Chương 10

27.1K 1.2K 76
                                    

Chương 10 – Huynh đệ tranh giành

“Đồ ngốc kia! Huynh mắng ai?” Mạc Tử Viêm thấy rõ ràng những lời này của Mạc Nhiễm Thiên là mắng y, lập tức hung ác nhìn hắn.

“Mắng đệ, dâm côn, ha ha.” Mạc Nhiễm Thiên cố ý mắng xong cười ha hả.

“Huynh, huynh đừng tưởng rằng phụ hoàng che chở huynh, ta chỉ sợ huynh, hiện tại phụ hoàng vì chuyện nước lo lắng, không có thời gian quản huynh, huynh tốt nhất biết điều một chút, nếu không ta không khách khí đối với huynh đâu.” Mạc Tử Viêm càn rỡ nói, ngay cả nhị hoàng tử cũng không để vào mắt.

“Tứ đệ, đệ đừng quên Tiểu Thiên là thái tử!” Mạc Nghị Thần che ở trước mặt Mạc Nhiễm Thiên.

“Hắn là thằng ngốc! Nếu không phải tại hắn, Mạc quốc hiện tại như thế nào lại nhỏ yếu như vậy! Để huynh cùng đại ca trông nom hắn, ta thật không hiểu!” Mạc Tử Viêm tới gần Mạc Nghị Thần, một đôi tinh nhãn yêu dị tất cả đều là lửa giận.

“Tứ đệ, quay về tẩm cung của đệ đi!” Nhị hoàng tử cũng là một thân tức giận, hai tròng mắt bắn ra hoa lửa sắc bén.

“Hừ, tại sao huynh có thể tới, ta không thể tới, nếu tên ngốc này nguyện ý hầu hạ huynh, tại sao không thể hầu hạ ta?” Thì ra Mạc Tử Viêm hôm nay mới phát hiện Mạc Nhiễm Thiên đẹp đến xuất thần, nghĩ đến ca ca, đệ đệ của mình đều thích hắn, che chở hắn, y không khỏi cũng muốn đến chia một chén canh.

“Đệ!” Mạc Nghị Thần tức giận đến một quyền đánh qua, tứ hoàng tử hiển nhiên đã có chuẩn bị, lộn ra sau né tránh, âm hiểm cười nói:“Có phải hay không ai thắng, đêm nay tên ngốc này sẽ thuộc về người đó?”

“Ngươi là đồ súc sinh!” Mạc Nghị Thần lửa giận ngút trời, cả người nhào tới, hai người lập tức sáp lại cùng một chỗ, Mạc Nhiễm Thiên ở bên cạnh khóe miệng mang theo tươi cười châm chọc nhìn hai huynh đệ vì tranh giành hắn mà đánh nhau, tuy nhiên làm cho hắn vui mừng chính là, bọn họ đánh nhau rất bình thường, cũng không phải như đánh võ cổ đại trong tv khinh công bay loạn xạ, công lực mười tầng, hay tuyệt thế võ công một chưởng đánh xuống hộc máu chết ngay.

“Dựa vào cái gì các người có thể, ta lại không thể!” Tứ hoàng tử rõ ràng lợi hại hơn nhị hoàng tử, hai người té ngã trên mặt đất, Mạc Nghị Thần mặt đỏ lên bị tứ hoàng tử đặt ở trên mặt đất.

“Buông ra! Đệ dám bắt nạt Tiểu Thiên, ta sẽ không khách khí đối với đệ!” Mạc Nghị Thần mặc dù thua, nhưng khí thế không thua.

“Hừ, không khách khí, ta còn thật muốn nhìn một chút ca ca như thế nào không khách khí đối với ta! Độc chiếm Tiểu Thiên, hiện tại ta cũng coi trọng hắn , tại sao để cho ta chơi đùa không được?” Mạc Tử Viêm khuôn mặt tuấn tú tà mị âm trầm vô cùng, Mạc Nhiễm Thiên nhìn ra, tứ hoàng tử này có chút không sợ trời không sợ đất, y dựa vào cái gì càn rỡ như thế? Mình không phải thái tử được hoàng thượng sủng ái sao? Như vậy có người tố cáo, y không phải chịu không nổi? Thật sự là kì quái! Hay bởi vì mẫu phi hắn hiện tại được sủng ái? Xem ra không đơn giản như vậy.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ