Chương 16

17.5K 1K 188
                                    

Chương 16 – Bị đệ đệ cưỡng hiếp

Đang lúc Mạc Nhiễm Thiên cực kỳ hoảng sợ, Tiểu Lộ Tử ở bên ngoài cấp bách hô: “Lục hoàng tử, người không thể đi vào a!”

“Ngươi cái đồ nô tài chết bầm này, dám ngăn cản ta, ăn gan báo hả? Biến!” Thanh âm lục hoàng tử Mạc Hiên đầy tức giận.

“Ai ôi, lục hoàng tử, nô tài cũng không có cách nào a, đây là thái tử điện hạ phân phó. Thái tử điện hạ sẽ đuổi nô tài đi mất!” Thanh âm Tiểu Lộ Tử khóc lóc.

“Ngươi còn ngăn cản ta, ta lập tức cho ngươi cút đi!”

“Tiểu Lộ Tử, cho lục hoàng tử vào đi.” Mạc Nhiễm Thiên đang không biết đối phó Mạc Nghị Thần như thế nào, chuyện này thật náo nhiệt.

“Thái tử ca ca, huynh tại sao không cho Hiên nhi vào, nhị ca? Huynh ấy tại sao có thể?” Mạc Hiên chạy vào đầu tiên là giở giọng làm nũng nhưng lập tức thấy Mạc Nghị Thần ở bên trong giường, lập tức thanh âm trở nên lạnh lẽo, còn mang theo chút tức giận.

“Lục đệ, ta ở nơi này của Tiểu Thiên thì như thế nào, phụ hoàng để ta chăm sóc Tiểu Thiên, đệ cũng không phải không biết.” Mạc Nghị Thần chậm như rùa nói.

“Nhị ca, huynh đừng quên, thái tử ca ca cũng là của ta!” Lục hoàng tử mười bốn tuổi cư nhiên đứng ở bên giường phát ra khí thế hùng bá một phương, làm cho Mạc Nhiễm Thiên âm thầm kinh hãi, tiểu tử này khi trưởng thành nhất định làm nên sự nghiệp.

“Thái tử ca ca, Hiên nhi rất nhớ huynh.” Không đợi Mạc Nghị Thần nói chuyện, Mạc Hiên vẻ mặt biến đổi, lập tức đi về phía Mạc Nhiễm Thiên trên giường, cái miệng nhỏ nhắn chu lên hướng đôi môi đỏ mọng của Mạc Nhiễm Thiên, cũng may Mạc Nhiễm Thiên có phòng bị, lập tức đẩy cậu ra, hai người ở thế giằng co.

“Hiên nhi, đệ đừng hồ đồ!” Mạc Nhiễm Thiên bất đắc dĩ nói.

“Thái tử ca ca, huynh làm sao vậy, huynh mỗi ngày đều để cho ta hôn, hôm nay tại sao không cho ta hôn? Nhị ca, có phải hay không ngươi?” Mạc Hiên trợn trợn mắt nhìn Mạc Nghị Thần.

“Hiện tại Tiểu Thiên ngay cả nhị ca đệ ấy cũng không thích, như thế nào lại thích đệ!” Mạc Nghị Thần đả kích hắn.

“A, xảy ra chuyện gì, là vì cung nữ kia sao? Ta cho người giết ả, dám đoạt thái tử ca ca của ta, chán sống rồi!” Lúc Lam nhi bị đưa tới, Mạc Hiên cũng đã biết chuyện này.

Mạc Nhiễm Thiên trong lòng cả kinh, bộ dáng này của mình có thể hại Lam nhi hay không, nữ nhân ở chốn này vốn không có địa vị, cứ như vậy, thật đúng là chọc giận họ, bị xử tử sợ rằng không ai thay nàng kêu oan.

“Chính đệ hỏi Tiểu Thiên đi.” Mạc Nghị Thần nhìn Mạc Nhiễm Thiên, đáp.

“Thái tử ca ca, là thật sao? Huynh thích cung nữ kia? Nghe nói muốn sắc phong ả làm sườn phi?” Mạc Hiên khuôn mặt tuấn tú âm trầm nói.

“Lam nhi rất tốt , thái tử ca ca tuổi cũng đã lớn, không phải nên lập một sườn phi sao?” Mạc Nhiễm Thiên cố gắng làm giọng mình mềm lại, hắn sợ hai người này thật sự nổi giận, Lam nhi sẽ bị hắn hại chết.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ