Chương 77

8K 372 63
                                    

Chương 77 – Tướng quốc tình thâm

Cả hoàng cung nhất thời mù mịt mây đen, Tề Quân Hành vạn phần tức giận, phong tỏa cả hoàng cung, đến nỗi ngay cả kinh đô, theo lời của hắn cũng phải đào ba thước, nhất định phải tìm bằng được Cơ Nhi.

"Trần thống lĩnh, thị vệ có nhìn thấy người nào khả nghi ra vào hoàng cung không?" Tề Quân Hành mặt rồng trắng bệch ngồi tại ngự thư phòng hỏi tất cả các thủ vệ trong hoàng cung, một bên là Thượng Quan Nghi làm vẻ mặt kinh ngạc hết thảy.

"Bẩm báo hoàng thượng, hạ quan đã một mực dò xét, chưa thấy bất cứ người nào khả nghi ra vào." Trần Chấn trấn định một chút rồi tiến lên đáp lời.

"Bẩm báo hoàng thượng, nghe có cung nữ nói rằng, trên nóc hậu cung hình như từng có xuất hiện một nam tử che mặt, tuy nhiên nhiều người lên xuống nhưng lại không thấy một bóng người, các nàng ấy đều không dám lên tiếng." Một hậu vệ khác bẩm báo.

"Cái gì?" Tề Quân Hành giận dữ,"Sao lại có chuyện này? Đi hỏi minh bạch ngay! Tướng quốc đại nhân, đêm đó Dạ đại phu ở nơi nào?" Tề Quân Hành lập tức nghĩ ngay đến Dạ Tích Tuyết có khi đã đem Cơ Nhi cứu đi.

"Hoàng thượng, Dạ đại phu tại nhà trọ tu dưỡng, thần vẫn phái thủ hạ theo dõi hắn, nhất cử nhất động đều khó có khả năng qua khỏi mắt giám thị của thần!" Thượng Quan Nghi lập tức khẳng định.

"Hoàng thượng, có thể hay không Cơ công tử tự mình chạy?" Lý công công mặt già tái nhợt, sợ hãi nói.

Tề Quân Hành nhất thời mặt tái đi, nghĩ Cơ Nhi rất có khả năng tự mình chạy, hắn nhất định là hận chết mình, trong lòng Tề Quân Hành nhói lên một trận đau đớn.

"Khó có khả năng, hắn không có võ công, khó có khả năng chạy khỏi hoàng cung, nhất định là có người đem hắn cứu ra ngoài, trẫm nhất định phải tìm được người này, đem hắn bằm thây vạn đoạn!" Tề Quân Hành trong long mục phát ra hào quang tàn bạo.

Trần Chấn quỳ trên mặt đất thân thể không khỏi run nhẹ, nhưng ngay lập tức bình tĩnh lại. Hồi tưởng lại buổi chiểu Cơ Nhi bỏ đi đã đến nói chuyện với hắn.

"Ha Ha, Trần thống lĩnh hồng quang đầy mặt, chắc chắn chuyện tốt, cùng Thủy Nhi cô nương tiến triển như thế nào?" Mạc Nhiễm Thiên đương nhiên trong lòng biết rõ ràng, vẫn luôn bội phục nam nhân này biết rèn sắt khi còn nóng, lập tức nhắc đến Thủy Nhi.

Trần Chấn đỏ mặt, cảm kích nói:"Đa tạ Cơ công tử thành toàn. Cơ công tử có điều gì muốn tại hạ cống hiến chút sức lực thì cứ việc phân phó. Trần Chấn nhất định sẽ giúp."

"Ha ha ha, hảo, sảng khoái! Cơ Nhi hiện tại làm phiền Trần thống lĩnh một chuyện." Mạc Nhiễm Thiên nói thẳng.

Trần Chấn sửng sốt ngay lập tức nói:"Cơ công tử thỉnh nói!"

"Trần thống lĩnh hẳn là biết rõ hoàng thượng ngược đãi các phi tần rất cổ quái chứ?" Mạc Nhiễm Thiên nhẹ giọng nói.

Trần Chấn lập tức gật đầu, khó hiểu nhìn Mạc Nhiễm Thiên.

"Thành thật mà nói, Cơ Nhi bị hoàng thượng ngược đãi hai lần, thiếu chút nữa là chết đi, sợ sẽ bị ngược đãi như súc sinh cho tới chết, nên Cơ Nhi có ý định rời khỏi hoàng cung, thỉnh Trần thống lĩnh giúp đỡ."

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now