Chương 29

12.6K 675 71
                                    

Chương 29 – Uy nghiêm của thái t

Từ Võ, con trai thái khanh Từ Mặc, ỷ vào chức vị của phụ thân chỉ dưới một người, trên vạn người, vẫn hay làm phiền ngu thái tử, nhưng nhiều lần thái tử chạy thoát, ở trong hoàng cung, gã cũng không có biện pháp nắm giữ Mạc Nhiễm Thiên, cho nên mới vừa rồi thấy bộ dáng Mạc Nhiễm Thiên tuấn mỹ vô cùng, trong lòng buồn bực, muốn làm cho hắn xấu mặt, đương nhiên hành động lần này của hắn còn được sự đồng tình của các công tử con mấy vị đại quan, tất cả mọi người chờ nhìn Mạc Nhiễm Thiên bị chê cười.

“Dạ đại phu, bớt giận, bổn công tử là thấy thái tử điện hạ muốn học võ, muốn thử xem trước phản xạ của hắn.” Từ Võ nói năng khách sáo, nhưng một điểm cũng không có ý tứ tôn kính Dạ Tích Tuyết, lại càng không đem ngu thái tử để vào mắt.

“Ra là ngươi!” Mạc Nhiễm Thiên vốn tính tình nóng nảy, lại nhìn bộ dáng càn rỡ của kẻ kia, lập tức xắn ống tay áo sáp lại, người như thế thật sự đáng ghét.

“Ai nha, thái tử điện hạ từ lúc nào muốn đánh nhau vậy?” Từ Võ thấy hắn xông lên, không né không tránh, vẫn vẻ mặt cười nhạo.

“Hiện tại!” Mạc Nhiễm Thiên một quyền đánh qua, Từ Võ hừ lạnh một tiếng, bắt lấy bàn tay ngọc của hắn, vừa định vuốt ve đùa giỡn, Mạc Nhiễm Thiên đột nhiên tung một cước, hướng dưới khố gã đá vào.

“A, ngươi.” Từ Võ có chết cũng không tưởng tượng được Mạc Nhiễm Thiên lại thông minh như vậy, kết quả bị hắn hung hăng đá một cước, trúng chỗ hiểm, đau đến vẻ mặt đỏ bừng, nằm ngã xuống đất, hai tay vẫn ôm chặt dưới khố, kêu thảm thiết.

“Hừ, tên láo xược, bổn thái tử lại để ngươi bắt nạt sao? Các ngươi không phải cũng muốn khi dễ bổn thái tử chứ?” Con mắt Mạc Nhiễm Thiên đến chớp cũng không chớp một cái, thanh âm lạnh như băng, đối với mọi những kẻ sắc mặt lo sợ trước mặt nói.

Mấy vị công tử con đại quan kia vừa nhìn thấy Mạc Nhiễm Thiên giống như không ngốc, lại nhìn một chút Từ Võ kêu thảm thiết không ngừng, lập tức toàn bộ quỳ rạp xuống đất, đắc tội thái tử, không phải chuyện đùa, ai chẳng biết hoàng thượng sủng ái thái tử, ngày thường hắn ngu, mọi người nói đùa, nhưng hôm nay có vẻ hết thảy cũng đều khác rồi.

“Thái tử ca ca, huynh?” Mọi người quỳ xuống, còn mấy vị hoàng tử còn đứng đó, Mạc Hiên cùng Mạc Nghị Thần đều là vẻ mặt vừa mừng vừa sợ.

“Lục hoàng đệ, thái tử ca ca sau này với các đệ cùng nhau học võ. Dạ đại phu sẽ không thể không nhận chứ?” Mạc Nhiễm Thiên nhìn hai người bọn họ cười, đương nhiên lúc nhìn Mạc Nghị Thần đích, ánh mắt có điểm trốn tránh, sau đó xoay người nhìn về phía Dạ Tích Tuyết đang vừa ngạc nhiên vừa vui mừng.

“Thái tử điện hạ muốn học, thần nhất định hết sức dạy.” Dạ Tích Tuyết cũng cảm giác được rất ngoài ý muốn, Mạc Nhiễm Thiên này căn bản không ngốc, trong lòng vì hắn mà vui mừng, sau đó nghĩ đến có thể cùng hắn mỗi ngày gặp mặt, khóe miệng bất giác mỉm cười, làm cho Mạc Nhiễm Thiên lần nữa sửng sốt, vội vàng xoay người, tại sao Dạ đại phu này, ánh mắt nhìn mình có cái gì đó là lạ.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now