Chương 81

7.6K 364 104
                                    

Chương 81 – Triền miên

Thượng Quan Nghi trở lại tướng quốc phủ. Y đem chuyện trong triều kể cho Mạc Nhiễm Thiên nghe, Mạc Nhiễm Thiên thất kinh.

"Cái gì, sắc quỷ kia giải tán hậu cung?" Khuôn mặt Mạc Nhiễm Thiên cũng biến sắc, giãy nảy lên.

"Ai, đúng vậy, lần này Cơ Nhi tiến cung phải cẩn thận nha." Thượng Quan Nghi lộ ra vẻ mặt không nỡ.

"NND, vậy không phải muốn ngược tử ta hay sao." Mạc Nhiễm Thiên nghĩ hậu cung chỉ còn chừa lại một mình hắn thì sao chịu nổi tên khốn kia đây?

"Không đâu, chỉ còn một mình ngươi, hắn hẳn càng thêm quý trọng ngươi mới đúng. Biết rõ mình gặp ác mộng, buổi tối chắc chắn sẽ thả ngươi, đại nhân ta cũng sẽ đề nghị với hoàng thượng." Thượng Quan Nghi phân tích.

"Còn không có đủ đâu, Dạ đại ca nhất định phải đi cùng ta, nếu không ta chết chắc rồi." Mạc Nhiễm Thiên rất rất lo lắng, nhưng nếu có Dạ Tích Tuyết bên cạnh, hắn yên tâm hơn hẳn.

"Cơ Nhi, hoàng thượng có một yêu cầu quá đáng." Thượng Quan Nghi chần chờ một chút, rốt cuộc vẫn nói ra.

"Cái gì? Hắn còn chưa gặp bổn thái tử mà đã có yêu cầu?" Mạc Nhiễm Thiên kinh ngạc.

"Không phải, hoàng thượng đã đoán được Dạ đại phu đang ở trong phủ. Lần này hắn muốn Dạ đại phu giúp một việc."

"Vội gì chứ? Sao ta chẳng hiểu gì cả vậy, Dạ đại ca thì liên quan gì tới hắn?" Mạc Nhiễm Thiên thắc mắc.

"Hoàng thượng muốn Dạ đại phu giúp hắn giết người!" Thượng Quan Nghi nghĩ đến việc hoàng thượng đột nhiên hỏi chuyện về Dạ Tích Tuyết, kì thực là có mục đích.

"Cái gì? Giết ai? Không phải hắn có Trần Chấn à?" Mạc Nhiễm Thiên hỏi liền tù tì ba câu.

"Hoàng thượng không muốn làm lộ liễu như vậy, mặc dù chuyện này nhất định sẽ bại lộ, nhưng hoàng thượng có thể lấy cớ, cho nên muốn mời Dạ đại phu đến thượng thư phủ giết nhị vương gia Tề Hằng!" Thượng Quan Nghi khẽ giọng nói.

"Lấy cớ là Mạc quốc sợ Tề quốc thay đổi hoàng thượng, không ra binh giúp Mạc quốc, cho nên giết nhị vương gia?" Mạc Nhiễm Thiên phẫn nộ trừng mắt.

"A, hắc hắc, không phải, đương nhiên không phải ý này!" Thượng Quan Nghi cảm thấy Mạc Nhiễm Thiên thông minh quá mức cần thiết.

"Thế thì còn cớ gì nữa, đừng có gạt ta, nếu không Cơ Nhi không them để ý tới ngươi, hừ!" Mạc Nhiễm Thiên xoay người định bỏ đi.

"Tiểu bảo bối, ngươi đừng như vậy mà, đại nhân chưa nói xong." Thượng Quan Nghi lập tức ôm chầm lấy hắn. Mấy ngày qua, hai người thường xuyên phiên vân phúc vũ, Thượng Quan Nghi càng ngày càng thêm thương yêu vật nhỏ khả ái này.

(phiên vân phúc vũ: vân vân vũ vũ~~~, bà con tự hiểu nga, ta để nguyên cho nó tế nhị ^^)

"Dạ đại nhân có thể dịch dung mà." Thượng Quan Nghi vội vàng nói.

"Không, không đi, tại sao phải giúp bạo quân kia!" Mạc Nhiễm Thiên bĩu môi.

"A, cái này ấy à, nếu thật sự đổi hoàng đế, đại nhân cùng hoàng thượng cùng vận mệnh, cũng chỉ có một con đường chết. Tiểu bảo bối, ngươi có nhẫn tâm nhìn đại nhân ta chết không? Giúp ta một lần được không." Thượng Quan Nghi cũng làm nũng, hai người này lôi lôi kéo kéo trong Linh Khê Các, nhìn đến là tức cười.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ