Chương 78

7.6K 348 110
                                    

Chương 78 – Kế hoạch tà ác

Khi Thượng Quan Nghi vào phòng Mạc Nhiễm Thiên, Dạ Tích Tuyết đã thúc ngựa rời khỏi kinh đô Tề quốc, tức tốc chạy tới Thân quốc.

Giữa trưa, bên ngoài ánh nắng chói chang, nhưng bên trong ngự thư phòng, Tề Quân Hành sắc mặt đen thui, lạnh lùng đáng sợ.

"Hoàng thượng, Dạ đại phu đã phi ngựa rời thành, xem ra Triển đại nhân không nói bừa." Một thị vệ phụ trách theo dõi Dạ Tích Tuyết vào báo cáo.

"Nực cười, Thân quốc có kẻ nào dám cướp người của trẫm!" Tề Quân Hành lửa giận ngập trời, vỗ bàn đứng bật dậy.

Thượng Quan Nghi mồ hôi nhễ nhại lại bị triệu vào cung, hoàng thượng hiện giờ có thể nói là hỉ nộ vô thường, y cũng không đoán nổi bước tiếp theo nên làm thế nào đây?

"Hoàng thượng, có thể là Công Tử Lâm hay không, lần trước là hắn tặng Cơ Nhi qua đây." Thượng Quan Nghi thấy mọi người đều không dám lên tiếng, hoàng thượng sẽ càng tức giận, suy nghĩ một chút liền nói.

"Công Tử Lâm? Chẳng lẽ hắn cho rằng trẫm không giúp Thân quốc thì ngay cả người cũng phải đòi về? Cơ Nhi chỉ là một nam thị mà thôi." Tề Quân Hành nhướn mày.

"Hoàng thượng, Cơ Nhi cũng là Vũ tiên sinh, thần thiết nghĩ Công Tử Lâm nhất định là biết tài năng của Vũ tiên sinh, có tâm ái tài, cho nên mới cứu người ra. Hoàng thượng nghĩ thế nào?" Thượng Quan Nghi đoán mò một mạch, chỉ cần không liên lụy đến y, hoàng thượng cũng sẽ không hoài nghi Cơ Nhi ở trong tướng quốc phủ của y.

Tề Quân Hành liếc nhìn Thượng Quan Nghi, không tiếp tục đề tài này mà lại hỏi ngược lại: "Ái khanh, trẫm sai ngươi điều tra chuyện gian tế, đã tìm được hay chưa?"

Thượng Quan Nghi sửng sốt trả lời: "Thần vẫn đang điều tra, đêm Công Tử Lâm ở đây, hắn ở Long Hương Các cùng Liêu đại nhân và Bình đại nhân, thần cho rằng hai người này đáng tình nghi lớn nhất."

"Nghiêm gia tra hỏi." Tề Quân Hành hừ lạnh một tiếng.

"Vâng, hạ quan lập tức đi làm!" Thượng Quan Nghi càng vã mồ hôi hột, hoàng thượng cũng không dễ gạt nha.

Mọi người rời khỏi ngự thư phòng, Tề Quân Hành yếu đuối ngã xuống long ỷ, đôi mắt mất đi tiêu cự, hắn nhớ Cơ Nhi, nhớ những chuyện đã qua.

"Người đâu!" Đột nhiên ánh mắt sáng sáng lên, hắn hô một tiếng.

"Hoàng thượng, có nô tài ở đây!" Lý công công chạy lại.

"Bảo người lập tức đi đón Mạc thái tử, trẫm đợi không được!" Tề Quân Hành lớn tiếng nói.

"Vâng, hoàng thượng!" Lý công công xoay người đi, Trần Chấn ở một bên lại nhíu mày.

Tề Quân Hành thầm sợ hãi, hắn sợ mình nhớ Cơ Nhi nhiều quá, buổi tối gặp ác mộng càng dữ hơn, biết mình đã ngược chết mười người, hắn càng thêm sợ hãi, tại sao có thể như vậy, dường như những cơn ác mộng của mình ngày một nghiêm trọng hơn. Hiện tại chỉ hy vọng Mạc thái tử có thể cứu hắn, hắn không muốn gặp ác mộng thêm nữa.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now