Chương 86

6.6K 340 43
                                    

Chương 86 – Hoàng cung thâu tình

( XIN LỖI VÌ TỚI BÂY H MỚI ĐĂNG CHƯƠNG MỚI ĐƯỢC.)

(Vụng trộm trong hoàng cung)

Thượng Quan Nghi tức giận kéo Mạc Nhiễm Thiên đi về Phượng Lâm Các, trên đường đi qua một ngọn giả sơn, Mạc Nhiễm Thiên kéo kéo, dẫn y đi tới phía sau. Nơi này cây cối um tùm, nhưng thật ra rất bí ẩn, không dễ dàng bị người ta nhìn thấy.

"Ngươi muốn làm loạn tẩm cung à, coi chừng bị người ta trông thấy." Mạc Nhiễm Thiên lườm y một cái, hai người đứng ở sau giả sơn nhỏ giọng nói chuyện.

"Tiểu Thiên, sao ngươi lại để Tề Hằng hôn?" Thượng Quan Nghi sặc mùi ghen tuông.

Mạc Nhiễm Thiên ngồi xuống một phiến đá: "Hừ, ngươi có tư cách gì nói ta, ngươi và hắn có quan hệ gì, sao phải cầm tay nhau?" Mạc Nhiễm Thiên cũng đang ghen tuông ngập trời.

"Ta oan uổng a, là hắn kéo tay ta, không phải ta kéo hắn." Thượng Quan Nghi vội la lên.

"Vậy ngươi cũng đồng ý cho hắn kéo, nói mau, hai người các ngươi trước kia có phải là một đôi hay không, không trách được trông ngươi như tiểu thụ. Hừ!" Mạc Nhiễm Thiên càng nghĩ càng giận.

"A, cái gì! Tiểu bảo bối, ngươi không thể nói lung tung a, ta cùng hắn không có gì cả, cũng là hôm nay mới phát hiện thì ra hắn vẫn luôn thích ta, ta cũng bị dọa đến nhảy dựng." Thượng Quan Nghi ngồi xổm xuống ôm lấy hắn.

"Thật đấy, bằng không sao ta lại cho bảo bối lần đầu tiên của ta cơ chứ?" Thượng Quan Nghi thấy Mạc Nhiễm Thiên như con hổ giấy, liền cười hì hì nhìn hắn, trong mắt đầy sủng nịch.

"Ha ha, ngươi mặt dày quá đi, cái kia gọi gì là lần đầu tiên." Mạc Nhiễm Thiên tự nghĩ đến mình, cũng cười.

"Tiểu bảo bối, tối hôm qua hoàng thượng không làm gì ngươi chứ?" Thượng Quan Nghi cọ mặt vào gò má hắn.

"Hắn có thể thế nào, ta giả ngu, còn có thể không đối phó được hắn sao?" Mạc Nhiễm Thiên đắc ý.

"Ha ha ha, Tiểu Thiên, ngươi giả bộ ngốc nghếch thật giống lắm. Ha ha." Thượng Quan Nghi lại ôm chặt hắn thêm một chút.

"Ngươi giễu cợt ta hử?" Mạc Nhiễm Thiên giãy dụa cúi người,"Ôm chặt như vậy làm chi, buông ra."

"Tiểu bảo bối, tối hôm qua ta lo lắng cho ngươi quá, một đêm không ngủ." Thượng Quan Nghi lộ ra vẻ mặt đáng thương mà nói tiếp: "Ngươi làm thế nào trị được Thi Độc của hắn hay vậy?"

"Hắc, nói đến thật là kì quái, lúc phát tác hắn chỉ hôn ta một chút liền tỉnh lại, ngươi nói đêm nay ta có nên hôn cho hắn tỉnh lại không, đám đại thần kia chẳng phải muốn tới nhìn hay sao?"

"A, sao có thể như vậy, vậy, vậy không phải sẽ nhìn thấy ngươi lõa thân sao?" Thượng Quan Nghi khó chịu càu nhàu.

"Cái gì mà lõa thể, chỉ hôn môi thôi mà." Mạc Nhiễm Thiên buồn cười nhìn y, phát hiện vẻ mặt ghen tuông của y cũng có chút đáng yêu.

Thượng Quan Nghi xụ môi rồi nói: "Xem ra phải để mọi người xem, bằng không Tề Hằng kia biết hoàng thượng vẫn chưa khỏi bệnh sẽ càng muốn kéo hoàng thượng xuống, đám đại thần này cũng bởi điểm ấy mới phản đối hoàng thượng, ngươi nhất định phải cứu hoàng thượng a, nếu không đại nhân cũng gặp nạn theo đó."

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now