Chương 61

7.8K 414 69
                                    

Chương 61 Lớn mật đàm phán

Tề Vương vừa đi, các đại thần lập tức đi cướp chọn mỹ nam, chỉ có tướng quốc Thượng Quan Nghi khóe miệng mỉm cười nhìn Mạc Nhiễm Thiên. Điều này làm cho Mạc Nhiễm Thiên có phần phân vân, không biết hắn muốn làm gì đây?

"Tướng quốc đại nhân không đi chọn một người sao?" Mạc Nhiễm Thiên tự ép bản thân phải trấn tĩnh lại để đối mặt với con người thâm trầm đến đáng sợ trước mắt.

"Ha ha, Vũ Tề đại nhân có gợi ý gì chăng?" Mày kiếm xinh đẹp nhíu lại, đôi mắt Thượng Quan Nghi cong cong thành hình bán nguyệt.

"Hả? Ha ha, hai mươi mỹ nam này đều do hoàng đế nước ta chọn lựa kĩ càng, ai nấy đều rất ưu tú. Tướng quốc đại nhân nếu thích, nam đồng tên gọi Yến Nhi kia cũng không tồi đâu." Mạc Nhiễm Thiên không nghĩ rằng Thượng Quan Nghi sẽ cùng hắn nói đến đề tài này bèn lựa lời ứng đáp. Mình cũng coi như có lỗi với Yến Nhi, không bằng giúp y một phen.

"Thật vậy sao? Vậy bổn tướng cung kính không bằng tuân mệnh." Thượng Quan Nghi cười lớn, đoạn dời bước ra ngoài điện.

Mạc Tử Viêm khó hiểu nhìn Mạc Nhiễm Thiên, không hiểu vì sao hắn đưa tên phản đồ kia cho Thượng Quan Nghi. Mạc Nhiễm Thiên cười với y, đi theo Thượng Quan Nghi ra ngoài đại điện.

Các vị đại thần này ai nấy đều mắt lộ dâm quang, qua lại giữa đám mỹ nam, còn thay nhau thảo luận, hai mỹ nam bị hoàng đế nhận xét giống Mạc thái tử đương nhiên là nổi tiếng nhất. Mạc Nhiễm Thiên vô thức giật giật khóe miệng.

"Yến Nhi, lại đây!" Mạc Nhiễm Thiên gọi Yến Nhi lại.

"Đại nhân có gì phân phó?" Yến Nhi cũng không biết người này là Mạc Nhiễm Thiên. Trong lòng y còn đang buồn bực chuyện ngự sử Triển Ấp. Thấy Triển Ấp đi qua mấy lần mà không tới chọn mình, nhất thời y cảm thấy nhụt chí vạn phần.

"Yến Nhi, đây là tướng quốc đại nhân, ngươi có bằng lòng hầu hạ hay không." Mạc Nhiễm Thiên sao lại không biết tâm tư hiện tại của Yến Nhi.

"Hả." Yến Nhi đột nhiên ngẩng đầu, khi nhìn rõ diện mạo tuấn nhã của Thượng Quan Nghi, phút chốc khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, làm sao y cũng không tưởng tượng được mình vận mình lại hên như vậy.

"Yến Nhi? Ừm, dung mạo không tệ, xem ra ánh mắt Vũ tiên sinh không tồi a. Đã vậy bổn tướng sẽ chọn y." Kì thật trong lòng Thượng Quan Nghi cảm thấy có chút quái gở. Trong số hai mươi người này, Yến Nhi cũng không xuất sắc, hơn nữa nhìn dáng vẻ y hẳn là đã qua dạy dỗ, vì sao Vũ Tề lại đặc biệt giới thiệu tên nam thị này. Sự hiếu kì trong lòng y trỗi dậy.

"Yến Nhi còn không cám ơn tướng quốc đại nhân!" Mạc Nhiễm Thiên mau chóng nhìn sang Yến Nhi đã bị Thượng Quan Nghi mê hoặc hoàn toàn.

"Cám ơn tướng quốc đại nhân, cám ơn đại nhân!" Yến Nhi lập tức mặt mày hớn hở, không nghĩ rằng vận mệnh mình lại tốt như vậy. Cũng may Triển Ấp không chọn y, nếu không y đã mất cơ hội. Hiện giờ nghĩ lại, Triển Ấp kia rõ ràng đã lừa gạt mình. Nếu mình làm hồng thị của tướng quốc, sớm muộn gì cũng phải dạy cho hắn một bài học.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now