Chương 76

6.7K 390 37
                                    

Chương 76 – Đáng sợ

Mạc Nhiễm Thiên tự làm cho mình phóng ra một lần, cả người dễ chịu hơn không ít, vội vàng trở lại địa đạo dưới đất, hắn biết Trần Chấn nợ hắn một mối ân tình, hắn cần lợi dụng triệt để mối ân tình ấy.

"Ai nha, đại hiệp, sao ngươi chậm như vậy, không sợ hoàng thượng trở về sao?" Bình An, Phát Tài còn sốt sắng hơn cả hắn.

"Hắn về rồi hả?" Mạc Nhiễm Thiên hoảng hốt.

"Không biết, ngươi mau đi đi, hoàng thượng mà biết ngươi ở dưới này, cả ba người chúng ta đều mất mạng." Phát Tài giục.

Mạc Nhiễm Thiên vội vã trở về, cũng may là Tề Quân Hành còn chưa trở lại, hắn thở ra một hơi rồi nằm trên long sàng, đến khi Tề Quân Hành trở về, hắn đang ngủ ngon lành, Tề Quân Hành nhìn hắn mà cười rồi cũng lên giường ngủ theo, nhưng nghĩ đến việc có thể sẽ gặp ác mộng, Tề Quân Hành lại không dám ngủ, sợ mình gặp ác mộng sẽ làm Cơ Nhi bị thương.

Nửa canh giờ sau, Tề Quân Hành rốt cuộc không chống đỡ được cơn buồn ngủ, nằm bên cạnh Mạc Nhiễm Thiên ngủ.

Canh ba nửa đêm, Mạc Nhiễm Thiên đột nhiên cảm thấy trên lưng một trận đau nhức, làm cho hắn bừng tỉnh lại, còn chưa hiểu mô tê gì, đã thấy lồng ngực nhói lên, sau đó một thanh chủy thủ sắc bén đang theo đà đâm vào mình.

Mạc Nhiễm Thiên phản ứng theo bản năng, một phát bắt được cánh tay cầm chủy thủ. Bởi vì Tề Quân Hành khi ngủ không thổi tắt nên, cho nên Mạc Nhiễm Thiên thấy được trên quần áo của Tề Quân Hành nhuộm đầy máu của hắn, hai con mắt trắng dã nhìn Mạc Nhiễm Thiên, dường như không thấy được tròng mắt, Mạc Nhiễm Thiên đột nhiên cảnh giác, Tề Quân Hành nhất định là đang nằm mơ, thật giống như quỷ nhập vậy.

"Hoàng thượng! Là ta, Cơ Nhi a, ngươi tỉnh lại đi!" Mạc Nhiễm Thiên phát hiện giờ phút này sức lực Tề Quân Hành lớn vô cùng, hắn sắp chống đỡ không nổi bàn tay đang cầm chủy thủ trên vai rồi.

"Trẫm muốn cho ngươi biết sự lợi hại của trẫm, xem ngươi còn dám khắp nơi câu dẫn người khác hay không!" Giọng nói Tề Quân Hành cứng nhắc vô nghĩa, sau đó tay kia lại vung về phía Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên còn đang ngẫm nghĩ ý của câu nói trên, mặt đã bị ăn một cái bạt tai, nhất thời lửa giận nghi ngút bốc lên. nnd, ngươi cứ nằm mơ đi, lão tử thừa dịp ngươi nằm mơ thu thập ngươi!

Mạc Nhiễm Thiên một chưởng đánh rơi chủy thủ trên tay Tề Quân Hành, đoạn đem hắn Tề Quân Hành dưới thân. Vừa giơ nắm tay lên muốn đánh Tề Quân Hành một trận, đột nhiên Tề Quân Hành lại vươn hai ngón tay, điểm một cái lên ngực hắn, Mạc Nhiễm Thiên phát hiện mình đột nhiên không thể động đậy được, sự thật này làm cho hắn bị dọa đến sắc mặt tái nhợt, Tề Quân Hành biết võ công!

"Lý công công, cứu mạng!" Mạc Nhiễm Thiên lập tức kêu to lên.

Lý công công không phụ sự trông chờ của hắn quả nhiên vội vàng chạy vào, thấy được Tề Quân Hành gạt Mạc Nhiễm Thiên ra sau đó liếc ông một cái, hai chân Lý công công phát run, ông biết hoàng thượng lại bắt đầu gặp ác mộng rồi.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now