Chương 84

6.6K 346 145
                                    

Chương 84 – Ác mộng đột tỉnh

Mạc Nhiễm Thiên bấm bụng cười, xem ra Dương quý phi cũng không ngốc, biết mình phát hiện đại bí mật của hoàng thượng, hoàng thượng rất có khả năng giết y diệt khẩu.

"Đại ca ca, Thiên nhi không thích ở chỗ này, mùi khó ngửi quá~." Mạc Nhiễm Thiên tự nhủ thấy ngươi đáng thương như vậy, tạm cứu ngươi một lần này.

"Ái phi đứng lên đi, nể lòng trung thành tận tâm của ngươi đối với trẫm, lần này tạm tha cho ngươi, ái phi ngươi phải quản cái miệng mình đó." Tề Quân Hành nghiêm khắc nhìn Dương quý phi, khẩu khí lạnh như băng.

"Đa tạ hoàng thượng, thần thiếp nhất định ghi nhớ trong lòng." Dương quý phi lập tức thở phào nhẹ nhõm.

"Thiên nhi, ngươi xem thấy gì cũng không được nói với người khác nha, nếu không đại ca ca đánh mông ngươi, biết chưa?" Tề Quân Hành nói với Mạc Nhiễm Thiên trong lòng hắn.

"U u, Thiên nhi không muốn bị đánh mông, không muốn." Lập tức hai tay ôm mông, trưng ra vẻ mặt đáng thương (như puppy).

"Hoàng thượng, xem ra thần thiếp đã lầm, thái tử điện hạ không phải Cơ quý phi." Dương quý phi nhìn Mạc Nhiễm Thiên ngây thơ mà nói.

"Cái này trẫm tự biết chừng mực, đi lên đi." Tề Quân Hành ôm lấy Mạc Nhiễm Thiên, trở lại con đường phía dưới tủ quần áo. Dương quý phi nơm nớp lo sợ theo sát phía sau, trong lòng thầm thở phào tránh được một kiếp, nhưng cứ nghĩ đến tượng sáp của Ám quý phi, y lại không nhịn được rùng mình một cái.

Bước ra khỏi tủ áo, Dương quý phi được cho lui, Mạc Nhiễm Thiên một lần nữa vô hại bò lên trên long sàng bảo Tề Quân Hành: "Đại ca ca, bây giờ còn rơi xuống đâu nữa?"

"Thiên nhi, đừng quậy nữa, trời chiều rồi, bảo Dạ đại ca mang ngươi về ngủ, ngày mai đại ca ca chơi cùng ngươi được không?" Tề Quân Hành ủ rũ.

"Không muốn, Thiên nhi muốn chơi với đại ca ca, tại sao đại ca ca lại chơi cùng ca ca lúc nãy mà không chơi với Thiên nhi!" Mạc Nhiễm Thiên giả ngu, hắn biết Tề Quân Hành cũng không hoàn toàn tin tưởng hắn.

Tề Quân Hành sửng sốt dỗ dành: "Đại ca ca ngày mai lại chơi cùng ngươi, ngoan nha." Tề Quân Hành ngồi trên long sàng ôm hắn.

"Không muốn, Thiên nhi muốn cùng đại ca ca ngủ cơ." Nói xong nằm thẳng xuống long sàng, nhắm mắt lại.

Tề Quân Hành sầu não. Hắn sao lại không muốn cùng khả nhân nhi này chơi đùa chứ, chỉ sợ mình không cẩn thận ngủ thiếp đi, đem khả nhân nhi ngược chết mất.

"Thiên nhi, đại ca ca hay gặp ác mộng, Thiên nhi ngủ cùng đại ca ca sẽ gặp yêu quái đó nha. Về ngủ chỗ Dạ đại ca được không nào?" Tề Quân Hành ôm lấy hắn.

"A, Thiên nhi cũng nằm mơ nha, nhưng trong mộng của Thiên nhi chính là tiên nữ tỷ tỷ đó, không phải yêu quái, hì hì, đại ca ca không sợ, Thiên nhi bảo tiên nữ tỷ tỷ đánh yêu quái chạy!" Trong lòng Mạc Nhiễm Thiên đang cười sằng sặc.

"Thật vậy hả?" Tề Quân Hành kinh hãi, sau đó lại vui mừng, chẳng lẽ tiểu nhân nhi này thật sự là cứu tinh của mình?

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum