Chương 26

15K 705 36
                                    

Chương 26 – Co được duỗi được
“Tham kiến hoàng hậu nương nương!” Mạc Nghị Thần nhìn thấy Tiêu Hương Hương tao nhã quý phái, vẻ mặt tươi cười đi vào, lập tức tiến lên hành lễ.

“A a, Thần nhi miễn lễ, bổn cung cùng Thiên nhi có việc muốn nói, con đi trước đi.” Tiêu Hương Hương mắt thấy Mạc Nhiễm Thiên sắc mặt xanh mét thì trong lòng cười điên cuồng, nhưng không thể không cố nén cười để giữ vững tôn nghiêm của hoàng hậu nàng.

Mạc Nghị Thần sửng sốt, lại thấy Tiểu Thiên sắc mặt không hề có một chút thiện ý, kinh ngạc lui ra ngoài.

“Người đàn bà chết tiệt, cô làm chuyện tốt gì đây!” Mọi người đi khỏi, Mạc Nhiễm Thiên lập tức nhìn chăm chằmTiêu Hương Hương nghiến răng nghiến lợi nói.

“Ha ha ha, xem ra hiệu quả rất tốt, ha ha ha. Tiểu Thiên, cậu không thể trách tôi a, tôi đây chẳng qua đáp ứng yêu cầu của cậu, cho cậu tập thích ứng thôi!” Tiêu Hương Hương lập tức không hề giữ lễ nghi cười lớn.

“Vậy cô cũng không cần dùng nhiều như vậy chứ, muốn tôi chết a!”

“Tôi làm sao biết lượng dùng, chỉ là kêu người tùy tiện bỏ vào, đúng là sợ cậu sẽ không uống, ha ha ha, có điều Thần nhi hẳn là rất dịu dàng hả, thế nào, cảm giác cũng không tệ như vậy chứ?” Vẻ mặt Tiêu Hương Hương cười đến suýt biến dạng.

Mạc Nhiễm Thiên vừa nghe, khuôn mặt tuấn tú liền nóng như lửa thiêu, hắn phát hiện sắc mặt mình căn bản không thể khống chế, động chút liền đỏ, giống hệt như nữ nhân, thật là buồn quá.

“Cô đến đây là để cười tôi hả?” Mạc Nhiễm Thiên khóe miệng co quắp.

“Hắc hắc, bộ dáng này của Tiểu Thiên thật sự là đẹp a. Tôi vui thay cho con trai tôi có được không.” Tiêu Hương Hương mê đắm nhìn khuôn mặt Mạc Nhiễm Thiên vô cùng xinh đẹp, lại mang chút ngượng ngùng.

“Biến đi, tôi không đồng ý!” Mạc Nhiễm Thiên tức đến hộc máu.

“A, cậu cũng không thể nói lời không giữ lời a, Hiên nhi tối hôm qua đến nói với tôi, nó chỉ muốn một mình cậu thôi, vài ngày nữa nó tròn mười lăm tuổi rồi, tiểu tử này hẳn bây giờ rất hưng phấn. Nó gọi cậu là anh trai, cậu cũng đừng làm cho nó đau lòng a.“Tiêu Hương Hương lập tức khẩn trương nói.

“Liên quan gì đến tôi, cô là hoàng hậu, tùy tiện giúp hắn tìm một mỹ nam tử là được, tôi không thích trẻ con.” Mạc Nhiễm Thiên hai mắt trợn trắng.

“Tiểu Thiên, cậu nói vậy chẳng phải làm khó tôi sao? Không phải tôi đã nói đây là việc cần thiết sao, cậu nếu đã cùng Thần nhi, vì sao vẫn quan tâm như vậy.”

“Cô nói hay lắm! Tôi bây giờ không biết phải nhìn mặt anh ta như thế nào đây, khuôn mặt này động chút liền đỏ, thật đúng là không phải nam nhân!” Mạc Nhiễm Thiên lửa giận bừng bừng.

“A a a, đừng nghĩ quẩn như vậy, tôi cảm thấy rất xinh đẹp mà, đây chính là vũ khí tốt nhất của cậu, Tiểu Thiên, tôi không cười cậu, nghiêm chỉnh mà nói, hoàng thượng mấy ngày nay đã già đi không ít, vì chuyện Thân quốc mà phiền lòng, hôm qua tam vương gia đã đưa ra ý đem cậu cho Tề vương, kết quả là hoàng thượng tức giận công tâm, ở chỗ tôi, cả đêm không ngủ, thấy vậy tôi cũng không đành lòng, người rất mực thương yêu cậu, nhưng người cũng biết hiện tại chỉ có một đường này còn có hy vọng cứu Mạc quốc, cậu nói tim của người phải khổ sở như thế nào, cả đêm đều nói xin lỗi nàng, xin lỗi Dung quý phi, ta nghe mà sống mũi cũng thấy cay, ai.” Trên mặt Tiêu Hương Hương không còn tươi cười, thay vào đó là lo lắng.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now