Chương 53

10.2K 453 253
                                    

Chương 53: Tứ hoàng tử nóng nảy

"Hiên nhi!" Mạc Nhiễm Thiên giận đến mức muốn giết người, Mạc Hiên này ngang nhiên hung bạo cắn vào bả vai hắn, đau đớn khiến hắn phải kêu to lên.

"Thái tử ca ca như vậy là có thể nhớ kĩ Hiên nhi." Mạc Hiên dấu răng thật sâu mang theo vết máu lộ ra tươi cười.

"Đệ, đệ, vậy Hiên nhi cũng phải cho ta cắn một miếng, thái tử ca ca cũng sợ đệ quên ta." Mạc Nhiễm Thiên hận đến nghiến răng, mọi người trong cái hoàng cung này đều biến thái.

"Được, thái tử ca ca cắn ở đây nè, cắn mạnh vào." Mạc Hiên chìa cánh tay ra.

"Thật sao?" Mạc Nhiễm Thiên nhướn mày.

"Dạ, như vậy Hiên nhi mỗi ngày đều sẽ nhớ thái tử ca ca ." Mạc Hiên vừa thâm tình lại vừa nghiêm túc gật đầu.

Mạc Nhiễm Thiên quay đầu liếc qua vết thương đau đến thấu xương của mình, tư tưởng trả thù dâng lên trong đầu, hắn nhìn Mạc Hiên một cái sau đó cầm cánh tay cậu đặt sát miệng mình.

"Cắn thật nhé?" Mạc Nhiễm Thiên hỏi lại một lần.

"Dạ, huynh cắn đi, Hiên nhi không sợ!" Mạc Hiên mỉm cười.

"Ai da." Khuôn mặt bầu bĩnh của Mạc Hiên nhăn lại, tay bên kia nắm chặt lại thành quyền, bởi vì một ngụm này của Mạc Nhiễm Thiên tuy nhẫn tâm nhưng có thể làm cậu vĩnh viễn nhớ kĩ hắn.

"Ha ha, nhìn này, như vậy Hiên nhi cũng sẽ không quên thái tử ca ca." Mạc Nhiễm Thiên nhìn cánh tay kia vết máu giàn giụa, huyết nhục mơ hồ, đột nhiên trong lòng dâng lên khoái cảm, tiểu tử này tự mình chuốc lấy cực khổ, không thể trách hắn được.

"Ưm." Khuôn mặt Mạc Hiên đau đến mức trắng bệch, nhưng không kêu lên thành tiếng, mà là cố nhịn xuống, sau đó kéo màn xuống xé ra băng bó vết thương, còn vết thương của Mạc Nhiễm Thiên không cần băng bó, so với Mạc Hiên vết thương kia phải gọi bằng thầy.

"Hiên nhi đau lắm à?" Mạc Nhiễm Thiên cố bày ra vẻ mặt áy náy.

"Không, không đau, thái tử ca ca, Hiên nhi rất yêu huynh." Trong bụng Mạc Hiên lại đang nghĩ rằng Mạc Nhiễm Thiên cắn cậu đau như vậy, trong lòng nhất định cũng rất thương cậu.

Mạc Nhiễm Thiên nhếch miệng, đem cậu ôm vào trong ngực.

Nụ hôn nóng bỏng lại một lần nữa bắt đầu, Mạc Hiên động tình vạn phần, chiếc lưỡi tại môi Mạc Nhiễm Thiên khuấy đảo, mạnh mẽ mút lấy, bàn tay không bị thương mò lên chu quả đỏ tươi trước ngực Mạc Nhiễm Thiên vuốt ve.

"Uhm...a..." Thân thể Mạc Nhiễm Thiên mẫn cảm, chỉ một chút đã bị khơi mào tình dục, ngay cả chính hắn cũng cảm thấy kì quái, thân thể này dường như không chịu sự khống chế của hắn.

Đầu lưỡi Mạc Hiên men dần xuống, cuối cùng lấy miệng thay tay, cố ý khiêu khích trước ngực Mạc Nhiễm Thiên, bàn tay kia cũng luồn tới tiết khố của hắn ở bên trong.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now