Chương 57

9.7K 395 66
                                    

Chương 57 ôn nhu bị thương

Mạc Nhiễm Thiên hai mắt giận đối Mạc Tử Viêm, mà Mạc Tử Viêm đem Mạc Nhiễm Thiên phóng trên giường sau xoay người đi, này thật làm cho Mạc Nhiễm Thiên sửng sốt, kia hắn điểm huyệt đạo mình làm gì? NND, này cái gì võ công, nhất định phải học được mới được.

Ai ngờ Mạc Tử Viêm đến tới cửa nhìn xung quanh , đóng cửa, khóa trái, vẻ mặt cười lạnh trở lại bên giường.

Mạc Nhiễm Thiên chỉ biết vận mình không tốt như vậy, chọc giận biến thái này, hôm nay nhất định sẽ chết thật sự thảm, nghĩ vậy dọc theo đường đi hắn rất nhiều lần đối mình nhường nhịn, hai người cũng không có giống hai kẻ cùng ghét lúc ban đầu, không nghĩ tới hôm nay lại khơi dậy thú tính người nầy, tự trách mình rất sơ ý, cũng tự trách mình vì cái gì không hơi lừa hắn chút, tiền vốn mình không phải khuôn mặt tuấn tú sao? Ai, quả khinh suất a.

Mạc Tử Viêm ngồi ở đầu giường nhìn Mạc Nhiễm Thiên thần tình vẻ giận dữ, nhưng không thể nói chuyện .

"Tiểu Thiên, ngươi đừng quái Tứ đệ, Tứ đệ muốn cùng ngươi hảo hảo ở chung, nhưng ngươi lại căn bản không lo ta sữu sai, Lục đệ chiếm được ngươi, làm cho Phụ hoàng nhìn với cặp mắt khác xưa, ta nguyên bản nhớ ngươi có thể chậm rãi nhận ta, hiện tại xem ra ngươi tình nguyện đi tìm người khác cũng không muốn cùng ta cùng một chỗ, vậy đừng trách Tứ đệ, Tứ đệ nhất định phải có được ngươi." Mạc Tử Viêm nói xong cũng không vô nghĩa, cúi đầu đến bạc thần liền trụ môi đỏ mọng Mạc Nhiễm Thiên, nhưng lần trở lại này hắn không có đem đầu lưỡi bỏ vào, sợ bị Mạc Nhiễm Thiên cắn.

Bàn tay to ở trên người hắn chạy, vốn không bao lâu bạch ti trường bào lập tức bị rộng mở, tiểu chu quả bị Mạc Tử Viêm dùng đầu ngón tay càng không ngừng châm ngòi, Mạc Nhiễm Thiên quả thực là vừa hận vừa tức, vừa rồi bị Dạ Tích Tuyết khơi mào tình dục lại đứng lên.

"Tiểu Thiên, Tứ đệ lần này sẽ ôn nhu , tuyệt đối sẽ không thương tổn ngươi." Mạc Tử Viêm thanh âm bắt đầu khàn khàn, nói xong đem quần áo cởi xuống, lộ ra thân thể gầy yếu tinh tráng, Mạc Nhiễm Thiên lập tức nhắm hai mắt lại, xem ra lần này mình cũng bị cưỡng gian , không nghĩ tới một cái đường đường đại nam nhân, còn có thể gặp được loại chuyện này, thật sự không nói được gì.

Mạc Tử Viêm bạc thần đi vào cổ Mạc Nhiễm Thiên, thật sâu mút vào, kia cảm giác tựa hồ trừng phạt Mạc Nhiễm Thiên không để ý tới hắn.

Một đường đi xuống, Mạc Nhiễm Thiên trên người trắng nõn như ngọc bị hắn đủ loại ô mai, làm cho Mạc Tử Viêm ngẩng đầu khóe miệng lộ ra tà cười, một đôi tinh mâu hưng phấn đứng lên.

"Tiểu Thiên, nhìn ta!" Mạc Tử Viêm nằm ở trên người hắn, khuỷu tay chống đỡ hai bên, dưới thân lửa nóng ở hai chân Tiểu Thiên, mắt đối mắt, khẩu khí lừa gạt.

Mạc Nhiễm Thiên trợn to mắt, tràn đầy phẫn nộ, tuy rằng thân thể hắn bán đứng hắn, nhưng hắn không phải đồ đê tiện, sẽ không đi cầu một người đáng ghét, tuy rằng người này hiện tại bộ dáng gợi cảm quá.

"Ha hả, đừng như vậy, ngươi không phải một tháng đã không có sao, hẳn là rất tưởng niệm đi, ngươi xem, nó nhiều đáng yêu." Mạc Tử Viêm một bàn tay cầm Mạc Nhiễm Thiên tiểu chồi dưới thân.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now