Chương 70

8K 396 51
                                    

Chương 70 – Câu dẫn

Sau khoảnh khắc kinh hãi, Thượng Quan Nghi lập tức kêu lên: "Cơ Nhi, ngươi không muốn sống nữa sao?"

"Đại nhân, Cơ Nhi nhớ người!" Mạc Nhiễm Thiên không trả lời, lập tức xoay người chạy về phía Thượng Quan Nghi, đem hắn ôm lấy, không bận tâm chuyện mình còn chưa mặc quần áo một chút nào.

Thượng Quan Nghi một lần nữa lại bị hù dọa, thoạt tiên là sửng sốt, sau đó đem hắn đẩy ra, rồi lạnh lùng nói: "Cơ Nhi, ngươi bày trò quỷ gì vậy?"

"Đại nhân, Cơ Nhi là Vũ Tề, Tề Vương dĩ nhiên đã sớm hiểu rõ, chỉ là hiện tại mới vạch trần ta." Mạc Nhiễm Thiên không ngờ được rằng Tề Quân Hành thông minh như vậy.

Thượng Quan Nghi cẩn thận nhìn Mạc Nhiễm Thiên một chút, sau đó trầm giọng nói: "Không trách được hoàng thượng mấy ngày nay chỉ nói đến Vũ Tề, không nhắc đến ngươi, thì ra là người đã sớm nhìn ra."

"Đúng vậy, cứ cho là hắn lợi hại, có điều, đại nhân ngươi phải cứu ta a." Mạc Nhiễm Thiên lập tức lộ ra vẻ mặt đáng thương.

"Ngươi thông minh như vậy, còn cần bổn tướng cứu ư?" Thượng Quan Nghi châm chọc hắn.

"Ai, hoàng thượng muốn Cơ Nhi hầu hạ hắn, nhưng Cơ Nhi thà chết không chịu, thiếu chút nữa đã bị hắn cường bạo rồi. Hắn tuyên ngươi tiến cung là muốn cho ngươi nhìn xem hắn thượng ta như thế nào a!" Mạc Nhiễm Thiên liếc nhìn y.

"A, vì sao?" Thượng Quan Nghi nghe vậy, trong lòng khó mà nuốt trôi.

"Bởi vì, bởi vì ta nói với hoàng thượng người Cơ Nhi thích chính là ngươi, cầu hắn tác thành." Mạc Nhiễm Thiên lập tức cúi đầu làm ra vẻ ngượng ngùng.

"Nói hươu nói vượn!" Thượng Quan Nghi tức giận mắng to.

"Nói hươu nói vượn cái gì, Cơ Nhi là muốn vì đại nhân thủ thân như ngọc a, đại nhân chẳng lẽ đến bây giờ vẫn không hiểu tâm ý của Cơ Nhi đối với ngươi sao?" Mạc Nhiễm Thiên ủy khuất kéo ống tay áo y.

"Ngươi, ngươi rốt cuộc có ý đồ gì, cả gan chia rẽ quan hệ giữa bổn tướng và hoàng thượng?" Khuôn mặt anh tuấn của Thượng Quan Nghi trở nên âm trầm vạn phần.

"Hắc hắc, vì sao ngươi hỏi giống hoàng thượng thế, nhưng mà Cơ Nhi quả thật có ý đồ đó." Mạc Nhiễm Thiên u oán nhìn Thượng Quan Nghi.

"Ý đồ gì?" Trong lòng Thượng Quan Nghi chấn kinh vô cùng, nhìn qua Tề Quân Hành đang hôn mê.

"Cơ Nhi chỉ là muốn tìm một nơi yên ổn để dựa vào, đại nhân là người Cơ Nhi yêu mến nhất, bởi vậy Cơ Nhi muốn hầu hạ đại nhân cả đời, hoàng thượng mặc dù là 'rồng giữa loài người', nhưng Cơ Nhi không thích sự đen tối chốn hoàng cung, cho nên muốn cầu xin hoàng thượng cho phép Cơ Nhi, nhưng hắn, hắn nói Cơ Nhi rất giống Mạc thái tử, cho dù phải cướp đoạt cũng phải đoạt lấy Cơ Nhi. Còn không cho phép đại nhân thích Cơ Nhi. Cho nên gọi ngươi tiến cung, là muốn nhìn hắn cường bạo Cơ Nhi a, nếu không phải Cơ Nhi cái khó ló cái khôn, sợ rằng đã, u u." Mạc Nhiễm Thiên diễn kịch rất giỏi, gào khóc đến mức khiến cho Thượng Quan Nghi sửng sốt.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now