Chương 42

10.9K 543 5
                                    

Chương 42 – Thiếu chút nữa nôn mửa

"Phụ hoàng, Thiên nhi dù sao cũng đi Tề quốc, những chuyện này đều không quan trọng." Mạc Nhiễm Thiên suy nghĩ một chút nói.

"Ai, Thiên nhi, phụ hoàng xin lỗi con, nhưng Hiên nhi làm hoàng đế, một ngày nào đó hắn sẽ đi tiếp con trở về." Hoàng thượng sắc mặt bi thương.

"Phụ hoàng, người đừng lo lắng quá, Thiên nhi không có việc gì , cũng nhất định sẽ trở về Mạc quốc." Mạc Nhiễm Thiên nhìn khuôn mặt đau thương của ông, có điểm không nỡ, xem ra thân thể này rất thân cận với cha mình.

Kế tiếp, hoàng thượng cùng Mạc Nhiễm Thiên nói chuyện thích khách, cùng rất nhiều phân vân về chuyện đi Tề quốc sau này, cho đến giờ ngọ thiện, Mạc Nhiễm Thiên mới vui vẻ từ ngự thư phòng đi ra.

"Tiểu Thiên, như thế nào lâu như vậy?" Mạc Nghị Thần cùng Mạc Hiên cư nhiên không đi.

"Nhị ca, đi, chúng ta xuất cung đi!" Mạc Nhiễm Thiên thật cao hứng, hoàng thượng đồng ý cho hắn xuất cung đi chơi, bởi vì đối với đứa con sắp rời xa của mình, hoàng thượng cái gì cũng có thể thỏa mãn, còn Mạc Nhiễm Thiên cũng muốn ra bên ngoài chơi một chút, đặc biệt muốn đi nhìn cái lão thái khanh Từ Mạc kia.

"A, thái tử ca ca, tại sao muốn xuất cung?" Mạc Hiên khó hiểu hỏi lại.

"Ta sắp phải đi Tề quốc, cho nên muốn đi ra ngoài một chút, nhị ca, phụ hoàng bảo huynh đi cùng ta, được không?" Mạc Nhiễm Thiên nhìn về phía Mạc Nghị Thần, có chút không tự nhiên, nếu không phải mình không biết đường, cũng không cần người đi theo.

"Đương nhiên là được, đi thôi." Mạc Nghị Thần lập tức cao hứng trả lời.

"Thái tử ca ca, ta đây thì sao?" Mạc Hiên cái miệng nhỏ nhắn trề ra, hẳn là đang rất khó chịu.

"Đệ đừng đi, nhiều người phiền toái." Mạc Nhiễm Thiên thuận miệng có lệ nói, kì thật hắn sợ Mạc Hiên này động tay động chân, làm mình xấu hổ.

Gương mặt Mạc Hiên thoáng cái trở nên âm trầm, nhìn thoáng qua Mạc Nghị Thần, hừ lạnh một tiếng, rồi vung tay áo rất tức giận bỏ đi.

"Tiểu Thiên, để cho lục đệ đi cùng." Mạc Nghị Thần vội vàng khuyên nhủ.

"Quên đi, mặc kệ hắn, chúng ta đi thôi." Mạc Nhiễm Thiên không để ý tới Mạc Hiên ở xa xa, xoay người hướng cửa cung đi đến. Còn Mạc Nghị Thần nhíu mày nhìn bóng lưng Mạc Hiên vừa tức giận bỏ đi, thở dài.

Trên người Mạc Nhiễm Thiên vẫn là trường bào của Dạ Tích Tuyết, mặc dù không hoa lệ nhưng rất sạch sẽ, nhưng nghĩ đến trên người hắn không có tiền, lập tức quay lại hỏi: "Nhị ca, huynh mang tiền không?"

"Tiểu Thiên muốn mua cái gì?" Mạc Nghị Thần dứt bỏ bóng lưng Mạc Hiên, ôn nhu đối Mạc Nhiễm Thiên cười nói, kì thật trong lòng y rất vui vẻ, có thể cùng Mạc Nhiễm Thiên hai người đi ra cung.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now