Chương 60

9.3K 433 173
                                    

Chương 60 Hai đại mỹ nam

Chờ Mạc Nhiễm Thiên từ trong phòng Dạ Tích Tuyết đi ra ngoài, Mạc Nhiễm Thiên đã là một thân áo xám, mày rậm mắt to, trên mặt là một chòm râu hoa tiêu, sắc mặt khẽ biến thành vàng, nhìn qua giống như nam tử hơn kém bốn mươi tuổi. Còn Dạ Tích Tuyết ở dưới mắt phải dán một nốt ruồi đen, đem khuôn mặt vốn là tuấn mỹ dị thường phá hư hầu như không còn, làm cho Mạc Nhiễm Thiên cảm thấy kỳ quái.

"Dạ đại ca, huynh tại sao dịch dung?"

"Ha ha ha, Tề vương háo sắc, huynh cũng sợ a, ha ha, như vậy có lẽ hắn sẽ cảm thấy mắc ói chăng." Dạ Tích Tuyết hướng Mạc Nhiễm Thiên nháy mắt mấy cái.

"Ác, thật rất mắc ói, ha ha." Mạc Nhiễm Thiên cười lớn, nốt ruồi đen kia đi theo lay động, thật rất kinh khủng, không muốn xem lần thứ hai.

"Ha ha ha, cùng Tiểu Thiên ở chung một chỗ lúc thấy tốt lắm." Dạ Tích Tuyết tinh mâu tỏa sáng nhìn hắn.

Mạc Nhiễm Thiên khóe miệng vừa kéo, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó nói: "Triển Ấp kia không phải đã gặp huynh sao? Sẽ không cảm thấy kỳ quái?"

"Ha ha ha, cái tên hèn nhát kia, ngày hôm qua chỉ nhìn hai mươi mỹ nam, làm sao còn chú ý huynh, còn nữa cho dù hắn nhận ra, cũng sẽ hiểu rằng huynh là sợ Tề vương coi trọng." Dạ Tích Tuyết tuyệt không lo lắng điểm này.

"Oh, kia đi thôi, Tứ đệ cũng mau tới, đúng rồi, Tề vương tại sao không có ở đây lâm triều lúc tiếp kiến chúng ta, mà là muốn buổi trưa đây? Lễ nghi này có vẻ không phù hợp lắm?"

"Hừ, còn không phải là xem thường Mạc quốc chúng ta sao! Lúc Thân quốc tới, Tề vương còn còn tự thiết yến khoản đãi. Aiz, thực lực nước ta yếu kém, cũng đáng xem thường rồi, huống chi chúng ta muốn cầu cạnh hắn." Dạ Tích Tuyết tinh mâu lộ ra oán giận.

"Sẽ có một ngày, Mạc quốc sẽ trở nên cường đại." Mạc Nhiễm Thiên vừa nghe thì trong lòng buồn bực. Nhất thời lý tưởng hào hùng ở trong lòng.

"Đúng, qua cửa ải khó khăn này, huynh nghĩ hoàng thượng hẳn là cũng biết cái gì là trường trì cửu an (có tài năng mới ổn định được hòa bình lâu dài)."

"Aiz." Mạc Nhiễm Thiên thở dài sườn sượt đi ra phòng ngoài, vừa lúc đụng với Mạc Tử Viêm vội vã trở lại, sau khi thấy Mạc Nhiễm Thiên liền sửng sốt, khóe miệng co giật.

"Chuẩn bị xong rồi?" Mạc Tử Viêm nhìn nhìn lại Dạ Tích Tuyết hỏi.

"Như vậy hẳn là không thành vấn đề, Tiểu Thiên làm phó sứ cho ngươi, ta chính là hộ vệ của các ngươi, như vậy ba người chúng ta cũng có thể đi, binh lính cũng đã ở ngoài thành trú đóng, chỉ chờ ngươi cùng trở về." Dạ Tích Tuyết nói.

"Để cho bọn họ đi trước đi, ta muốn ở Tề quốc ở nửa tháng sau mới trở về, thuận tiện thăm dò rõ ràng chút tình huống." Mạc Tử Viêm lập tức nói.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now