Chương 72

7.7K 394 81
                                    

Chương 72 – Chọc giận bạo quân

Mạc Nhiễm Thiên thoa bí dược cung đình Thiên Lộ Hoàn của Tề Quân Hành xong, thật sự cảm thấy nỗi đau đớn của mình giảm đi rất nhiều, nhưng khi Tề Quân Hành bóp nát viên thuốc, bôi vào tiểu cúc huyệt sưng tấy kia, nỗi đau ấy đúng là tê tâm liệt phế. (tê = xé, tâm = tim, liệt = rạn nứt, phế = phổi)

“Cơ Nhi, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn ở lại bên cạnh trẫm, trẫm sẽ không làm vậy với ngươi nữa.” Tề Quân Hành nhìn hành vi thú tính mình gây ra cũng cau mày.

Mạc Nhiễm Thiên đầu đầy mồ hôi, giữ im lặng, đau đến độ muốn ngất xỉu luôn, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch như giấy, sau đó hắn cảm thấy chất keo dính màu hồng trên môi hình có vẻ đang nhạt đi, lại càng không dám ngẩng đầu.

Tề Quân Hành biết hắn rất đau, cũng không ép hắn, thoa thuốc xong nói: “Trẫm vào triều đây, ngươi nghỉ ngơi đi.” Nói xong đi khỏi tẩm cung, còn Mạc Nhiễm Thiên thở phào nhẹ nhõm, thật may không phải đối mặt với Tề Quân Hành, vội vàng lấy chất keo hồng giấu trong người ra nhẹ nhàng thoa lên.

“Quý phi nương nương, ngươi thoa cái gì vậy?” Lý công công đang sửa sang đồ đạc nhìn Mạc Nhiễm Thiên đầy quái dị.

“Đừng gọi ta quý phi nương nương, nghe như phụ nữ vậy, lão tử (ông) là nam nhân!” Mạc Nhiễm Thiên buồn bực nói.

“Dạ, dạ, Cơ công tử.” Lý công công vội vàng đổi giọng, lần đầu tiên ông thấy hoàng thượng quan tâm tới một người phi tử như vậy, còn tự mình bôi thuốc cho hắn.

“Hoàng thượng có phải thường xuyên đối xử với phi tử trong hậu cung như vậy không?” Mạc Nhiễm Thiên quay đầu hỏi Lý công công.

“Chuyện này ạ…” Lý công công cũng không dám nói lung tung.

“Thế thì đúng rồi, tên biến thái này! Cứ tiếp tục như vậy, ta sớm muộn gì cũng chết trong tay hắn.” Mạc Nhiễm Thiên lửa giận công tâm.

“Cơ công tử, kì thật chỉ cần ngươi có thế làm cho hoàng thượng không gặp ác mộng nữa, hoàng thượng sẽ không đối với ngươi như vậy.” Lý công công đột nhiên tiếp lời.

“Thí (cái rắm) , tối hôm qua hắn rõ ràng ngủ rất ngon, không phải cũng vẫn biến thành súc sinh đó thôi.” Mạc Nhiễm Thiên biết là mình cùng Thượng Quan Nghi kích thích Tề Quân Hành, nhưng hắn vẫn rất tức giận.

“Cái này, có lẽ là bởi vì hoàng thượng rất để ý đến Cơ công tử, chỉ cần Cơ công tử đối với hoàng thượng tốt hơn một chút, hoàng thượng nhất định rất sủng ái ngươi.” Lý công công thần thần bí bí nói.

“Ngươi làm sao biết hắn để ý ta?” Mạc Nhiễm Thiên hiếu kì hỏi.

“Nô tài lần đầu tiên thấy trong mắt hoàng thượng có tia cảm tình với phi tử khác. Cơ công tử là người đầu tiên hoàng thượng thích, hoàng thượng sẽ không nỡ ngược chết ngươi đâu.”

“Hừ, hắn không phải mê luyến Mạc thái tử kia sao?” Mạc Nhiễm Thiên kì quái hỏi tiếp.

“Lời này không sai, nhưng đây là một loại chỗ dựa tinh thần, dù sao hoàng thượng còn chưa chiếm được, nhưng Cơ công tử thì khác, ngươi đã ở bên cạnh hoàng thượng, có thể cảm hóa hắn.” Lý công công kì thật chính là ý tứ này, hắn cũng không nhẫn tâm nhìn hoàng thượng đem một đám tần phi như hoa như ngọc giết chết sau tạo thành tượng sáp.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu