Chương 89

5.9K 311 79
                                    

Chương 89 – Thân phận bại lộ

.

Mạc Nhiễm Thiên nhanh chóng chạy về Phượng Lâm Các của mình, Dạ Tích Tuyết vẫn không có ở đây, hắn biết Dạ Tích Tuyết đang chuẩn bị cho Yến Nhi, nhân tiện cùng y liên lạc với mười chín mỹ nam trong các phủ khác, nhất thời không thể trở về ngay được.

Mạc Nhiễm Thiên cũng không để ý tới chuyện đó, chạy như bay vào ngự thư phòng.

"Thiên nhi, chuyện gì vậy? Sao sắc mặt ngươi kém vậy?" Tề Quân Hành vừa phê tấu chương, vừa chờ Trần Chấn mang kẻ đã dụ gian Thiên nhi đến.

"Đại ca ca, cho Thiên nhi một viên Thiên Lộ Hoàn đi." Mạc Nhiễm Thiên nóng lòng, trực tiếp mở miệng.

"Cái gì? Xảy ra chuyện gì, Thiên nhi muốn Thiên Lộ Hoàn làm cái gì?" Tề Quân Hành lập tức từ long ỷ bước xuống, kiểm tra cả người Mạc Nhiễm Thiên rồi nói: "Thiên nhi bị thương nơi nào?"

"Không, không phải Thiên nhi, là, là tướng quốc đại nhân, hắn hiện tại hôn mê ở thái y quán! Đại ca ca mau cho Thiên nhi một viên, có thể cứu người, thái y nói chỉ có Thiên Lộ Hoàn mới có thể cứu hắn." Mạc Nhiễm Thiên nói rất nhanh, điều này làm cho Tề Quân Hành có chút kinh ngạc, giọng điệu của hắn cũng không như tiểu hài tử nữa.

"Cái gì, tướng quốc đại nhân, nói mau, xảy ra chuyện gì?" Tề Quân Hành nghe được điều này, cũng không có tâm tình truy cứu chuyện này, lập tức kinh ngạc hỏi thăm.

"Ai nha, ngươi đến cùng có cho không, chính ngươi đi xem a, đều là máu, thật đáng sợ!" Mạc Nhiễm Thiên phát hiện mình đã quên bộ dáng ngốc tử, trong lòng cả kinh, lại khôi phục giọng điệu tiểu hài tử.

"Đi, trẫm đi xem một chút. Lý công công, cầm dược đến đây!" Tề Quân Hành cũng tương đối để tâm đến trung thần như Thượng Quan Nghi, huống chi hiện tại là thời khắc mấu chốt, chuyện bên ngoài tình còn muốn y xử lý.

"Hoàng thượng,Thiên Lộ Hoàn chỉ còn hai viên, đêm nay hoàng thượng?" Lý công công nói trước, lão biết đêm nay triều thần sẽ đến xem hắn gặp ác mộng, theo thái tử điện hạ nói là phải đánh hắn một trận mới tỉnh lại được, phải làm thế nào đây.

Tề Quân Hành cau mày sau nói: "Đi trước xem một chút." Nói xong bị Mạc Nhiễm Thiên lôi đi thái y quán.

"Các ngươi không thể vào!" Mạc Nhiễm Thiên biết Thượng Quan Nghi không muốn để người ta biết chuyện này, cho nên cản lại tất cả thị vệ cùng nô tài theo tới, bao gồm Lý công công.

Tề Quân Hành sửng sốt, tiếp nhận bình thuốc từ Lý công công, đi vào trong.

Hoàng thượng đến làm cho lão thái y kinh sợ, mọi người quỳ xuống đất nghênh đón.

"Lão thái y, đại nhân thế nào?" Mạc Nhiễm Thiên buông tay Tề Quân Hành chạy đến bên giường, khuôn mặt Thượng Quan Nghi tái nhợt khiến hắn thấy xót xa.

Tề Quân Hành nhanh bước lại cạnh giường, nghiêm khắc nói: "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Lão thái y, ngươi nói đi!"

"Hồi bẩm hoàng thượng, đại nhân bị nhị vương gia cường bạo, bên trong bị xuất huyết nhiều, cho nên hôn mê bất tỉnh." Lão thái y chỉ còn cách thành thực trả lời.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now