Chương 49

10K 555 76
                                    

Chương 49 – Lễ thành nhân(Lễ trưởng thành)

Hoàng thượng cùng hoàng hậu đầy ngạc nhiên, Tiêu Hương Hương đương nhiên không tin, nhưng khi ánh mắt nàng nhìn xuống tay Mạc Nhiễm Thiên,thủ trạc màu bạc kia quả thật mang trên tay hắn, làm cho mặt nàng không thể không trở nên âm trầm.

"Thiên nhi, rốt cuộc là chuyện gì vậy, con nhận tín vật của Viêm nhi?" Hoàng thượng nhìn Mạc Nhiễm Thiên vẻ mặt đỏ bừng, sủng nịch hỏi.

"Phụ hoàng, không phải, đó đúng là do tứ đệ mua cho ta, nhưng không phải tín vật đính ước, Thiên nhi đi ra ngoài không mang tiền, cho nên..." Mạc Nhiễm Thiên lập tức giải thích.

Hoàng thượng rất có thâm ý nhìn vào mắt Mạc Tử Viêm, sau đó hỏi: "Vậy việc con cùng với Viêm nhi là sao?"

"A, phụ hoàng, hắn, hắn thật..." Mạc Nhiễm Thiên định nói gã là súc sinh, nhưng lại nhớ ra gã cũng là giọt máu của hoàng thượng, thốt ra lời này cũng chính là mắng hoàng thượng.

"Tiểu Thiên, nơi này của huynh vẫn đau phải không?" Mạc Tử Viêm cười ta đi đến chỗ Mạc Nhiễm Thiên, đặt một tay lên vai hắn, lớn tiếng nói, sau đó lại ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ: "Huynh nếu dám nói bậy, ta sẽ đem chuyện đêm đó ta đã làm với huynh nói cho mọi người biết."

Mạc Nhiễm Thiên cả người chấn động, quay đầu chăm chú nhìn hắn cả giận nói: "Ngươi!"

"Không tin, huynh thử xem, tiểu cúc của huynh, ta còn nhớ đến nao lòng đây!" Môi Mạc Tử Viêm dường như nhiều lần đụng tới lỗ tai hắn, người ngoài nhìn vào thấy hai người đang rất thân mật. Một vài người đã nắm chặt nắm tay.

Mạc Nhiễm Thiên kinh ngạc, hắn thừa nhận hắn không thể vứt bỏ sĩ diện của bản thân, một đại nam nhân như hắn phải nằm phía dưới đã rất ủy khuất, như thế nào còn có thể làm cho mọi người biết gã đã làm gì mình đây.

"Phụ hoàng, Tiểu Thiên hẳn là đang thẹn thùng, kì thật huynh ấy cùng Viêm nhi vẫn quan hệ thân mật, cho nên Tiểu Thiên không thể làm lễ trưởng thành cho Hiên nhi!" Mạc Tử Viêm thừa dịp Mạc Nhiễm Thiên vô kế khả thi dưới lập tức lớn tiếng nói, bắn một tia nhìn âm trầm về phía Mạc Hiên – đôi mắt như đang bốc hỏa.

"Phụ hoàng, Hiên nhi muốn thái tử ca ca làm lễ trưởng thành cho Hiên nhi cơ." Mạc Hiên làm mình làm mẩy kiểu con nít .

"Cái này..." Hoàng thượng có chút khó xử, làm lễ trưởng thành và thị tẩm là hai chuyện khác nhau, thị tẩm có thể tùy tiện, nhưng chuyện lễ trưởng thành lại là nghiêm túc.

"Tiểu Thiên, con thấy sao, có muốn làm lễ trưởng thành cho Hiên nhi không?" Hoàng thượng đem vấn đề ném cho Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Tử Viêm vừa nghe, khẩn trương sờ sờ mông Mạc Nhiễm Thiên, xem như uy hiếp.

Khuôn mặt Mạc Nhiễm Thiên vặn vẹo một hồi, cuối cùng áy náy nhìn Mạc Hiên – kẻ đang nhìn hắn đầy hi vọng, nói:"Lục đệ, đúng, xin lỗi!" Mạc Nhiễm Thiên không dám nhìn Mạc Hiên, lại càng không dám nhìn Tiêu Hương Hương.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now