Chương 31

12.4K 673 37
                                    

Chương 31 – Thật không nghĩ tới

Mạc Nhiễm Thiên nhìn ba kẻ đang khuyên can kia một chút trong lòng khó hiểu, chẳng lẽ tứ hoàng tử này thân thủ rất giỏi, nhưng gã đã bị mình đánh qua hai lần, có lẽ bọn họ cảm thấy thái tử thân thể quá yếu, nhưng mình có thể dùng mưu, không cần lo lắng như vậy chứ.

"Ha ha ha, được, xem ra huynh còn có khí phách nam tử, tất cả mọi người nghe được chứ, thái tử điện hạ nhưng là tự mình muốn cược, nếu huynh ấy thua, đêm nay phải ngoan ngoãn làm ấm giường cho bổn hoàng tử, ha ha ha." Mạc Tử Viêm một bên nhìn Mạc Nhiễm Thiên khuôn mặt tuấn mỹ rồi cười lớn, trong lòng thầm nghĩ mình lúc này thật sự muốn thử xem mùi vị mỹ nhân tốt như thế nào, làm cho nhị ca cùng lục đệ mê muội như thế.

Ba người đứng xem đều là sắc mặt âm trầm, Mạc Nhiễm Thiên này đáp ứng đơn giản là lấy trứng chọi đá, chẳng lẽ thật muốn nhìn hắn đêm nay bị tên cầm thú này đùa bỡn?

"Tứ ca, thái tử ca ca đang đùa, huynh sẽ không ý mạnh hiếp yếu chứ, ai chẳng biết thân thủ huynh giỏi nhất trong chúng ta, huynh không sợ mang tiếng bắt nạt thái tử ca ca sao?" Mạc Hiên ánh mắt sắc bén nhìn Mạc Tử Viêm, lời này cậu cũng nhắc nhở Mạc Nhiễm Thiên, đừng nên cược nưa.

"Đúng vậy, Tiểu Thiên nói đùa, tứ đệ đừng so đo với đệ ấy." Mạc Nghị Thần cũng cướp lời.

Dạ Tích Tuyết nhìn Mạc Nhiễm Thiên, khóe miệng giật giật không nói, nhưng đôi mắt tràn đầy lo lắng.

"Các huynh đừng lầm, muốn đánh cược chính là huynh ấy, nhìn huynh ấy da mịn thịt mềm cùng nữ nhân không khác là mấy, ta còn thật sự sợ lỡ tay đả thương huynh ấy, đến lúc đó phụ hoàng trách cứ, ta chịu không nổi, không cược thì thôi vậy, miễn cho ta mang tiếng bắt nạt người." Mạc Tử Viêm nhạo báng nhìn Mạc Nhiễm Thiên, nói xong làm bộ xoay người muốn đi.

"Đứng lại! Ta cược!" Mạc Nhiễm Thiên tức giận nắm chặt hai nắm tay, sắc mặt dữ tợn, hắn thật muốn đập nát khuôn mặt càn rỡ này.

"Chậc chậc chậc, các huynh nhìn, không phải là ta bức người, muốn cược cũng nhanh lên, đừng lề mề." Mạc Tử Viêm nói xong lời cuối, tự mình xắn tay áo ý khiêu chiến nhìn Mạc Nhiễm Thiên.

"Các huynh mau tránh ra!" Lúc này Mạc Nhiễm Thiên đem trường bào hạ dắt vào đai lưng, hắn cũng không tin mình là một cảnh sát hiện đại còn không đấu lại với một hoàng tử cổ đại, cũng không phải loại thần công không thực tế trong tv.

"Tiểu Thiên!" Mạc Nghị Thần lo lắng vạn phần, bất đắc dĩ đi tới bên cạnh, hắn không thể hiểu được Mạc Nhiễm Thiên khi không ngốc tại sao tính tình lại trở nên táo bạo đến nhường đó. Nếu bị thua, vậy phải làm sao bây giờ.

Vẻ mặt ngây thơ của Mạc Hiên giờ đây lại trở nên âm trầm kinh khủng, không ai biết cậu bé đang suy nghĩ cái gì, còn Dạ Tích Tuyết càng không có tư cách nói chuyện, y biết nói cũng vô dụng, thái tử điện hạ không giống như những gì y thấy trước đây, mặc dù vẫn là tuấn mỹ vô cùng, nhưng cả người đều linh động hơn nhiều, song tính tình này lại nằm ngoài dự đoán của y.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Onde histórias criam vida. Descubra agora