Chương 51

10.3K 463 64
                                    

Chương 51 – Mục tiêu

"Đệ làm gì? Buông hắn ra!" Mạc Nhiễm Thiên trong lòng cả kinh giận dữ nói.

"Đại gia, xin lỗi, cầu, cầu người thả Thủy Thủy, u u......" Tiểu nam hài bên cạnh Mạc Nhiễm Thiên lập tức bị dọa đến khóc òa, ngã vào trước mặt Mạc Tử Viêm khẩn cầu.

"Cút ngay!" Mạc Tử Viêm lạnh lùng nói với Hỏa Hỏa, sau đó bóp cổ Thủy Thủy trên bàn, ngảng đầu về phía Mạc Nhiễm Thiên nói: "Huynh xem đi, nếu huynh còn bướng bỉnh, đây sẽ là kết quả của huynh ở Tề quốc!"

Toàn thân Mạc Nhiễm Thiên tức giận đến lạnh như băng, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn kia đau đớn đến không chịu nổi, trong lòng không biết mùi vị gì.

"Buông hắn ra!" Giọng điệu Mạc Nhiễm Thiên có phần hoang mang.

Mạc Tử Viêm cũng chỉ muốn làm cho Mạc Nhiễm Thiên ý thức được tình cảnh của hắn khi đến Tề quốc, hiện tại nếu đã làm cho Mạc Nhiễm Thiên hiểu được rồi, gã buông Thủy Thủy ra.

"Khụ khụ khụ." Thủy Thủy vuốt vuốt cổ cố sức ho khan, nhìn Mạc Tử Viêm với đôi mắt tràn đầy hoảng sợ!

"Uống miếng nước đi." Mạc Nhiễm Thiên rót chén trà cho Thủy Thủy.

"Không, không, tạ ơn đại gia, đúng rồi, xin lỗi đại gia." Thủy thủy tủi thân rớt nước mắt.

"Đừng buồn nữa, tên đó là kẻ điên, uống đi." Tim Mạc Nhiễm Thiên cũng chùng xuống, nam nhân này cũng quá đáng thương a.

"Hừ!" Mạc Tử Viêm cười lạnh nhìn khuôn mặt thanh tú của Mạc Nhiễm Thiên đang cau có, bụng nghĩ hắn thực ra là kẻ dễ mềm lòng, xem ra gã phải dùng khổ nhục kế mới được. Bên phía phụ hoàng còn thiếu một câu nói, bởi vậy gã cũng chưa yên tâm đi Tề quốc.

"Đưa tiền đây!" Mạc Nhiễm Thiên đưa tay hướng Mạc Tử Viêm đòi tiền.

"Ta thấy thái tử điện hạ sống thoải mái đã quá lâu, đưa tay hướng nhân đòi tiền cũng lẽ thẳng khí hùng nha." Mạc Tử Viêm một bên nhạo báng, một bên móc bạc từ trong túi ra.

"Chưởng quỹ! Lại đây!" Mạc Nhiễm Thiên tức giận lườm Mạc Tử Viêm một cái sau đó kêu chưởng quỹ lại.

"Dạ, thái tử điện hạ, tứ hoàng tử, có gì phân phó, để tại hạ dạy bảo lại hai tên nhãi ranh này." Chưởng quỹ tưởng rằng Mạc Nhiễm Thiên không hài lòng về hai người nam tử.

"Ngươi mới là đồ nhãi ranh! Hai nam hài này bao nhiêu tiền, bổn thái tử mua!" Mạc Nhiễm Thiên hận không thể đập chết cái lão chưởng quỹ này.

"A, dạ dạ dạ, cái này, cái này, thái tử điện hạ, hai người này không tuấn mỹ, hay để tại hạ giúp ngài lựa ra mấy người khác?" Chưởng quỹ lấy lòng nói.

"Ngươi." Mạc Nhiễm Thiên thật sự chịu thua rồi, tại sao ở nơi này mọi người đều như vậy, lòng trắc ẩn đều biến đâu hết trơn rồi.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now