Chương 71

7.6K 400 133
                                    

Chương 71– Thật sự cường bạo

Thượng Quan Nghi cùng Mạc Nhiễm Thiên ôm nhau ngồi đó, thậm chí dựa vào nhau ngủ thiếp đi trên nhuyễn tháp, Mạc Nhiễm Thiên gần như rúc vào lòng Thượng Quan Nghi, còn Thượng Quan Nghi vươn tay ôm thắt lưng hắn.

Sáng sớm ngày thứ hai, hoàng đế Tề Quân Hành tỉnh lại trong cơn đau đầu như muốn nứt ra, cứ nghĩ đến biện pháp hỗn láo của Cơ Nhi, lập tức lại giận nghiến răng nghiến lợi. Hắn mau chóng rời khỏi long sàng, sau đó thấy được hai người nọ ôm nhau mà ngủ.

Lập tức, toàn thân Tề Quân Hành lạnh như băng, đi tới trước mặt hai người , chỉ thấy nét mặt Mạc Nhiễm Thiên cùng Thượng Quan Nghi đều thoảng ý cười, dáng vẻ xem chừng rất hạnh phúc.

Mạc Nhiễm Thiên theo bản năng cảm thấy có hơi thở lạnh lẽo tới gần, lại càng ôm Thượng Quan Nghi thêm chặt, sau đó mới hơi nhíu mày mở mắt ra.

“Hoàng, hoàng thượng, ngươi, ngươi tỉnh dậy?” Mạc Nhiễm Thiên lập tức bị dọa đến đứng không vững, từ trên nhuyễn tháp vốn không rộng rãi gì trượt xuống, cùng lúc đó Thượng Quan Nghi cũng bị ngạc nhiên, khi chứng kiến khuôn mặt đen sì của Tề Quân Hành lập tức xoay người quỳ xuống đất.

“Hoàng thượng!” Thượng Quan Nghi mặt trắng không còn chút máu, y làm sao biết được tối hôm qua hai người đang nói lại ngủ thiếp đi, nhưng y rất thích loại cảm giác ấm áp này, mặc dù cái gì cũng không dám làm, nhưng trong lòng y cũng rất thỏa mãn rồi.

“Các ngươi đang làm cái gì?” Thanh âm Tề Quân Hành lãnh khốc vô tình.

“Hoàng thượng, chúng ta chờ ngươi rời giường đây, thế nào, đêm qua không có gặp ác mộng chứ?” Mạc Nhiễm Thiên lập tức cười mỉa.

Tề Quân Hành kéo hắn đứng dậy, hung tợn nói: “Ngươi dám đem trẫm đánh bất tỉnh?”

“Hắc hắc, hoàng thượng, mặc dù đầu có hơi đau, nhưng ngài quả thật ngủ rất say, Cơ Nhi làm được rồi có phải không? Hoàng thượng có nói mặc kệ là dùng biện pháp nào, hữu hiệu thì chính là biện pháp tốt. Hắc hắc.” Tay Mạc Nhiễm Thiên vuốt ve lồng ngực Tề Quân Hành, giúp hắn xuôi cơn giận.

Tề Quân Hành sửng sốt hỏi: “Ngươi đem trẫm đánh hôn mê rồi thì có thể cùng tướng quốc đại nhân thuật tình có đúng không?” Thanh âm kia có ghen tuông nhưng lại lạnh đến mức khiến người ta cả người rét run.

“Thần không dám!” Thượng Quan Nghi đến bây giờ vẫn quỳ trên mặt đất.

“Hừ, không dám, không dám thì ái khanh vì sao vẫn quỳ trên mặt đất, không phải làm chuyện gì trái lương tâm sao?” Tề Quân Hành cười lạnh.

“Hoàng thượng thần sợ người trách cứ Cơ Nhi chuyện tối hôm qua đánh người bất tỉnh.” Thượng Quan Nghi bắt đầu căng thẳng, thầm trách mình thiếu cẩn thận quá.

“Ngươi quan tâm hắn như vậy ư?” Long mục Tề Quân Hành âm trầm đến kinh khủng.

Thượng Quan Nghi liếc nhìn Mạc Nhiễm Thiên một cái rồi nghiêm mặt nói: “Thần không dám! Cơ Nhi là ái sủng của hoàng thượng, thần chỉ là giúp hắn làm chứng, ngày hôm qua hoàng thượng quả thật ngủ vô cùng ngon giấc, thần cũng không có ý khác.”

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now