Chương 25

14.8K 822 49
                                    

Chương 25 – Thật sự là xuân dược

Khuôn mặt Mạc Nghị Thần trong phút chốc chợt biến đổi, quay đầu nhìn Mạc Nhiễm Thiên kích động hỏi: “Tiểu Thiên, đệ nói là thật sao?”

Mạc Nhiễm Thiên nói xong mới biết mình đã quá xúc động xúc động, trên khuôn mặt tuấn mỹ lập tức nở đầy hoa hồng, xấu hổ nói: “Chỉ cần ta có năng lực, ta sẽ bảo vệ nhị ca.” Nói xong chậm rãi ngồi trên giường, trong lòng nghĩ xuân dược này không biết lúc nào phát tác.

“Tiểu Thiên, nhị ca rất vui.” Mạc Nghị Thần đem Mạc Nhiễm Thiên ôm vào trong lòng, đôi mắt sáng ngời động lòng người nhìn khuôn mặt kiều diễm của Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên lập tức hóa đá, động cũng không dám động, trái tim giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

“Tiểu Thiên.” Mạc Nghị Thần ôm chặt lấy hắn, dịu dàng gọi tên hắn.

Mạc Nhiễm Thiên biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, nhưng trong cơ thể rõ ràng không có cảm giác, hắn sợ chính mình sẽ nôn mửa, mặc dù hiện tại trong ngực hắn cũng không phải không thể chịu đựng, chỉ là cảm thấy hai người nam nhân làm chuyện này có chút khó tiếp nhận, ở hiện đại hắn chính không chấp nhận được chuyện đồng tính luyến ái, không thể tưởng tượng được đến đây rốt cuộc cũng phải trở thành đồng tính luyến ái, thật sự là trời không chiều lòng người.

“Tiểu Thiên, đệ đang nghĩ gì vậy?” Mạc Nghị Thần đem Mạc Nhiễm Thiên đặt trên giường, một cánh tay y đặt bên cạnh hắn, đôi mắt ẩn tình nhìn Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên hai tay cầm khăn trải giường, trong lòng khẩn trương, nhìn y lúc nào cũng có thể cúi đầu xuống, hắn sợ đến mức lập tức nhắm hai mắt lại, không dám nhìn y.

“Không, không nghĩ gì.” Mạc Nhiễm Thiên nhẹ nhàng đáp lại.

“Tiểu Thiên, đệ sợ à?” Mạc Nghị Thần nhìn hắn nhắm tịt hai mắt, đôi lông mày cũng nhíu chặt, không nhịn được dùng đầu ngón tay vuốt ve chân mày hắn.

Mạc Nhiễm Thiên mở mắt nhìn về phía y, trong lòng còn đang rối như tơ vò, nhưng dường như không còn sự lựa chọn khác, bởi vì hắn phát hiện bụng dưới đột nhiên nóng bỗng rực lên, rồi dần dần lan ra toàn thân, bừng bừng như lửa.

“Không sợ, đến đây đi!” Mạc Nhiễm Thiên cắn răng, thầm nghĩ cũng không phải chịu hình, sao phải sợ như vậy, thân thể này vốn không phải hắn, đợi tương lai mình trở về rồi, cũng sẽ không có người biết.

“A a a, Tiểu Thiên, đệ thật sự là càng ngày càng đáng yêu.” Mạc Nghị Thần vui mừng cười, Tiểu Thiên rốt cuộc đã trở lại như xưa.

Mạc Nhiễm Thiên hai mắt trợn trắng, phát hiện trong cơ thể càng ngày càng nóng, người này thật là chậm chạp, muốn làm cũng nhanh lên chứ, còn ngủ nữa! Hắn tự mình cởi bỏ áo ngủ, nhìn Mạc Nghị Thần hỏi: “Huynh không cởi sao?”

“A a, Tiểu Thiên hăng hái như vậy sao?” Mạc Nghị Thần cao hứng vội vàng đem quần áo cởi bỏ, lộ ra thân thể tinh tráng, sau đó cũng thuận tiện đem quần tụt xuống. Khi đôi mắt hắn nhìn thấy toàn thân y, Mạc Nhiễm Thiên vội vàng quay mặt đi chỗ khác không dám nhìn lại, nhưng dục hỏa trong cơ thể lại hừng hực bốc cháy, hắn cảm thấy khô nóng vô cùng, trong lòng thầm mắng Tiêu Hương Hương, nữ nhân này thật là tàn nhẫn, hạ mạnh như vậy.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang