Chương 18

18.2K 817 26
                                    

Chương 18 – Chỉ có một đường

Mạc Hiên dụi dụi đầu vào lồng ngực Mạc Nhiễm Thiên, đột nhiên giống như nghĩ đến cái gì ngẩng đầu nói: “Thái tử ca ca, bệnh của huynh đã đỡ nhiều sao? Như thế nào không ngốc nữa?” Thật sự là đồng ngôn vô kị, Mạc Nghị Thần nghe vậy, lập tức cũng ngẩng đầu lên nhìn về phía Mạc Nhiễm Thiên khóe miệng đang nhếch lên, rốt cuộc cảm giác được hai ngày này Mạc Nhiễm Thiên thay đổi.

Đồng ngôn vô kỵ: những sự việc trẻ nhỏ nói với nhau, không cần kiêng dè, cố kỵ.

“Ta rất nhiều chuyện không nhớ rõ , cũng không nhớ kĩ đã làm việc gì ngốc, đương nhiên cũng biết hiện tại cái gì nên làm, cái gì không nên làm!” Mạc Nhiễm Thiên nhìn một chút hai huynh đệ này có ý ám chỉ, nói.

“Tiểu Thiên, đệ thật sự khỏi bệnh rồi sao, thật tốt quá, ta đây sẽ đi nói vói phụ hoàng.” Mạc Nghị Thần vui vẻ nói.

“Không được, chuyện trước kia ta đều không nhớ kĩ, ngay cả mọi người cũng đều không nhớ được, ta nghĩ hiện tại nói ra không phải chuyện tốt.” Mạc Nhiễm Thiên kéo hắn lại, mà Mạc Hiên cư nhiên lộ ra vẻ mặt suy nghĩ sâu xa.

“Thái tử ca ca nói có lý, ta cũng cảm giác được hiện tại đừng cho phụ hoàng biết tốt hơn, hiện tại hậu cung tương đối yên ổn, nhưng thái tử ca ca đột nhiên khỏi bệnh, sợ rằng lại có lắm chuyện, còn nữa ta có mẫu hậu che chở, thái tử ca ca lại là không có.” Mạc Hiên nhìn Mạc Nghị Thần cau mày nói.

Mạc Nghị Thần lập tức nhăn mày, cuối cùng gật đầu nói: “Lục đệ nói rất có lý, như vậy chỉ có thể ủy khuất Tiểu Thiên.”

“Không có việc gì, ta cũng không định nói cho mọi người, còn nữa ta cảm giác được thái tử cũng không có được cái gì, chỉ là hôm nay muốn cho hai người các ngươi nhân hiểu được, ta đã là bình thường, cho nên có thể không cần chăm sóc ta nữa hay không?” Mạc Nhiễm Thiên chỉ sợ mình bị áp chế, ở trong cái thân thể không cường tráng này, bất cứ lúc nào cũng có khả năng bị cưỡng bức, vậy bảo hắn phải sống thế nào đây?

“Ý của thái tử ca ca là không cần ta cùng nhị ca?” Mạc Hiên hoảng sợ nói.

“Hả, không phải không phải, các người tốt xấu cũng là huynh đệ của ta a, chúng ta chỉ làm huynh đệ tốt có được không?” Mạc Nhiễm Thiên lấy lòng cười nói.

“Không, ta thích thái tử ca ca là người của ta, ta thích thân thái tử ca ca, cũng thích ôm, chúng ta không chỉ là nếu huynh đệ, cũng phải là người yêu nhau nhất.” Mạc Hiên lập tức ôm cổ Mạc Nhiễm Thiên, nằm ở trên người hắn, đầu ngước lên nhìn Mạc Nhiễm Thiên, hai người mặt đối mặt, Mạc Hiên bất cứ lúc nào cũng có khả năng hôn lên cánh môi đỏ mọng của Mạc Nhiễm Thiên.

“Ta cũng không đồng ý, nhị ca trong lòng đã có đệ, không có khả năng chỉ coi đệ là huynh đệ, còn nữa Tiểu Thiên đệ đã quên, kì thật đệ rất thích chúng ta.” Đôi mắt Mạc Nghị Thần tràn ngập ý yêu thương nhìn Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên khóe miệng nhếch lên nói: “Ta hiện tại thật sự không nhớ rõ, có lẽ trước kia thích, nhưng ta hiện tại thật sự không muốn, các huynh có biết hay không, các huynh chạm vào ta sẽ chỉ làm ta ghê tởm.”

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ