Chương 125

5.7K 237 35
                                    

Chương 125 - Chín đại mỹ nam

Mùa xuân tháng ba, cảnh xuân tươi đẹp, gió xuân ấm áp đưa tới mùi hoa thơm say long người, những ngọn cỏ non đã mọc lên thành thảm cỏ xanh mởn, dương liễu lay động, hoa đào đỏ thắm đã nở đầu cành...

Dựa theo hành trình đã thương lượng từ trước, Mạc Nhiễm Thiên và Dạ Tích Tuyết lên đường trở lại Mạc quốc, còn Thân Vô Kỵ thống lĩnh năm mươi vạn đại quân tiến đến biên giới Mạc quốc và Thân quốc, để đề phòng, theo lời Tiểu Thiên nói, không thành công thì cũng chỉ có thể động can qua.

Cùng lúc đó hoàng đế Tề quốc Tề Quân Hành cũng tự mình thống lĩnh năm mươi vạn đại quân hướng về Mạc quốc.

Một tháng sau, khí trời đã ấm lại, nơi nơi một màu xanh biếc, Mạc Nhiễm Thiên và Dạ Tích Tuyết đã trở lại kinh thành Mạc quốc, hai mặt hạ du Âm giang đều có năm mươi vạn đại quân chiếm đóng, vạn nhất có việc gì, có thể tấn công trong thời gian ngắn.

Giờ phút này Tiêu Hương Hương đang ngồi ở ghế thái sư trong Phượng Noãn Các, đôi mắt phát ra thứ ánh sáng khiến người ta sợ hãi đang nhìn đứa con Mạc Hiên đã trưởng thành đứng trước mặt mình, bên cạnh là hai chàng trai trẻ đang đấm lưng cho nàng.

"Mẫu hậu, làm sao bây giờ? Thái tử ca ca sắp về rồi, trăm vạn quân hai nước đang như hổ rình mồi." Mạc Hiên mặc một bộ long bào màu vàng, nhưng trước mặt Tiêu Hương Hương cũng chỉ có thể hèn mọn khom người.

"Gấp cái gì! Bổn cung sớm biết hắn sẽ trở về, Hiên nhi, ngươi còn muốn làm hoàng đế không, hay là hai tay đưa cho hắn?" Tiêu Hương Hương cười lạnh.

"Nhi thần nghe mẫu hậu." Mạc Hiên đã biết sự lợi hại của mẫu thân, không dám có bất kỳ ý nghĩ gì, mẫu hậu có thể giết người ngay trong lúc nói chuyện, người kia ngay cả chết như thế nào cũng không biết.

"Mẫu hậu vốn đáp ứng để hắn thống nhất tam quốc, làm hoàng đế, nhưng ngươi mới là con của mẫu hậu, sao ta có thể đem ngôi vị hoàng đế dâng cho người ngoài." Tiêu Hương Hương vung tay lên, vẫy lui hai gã trai đằng sau.

"Mẫu hậu, thái tử ca ca cũng không phải là người ngoài." Trong long Mạc Hiên vẫn nghĩ tới Mạc Nhiễm Thiên, chỉ là nghĩ hắn muốn cướp ngôi vị hoàng đế của mình, trong lòng có chút oán hận.

"Là sao? Vậy ngươi đem ngôi vị hoàng đế nhường cho hắn, còn ngươi làm hoàng hậu sao?" Tiêu Hương Hương tuyệt đối sẽ không để Mạc Nhiễm Thiên ngồi vị trí này, phải biết rằng Mạc Hiên dễ khống chế, còn Mạc Nhiễm Thiên không phải người mình có thể khống chế được.

"A, mẫu hậu, chuyện này..." Mạc Hiên do dự.

"Hơn hai năm qua, bên cạnh Tiểu Thiên mỹ nam vô số, chỉ sợ cũng không nhớ đến ngươi, chỉ có một mình ngươi cứ ngóng trông hắn." Tiêu Hương Hương muốn đứa con này có thể hoàn toàn đứng về phía mình.

Mạc Hiên trầm mặc, kể từ khi mình lên ngôi, thỉnh thoảng sẽ có tin tức của Mạc Nhiễm Thiên truyền đến, hôm nay hắn đã bình định hai nước, bên cạnh có thêm sáu người, chỉ sợ rằng trong lòng hắn mình không hơn bất kì ai.

"Chỉ cần Hiên nhi muốn làm hoàng đế, mẫu hậu tự có biện pháp đánh lui trăm vạn đại quân, đi đi gọi Thái khanh tới." Tiêu Hương Hương sao lại không hiểu nhi tử của mình chứ, còn nhỏ đã có dã tâm, hai năm trước dã tâm bừng bừng, nàng thật vất vả giúp nó thượng vị, giờ sao có thể dễ dàng thoái vị dâng cho Mạc Nhiễm Thiên, biện pháp tốt nhất chính là để Mạc Nhiễm Thiên làm hoàng hậu của nó, mà nó muốn làm hoàng đế tốt, phải nghe theo mẫu hậu này, cuối cùng thiên hạ sẽ vào tay mình.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now