Chương 15

20.1K 938 74
                                    

Chương 15 – Vùng đất dã man

Mạc Nghị Thần mỉm cười đi theo phía sau Mạc Nhiễm Thiên về tới tẩm cung thái tử, còn Mạc Nhiễm Thiên lại mang vẻ mặt rối rắm, nhưng nhưng không thể trái ý hoàng thượng, người hiện tại đã mang nhiều chuyện phiền lòng, hắn cũng không muốn nhiều chuyện, chỉ là khi thấy khuôn mặt tuấn tú của Mạc Nghị Thần cười khúc khích với mình, hắn liền cảm thấy ăn không tiêu.

“Thái tử điện hạ, người trở về rồi?” Lam nhi đã thay chiếc quần lụa mỏng xinh đẹp màu hồng nhạt, đáng yêu động lòng người, nhìn Mạc Nhiễm Thiên trở về, nàng thẹn thùng nói. Nàng đã chính thức trở thành thị thiếp duy nhất trong tẩm cung thái tử của Mạc Nhiễm Thiên.

“Lam nhi, nói cho nàng một tin tức tốt, phụ hoàng đồng ý phong nàng làm sườn phi của ta.” Mạc Nhiễm Thiên cười lớn đi vào, ôm Lam nhi hướng giường lớn đi đến, đương nhiên hắn đang diễn kịch cho Mạc Nghị Thần phía sau nhìn.

“Thật vậy chăng? Cám ơn thái tử điện hạ, Lam nhi thật là cao hứng.” Lam nhi mặc dù biết đây chỉ là mưu kế của Mạc Nhiễm Thiên, nhưng vẫn không nhịn được cao hứng, sườn phi của thái tử điện hạ, đó là vinh quang to lớn đối với một người phụ nữ a, nàng sẽ không còn phải lo lắng nam nhân khác nhìn trộm nàng, cũng không cần lo lắng sẽ bị tặng tới tặng lui, trong khoảnh khắc này, Lam nhi thầm cảm kích sâu sắc Mạc Nhiễm Thiên.

“Ha ha, bổn thái tử cũng thật cao hứng, nhị ca, huynh nên chúc mừng chúng ta chứ?” Mạc Nhiễm Thiên mắt nhìn Mạc Nghị Thần đang khó chịu cố ý hỏi.

“Lam nhi, ngươi đi xuống trước, ta có việc muốn nói cùng thái tử điện hạ.” Mạc Nghị Thần vẻ mặt tối tăm, rất muốn đánh tan vẻ tươi cười trên khuôn mặt Mạc Nhiễm Thiên.

Lam nhi liếc Mạc Nhiễm Thiên một chút, Mạc Nhiễm Thiên thân mật hôn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng một cái nói: “Đi xuống đi, chờ ta tìm nàng.”

Lam nhi khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, thẹn thùng nhìn Mạc Nghị Thần, trong lòng nghĩ, thái tử điện hạ quả nhiên thật sự thu lưu mình, thật là tốt biết bao, nhưng nghĩ đến thái tử điện hạ có khiếm khuyết, không khỏi thầm than thở.

“Tiểu Thiên, đệ không thể thích nàng!” Mạc Nghị Thần một bước nhảy đến bên người Mạc Nhiễm Thiên, nghiêm khắc nhìn hắn.

“Tại sao? Nhị ca có thể thích nữ nhân, tại sao ta không thể thích?” Mạc Nhiễm Thiên thanh âm lạnh lùng trở lại.

“Bởi vì ta không cho phép! Nhị ca cũng không thích nữ nhân, nhị ca chỉ thích Tiểu Thiên, Tiểu Thiên, đệ từ ngày hôm qua bắt đầu thay đổi rồi, đệ có phải nên nói cho nhị ca một chút rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hay không?” Mạc Nghị Thần nghiêm túc nhìn Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên trong lòng đầy xem thường, phiền lòng nói: “Nhị ca, ta thật sự không thích nam nhân, huynh đừng xen vào nữa, cũng đừng đi theo ta có được hay không?”

“Không, sẽ không, đệ rõ ràng thích, đệ nói cho nhị ca, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Mạc Nghị Thần hai tay kích động địa ấn lên bả vai Mạc Nhiễm Thiên.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon