Chương 68

6.7K 386 19
                                    

Chương 68 – Tề Vương quái dị

Hai người áo trắng nọ nhìn thấy Mạc Nhiễm Thiên cũng kinh ngạc không kém, họ lập tức liếc mắt nhìn nhau, buông cái bàn chải lớn đang cầm trong tay, vẻ mặt âm trầm bước về phía Mạc Nhiễm Thiên.

"Ngươi là ai? Nam phi của hoàng thượng ? Vào bằng cách nào?" Một người hỏi Mạc Nhiễm Thiên.

"Phát Tài, hắn có phải Dương quý phi không? Giống Mạc thái tử quá!" Trong hai nam tử một người có tên là Bình An, người kia tên là Phát Tài.

"Khó có khả năng, Dương quý phi còn đang dưỡng bệnh, người này hẳn là mới tiến cung, này, ngươi nói mau mau đi, ngươi là ai? Vào bằng cách nào?" Phát Tài bắt đầu trở nên hung ác.

Sau khi kinh hãi qua đi, Mạc Nhiễm Thiên phục hồi lại tinh thần, nhìn hai người này thật giống nhân viên nhà tang lễ.

"Này, đây là nơi nào?" Thanh âm Mạc Nhiễm Thiên vẫn còn run rẩy.

"Hừ, hiện giờ bổn đại nhân đang hỏi ngươi!" Bình An cả giận quát.

"A, ồ, ta, ta là tân phi của hoàng thượng, mới vừa rồi không cẩn thận rớt xuống từ trên long sàng." Mạc Nhiễm Thiên thành thật trả lời.

"Ta nghĩ cũng thế, nhưng nếu đã xuống đây, vậy đừng đi lên nữa, Bình An, ngươi nhìn thấy đôi mắt hắn rất giống Mạc thái tử không? Pho kiệt tác kia còn thiếu một đôi mắt, hắc hắc." Phát Tài đối với Mạc Nhiễm Thiên lộ ra vẻ mặt dữ tợn.

Mạc Nhiễm Thiên nhếch mép, hoàn toàn phục hồi tinh thần, kinh hãi qua đi, hắn không thể không trấn định, mặc dù hắn cảm thấy sau này mình không thể nào không gặp ác mộng được.

"Nơi này chỉ có hai người các ngươi?" Mạc Nhiễm Thiên hỏi bâng quơ.

"Không sai, đây chính là mật thất của hoàng thượng, bất luận kẻ nào cũng không được đi vào, trừ phi là người chết! Cho nên xin lỗi nhé!" Bình An nói xong liền tung một quyền đánh vào cằm Mạc Nhiễm Thiên.

Mạc Nhiễm Thiên cười lạnh một tiếng, hơi nghiêng đầu né nắm đấm, sau đó hai tay gạt nắm tay Bình An, chỉ trong tích tắc, Bình An bị Mạc Nhiễm Thiên đè nghiến trên mặt đất, đồng thời lạnh lùng nói: "Hai người các ngươi cũng quá xem thường ta, chỉ bằng hai người các ngươi mà dám càn rỡ như thế?"

"A, đau, đau, mau buông ta ra!" Tay Bình An bị vặn, đau đến mức lớn tiếng xin tha.

Phát Tài thấy vậy cũng lập tức vung nắm đấm tấn công Mạc Nhiễm Thiên, Mạc Nhiễm Thiên hừ lạnh một tiếng, đem cả người Bình An quăng tới.

"A, a, Phát Tài dừng tay, dừng tay, đại hiệp tha mạng a." Bình An bị hành hạ tới độ nước mắt tuôn ra, sắc mặt trắng bạch.

Phát Tài không dám đánh nữa, Phát Tài cùng Bình An nhưng là anh em ruột thịt, làm sao có thể nhìn người kia chịu đau, mặc dù rất kinh ngạc một người bộ dạng nhìn qua nhu nhược vậy mà lại lợi hại như vậy.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now