Chương 43

10.5K 548 42
                                    

Chương 43 – Chuyện mật mưu

Chỉ thấy tiểu nam hài kia nước mắt chảy ròng, trong miệng cắn một nắm vải bố, áo bị thối lui đến dưới thắt lưng, tiết khố cũng kéo đến hông, Từ Võ đang vuốt ve đùa bỡn phần hạ thân còn chưa phát dục của tiểu nam hài, còn Mạc Tử Viêm đang gặm đầu vai trắng nõn gầy yếu của tiểu nam hài, một bàn tay kia đang nắm lấy tiểu chu quả trước ngực nó.

Mạc Nhiễm Thiên cảm thấy như máu nóng đều bốc lên đầu, hai tên súc sinh này, tùy tiện đùa bỡn còn không cho thằng bé lên tiếng, vẻ mặt đau đớn vặn vẹo của tiểu nam hài càng khiến cho Mạc Nhiễm Thiên hai tay nắm chặt.

Mạc Tử Viêm vừa buông đầu vai tiểu nam hài ra, Mạc Nhiễm Thiên chỉ thấy một vết thương đỏ như máu trên vai, nhớ đến mình tối hôm qua cũng gặp phải chuyện giống như vậy, hận không thể lập tức giết chết Mạc Tử Viêm, thật không nghĩ tới hắn lại có thể biến thái đến mức như thế.

"Ha ha ha, tứ hoàng tử đã nguôi bớt lửa giận trong lòng chưa?" Bàn tay Từ Võ tiếp tục đùa bỡn, nhưng hai mắt lại nhìn vẻ mặt hung ác nham hiểm của Mạc Tử Viêm.

Mạc Tử Viêm đột nhiên tựa vào trên ghế âm lãnh nói: "Thái tử cư nhiên hồi cung, để bổn hoàng tử biết được ai dám phá hỏng chuyện tốt của ta, ta nhất định đem hắn băm thành trăm mảnh."

"Tứ hoàng tử bớt giận, thái tử sớm muộn gì cũng là của ngài, tối hôm qua còn chưa tới tay sao? Bổn công tử đã suy nghĩ rất lâu, hắn đạp ta một cước, ta muốn trả lại cho hắn, nhưng đến bây giờ còn chưa làm được, đành chờ tứ hoàng tử giúp tại hạ xả cơn tức này." Từ Võ nghĩ đến một cước nọ của Mạc Nhiễm Thiên, tức giận đến trong mắt nổi lên lãnh quang.

"Ngươi hỏng rồi, còn ngoạn cái gì? Cục cưng, thấy khó chịu sao?" Mạc Tử Viêm lập tức đem tiểu nam hài đặt vào lòng, "Để bổn hoàng tử cho ngươi càng thích!" Mạc Tử Viêm vừa nghĩ đến thân thể mê người của Mạc Nhiễm Thiên đã muốn nổi giận.

"Uhm...uhm..." Tiểu nam hài bị Mạc Tử Viêm đặt trên đùi, Mạc Tử Viêm xé mạnh làm tiết khố của nó rơi xuống, tiếp đến liền thô bạo sờ pp tiểu nam hài, sau đó lại không hề báo trước,'Ba' một tiếng, đánh thật mạnh vào tiểu pp. Tiểu nam hài đau đến há miệng, nhưng không thể phát ra âm thanh.

(tiểu pp này là hump đó, nhưng mà ta để vậy cho đỡ thô. Các nàng thông cảm nga.)

"Ha ha, Từ Võ ngươi không biết tiểu tiện nhân này căn bản không có cách nào bằng Tiểu Thiên được, da thịt Tiểu Thiên, còn cả tiểu cúc nữa, bổn hoàng tử nhất định phải có được hắn! Ngươi sau này cách xa hắn một chút!" Mạc Tử Viêm có chút điên cuồng, một chút ý cười, lại một chút âm lãnh vô cùng.

"Dạ dạ dạ, tại hạ không dám, tứ hoàng tử không phải muốn đưa thái tử điện hạ đi Tề quốc sao?" Từ Võ lập tức nhỏ giọng, hắn không dám tranh cùng Mạc Tử Viêm. Bởi vì phụ thân hắn đã cảnh cáo hắn không được trêu chọc tứ hoàng tử.

"Hừ, Tề Quân Hành kia thật sự là hiếp người quá đáng, sớm muộn gì bổn hoàng tử cũng tiêu diệt hắn! Hiện tại không có biện pháp, nhưng sau khi đưa người cho hắn, bổn thái tử phải chơi trước!" Mạc Tử Viêm khóe miệng lộ ra cười tà.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now