Chương 75

7.2K 350 75
                                    

Chương 75 – Thân Thủy Nhi

( sau khi đọc xong chương này có thể liên hệ mị cung cấp máu a )

Nữ tử trong lãnh cung nói một câu: “Trần đại ca, hoàng thượng bỏ ý định tấn công Thân quốc rồi ư?”

“Đúng vậy, thật may mắn, nếu không lại là một trận chiến tranh, ai.” Giọng nói của nam tử này khiến cho Mạc Nhiễm Thiên khiếp sợ không thôi, bởi vì đó là của thống lĩnh ngự lâm quân – Trần Chấn.

Mạc Nhiễm Thiên thầm nghĩ chẳng lẽ Trần Chấn là người của Thân quốc, thế thì nữ tử bên trong đó là ai?

“Trần đại ca, hôm nay đã xảy ra chuyện gì thế? Huynh có vẻ rất mệt mỏi.” Giọng nói êm dịu của nữ tử thật là dễ nghe.

“Thủy Nhi, ta không có việc gì, hôm nay muội thế nào? Thiếu cái gì thì cứ nói với Trần đại ca nha.” Giọng điệu của Trần Chấn khó có khi nào tràn đầy dịu dàng như lúc này.

“Thủy Nhi tốt lắm, cám ơn Trần đại ca, không cần đâu, nơi này tuy là lãnh cung, nhưng nhờ có Trần đại ca, cái gì cũng không thiếu. Kì thật Trần đại ca công việc bận rộn, cũng không cần mỗi ngày đều phải đến thăm Thủy Nhi.”

“Thủy Nhi, Trần đại ca mang muội bỏ trốn có được không?” Trầm mặc một lúc, sau đó Trần Chấn dịu dàng hỏi.

“Trần đại ca, cám ơn huynh, từ sau khi anh trai ta đem ta cho Tề Vương, Thân quốc đã không còn gì để ta lưu luyến, nếu không phải Trần đại ca cứu Thủy Nhi trong lúc nguy nan nhất, Thủy Nhi đã là cô hồn dã quỷ. Thủy Nhi không có nơi để đi, chi bằng ở trong lãnh cung này cầu một cuộc sống thanh tĩnh.” Trong giọng nói của nữ tử có phần đau thương, làm cho Mạc Nhiễm Thiên nghe xong cũng không khỏi đồng tình với nàng. Nữ tử này là người Thân quốc, xem ra Trần Chấn cũng là người Thân quốc rồi.

“Thủy Nhi còn trách ca ca muội sao?” Trần Chấn hỏi.

“Có gì để mà trách đây, địa vị của nữ tử vốn không như nam nhi, vì quan hệ giữa hai nước, tặng đồ cho nhau cũng là chuyện thường, chỉ là Thủy Nhi không ngờ đại ca lại đem ta tặng cho Tề Vương, mọi người đều biết Tề Vương âm tình bất định, âm ngoan tà nịnh, tàn bạo lãnh khốc, khi đó anh trai ta có thể chọn lựa, nhưng vì sao không đem ta tới Mạc quốc, mà lại đưa tới Tề quốc, để Thủy Nhi chịu lăng nhục, Thủy Nhi nghĩ mãi mà không rõ.” Nữ tử nghẹn ngào.

[âm tình bất định = tính cách không đoán trước được, âm ngoan tà nịnh: độc ác tàn nhẫn]

“Thủy Nhi, chớ đau lòng, anh của ngươi hắn, hắn có thể cũng có nỗi khổ tâm.”

Mạc Nhiễm Thiên còn đang phỏng đoán ca ca của nữ tử này là vị nào của Thân quốc? Khó có khả năng là muội muội của hoàng đế, hoàng đế đã rất già rồi, chẳng lẽ là thái tử Thân Liệt?

“Hừ, hắn có nỗi khổ tâm ư? Hắn là thừa tướng của một quốc gia, nếu không phải vì hắn muốn lấy lòng hoàng thượng, làm sao lại hy sinh ta chứ, Trần đại ca, ta rất hận hắn. U u.” Thủy Nhi khóc nấc lên.

Mạc Nhiễm Thiên nghe được, kinh ngạc, Thủy Nhi này lại là muội muội của thừa tướng Thân quốc Thân Vô Kỵ, nơi này thật là phức tạp quá, vì tình hữu nghị giữa hai nước, tặng nữ nhân là chuyện rất bình thường, nhưng đem muội muội mình tặng cho tên bạo quân Tề Vương thì có hơi tàn nhẫn.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ