Chương 48

10.5K 534 15
                                    

Chương 48 – Chủ động

Một ngày trôi qua trong nỗi bất mãn và khiếp sợ của Mạc Nhiễm Thiên, buổi tối nằm trên giường nghĩ đến chuyện Tiêu Hương Hương giao cho hắn, hắn cảm thấy thật ấm ức cho cái thân phận thái tử này của mình, không chỉ ngủ cùng người ta, mà nghe tiểu hài tử kia nói, giống như mình thành vợ chính thức của hắn vậy. Hơn nữa đêm nay ngay cả Mạc Nghị Thần cũng không thể ngủ cùng hắn, giúp hắn động viên tinh thần.

Sáng sớm hôm sau, cả hậu cung bắt đầu trở nên náo nhiệt, hoàng thượng mặc dù vì chuyện Thân quốc tiến đánh, không muốn phô trương lãng phí, chỉ làm lễ trưởng thành cho Mạc Hiên ở ngự hoa viên, nhưng cả hoàng cung vẫn thật nhộn nhịp, những người được mời ngoài thái khanh Từ Mạc và thượng đại phu Dạ Tích Tuyết mà Mạc Nhiễm Thiên biết, còn có mấy vị đại thần quan trọng khác.

"Thái tử điện hạ, thỉnh tắm rửa thay quần áo." Tiểu Lộ Tử cầm theo một bộ quần áo đã chuẩn bị sẵn đi vào.

"Sáng sớm , tắm cái gì chứ?" Mạc Nhiễm Thiên vừa nghe liền tức giận, tối hôm qua trước khi ngủ mới tắm qua, sớm nay lại tắm nữa, sao phải sạch sẽ quá mức như vậy.

"A, thái tử điện hạ, đây là quy định." Tiểu Lộ Tử lập tức lộ ra vẻ mặt cầu xin.

"Thì phá quy định, ở chỗ này của ta ta lớn nhất, ngươi muốn thì tự tắm đi!" Mạc Nhiễm Thiên cố tình gây chuyện, dù sao hiện giờ ấn tượng của hắn với Mạc Hiên vô cùng tồi tệ, dựa vào cái gì bắt hắn buổi tối phải hầu hạ y? Lễ trưởng thành kiểu gì vậy?

"Thái tử điện hạ, cái này, ai." Tiểu Lộ Tử khó xử.

"Thôi đi, để ta tự làm! Đi ra ngoài!" Mạc Nhiễm Thiên nổi giận bừng bừng, sau đó bắt đầu rèn luyện thân thể, tưởng tượng bao cát là Mạc Hiên, dùng sức nện xuống, nghĩ đến từ sáng hôm đó xuất cung chọc tiểu hài tử một lần, cho đến hai ngày nay đều không thấy, thật là kì quái.

Tiểu Lộ Tử không dám nói lời nào, buông quần áo rồi chuồn mất, từ sau khi thái tử không còn ngốc, hắn càng ngày càng đáng sợ.

"Trở về!" Tiểu Lộ Tử vừa bước chân ra khỏi cửa liền bị Mạc Nhiễm Thiên kêu trở lại.

"A, thái tử điện hạ, còn có gì phân phó?" Tiểu Lộ Tử vội vàng xoay người.

"Lam nhi thế nào ?" Đây là chuyện Mạc Nhiễm Thiên vẫn canh cánh trong lòng, hắn cảm thấy có lỗi với Lam nhi.

"Sườn phi nương nương cả ngày đều ca hát, nhảy múa, ngoài ra cũng không có gì không ổn cả." Tiểu Lộ Tử trả lời.

"Ân, ngươi bảo hai tiểu cung nữ tới hầu hạ nàng, thuốc thái y viện đưa tới đúng giờ phải cho nàng uống." Mạc Nhiễm Thiên phân phó.

"Nô tài hiểu rõ!" Tiểu Lộ Tử thầm nghĩ thái tử điện hạ thật sự là trạch tâm nhân hậu, đối với nữ nhân đều tốt như vậy.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now