Chương 21

14.3K 789 73
                                    

Chương 21 – Một vấn đề

Chờ sau khi Mạc Hiên cùng Mạc Nghị Thần ra ngoài, Mạc Nhiễm Thiên mới cảm thấy thoải mái hơn một chút, kích động nhìn Tiêu Hương Hương cũng đang kích động giống như hắn, nói: “Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a, tôi vừa tỉnh dậy đã nhập vào thân thể tên thái tử ngốc này?” Mạc Nhiễm Thiên hy vọng tìm được đáp án từ nàng.

“Tôi cũng giống như vậy a, vừa tỉnh dậy liền trở thành phi tử của hoàng thượng, còn nữa còn nữa, tôi ở bên kia vẫn là hoàng hoa khuê nữ a, thiệt chết mất.” Tiêu Hương Hương so với hắn còn kịch liệt hơn.

“A, vậy cô tới đây bao lâu rồi?” Mạc Nhiễm Thiên kì quái hỏi, nàng ta hiện tại là hoàng hậu a.

“Hơn hai năm, chính là trước khi mẫu phi của tên thái tử này mất, bỗng chốc có một cậu con trai đã mười mấy tuổi, thật sự là ông trời không có mắt. Cậu còn không biết chứ, người nơi này thật là biến thái, nữ nhân thì một chút địa vị cũng không có, nếu không phải tôi có xuất thân tốt, không biết hậu quả sẽ như thế nào.” Tiêu Hương Hương ngồi xuống vẻ mặt buồn bực.

“Tôi đã biết rồi, ai, một tên thái tử như tôi đây cũng thật vô dụng.” Mạc Nhiễm Thiên cũng buồn bực.

“Như thế nào lại vô dụng, cậu sống tốt hơn tôi nhiều ấy chứ, mỹ nam tử giống như cậu vậy thật sự nổi tiếng vô cùng a, không thấy mỗi người bọn họ đều xem cậu như bảo bối sao?” Tiêu Hương Hương là vẻ mặt hâm mộ.

“Bảo bối cái gì chứ, cô không biết tên thái tử này bị rất nhiều người chà đạp sao? Dáng người như thế này có chỗ nào giống nam nhân chứ. Ai, ta thật không biết sống thế nào.”

“A, ha ha ha, Tiểu Thiên, cậu đừng luẩn quẩn trong lòng a, nơi này lưu hành đồng tính luyến ái, cậu cũng nên nhập gia tùy tục chứ, còn nữa cậu hiện tại nhập hồn vào một kẻ ngốc, đó lại là thái tử gia, sau này quốc gia này chính là của cậu, đến lúc đó đừng quên tôi đó.” Tiêu Hương Hương nhìn thái tử ngốc trước kia hiện tại đang buồn bực nhưng vẻ mặt lại sinh động thì không nhịn được muốn cười, ha ha, cảm giác có người thân thật là hạnh phúc.

Mạc Nhiễm Thiên nhìn Tiêu Hương Hương không khách khí lộ ra một ánh mắt xem thường nói: “Vấn đề tôi không phải đồng tính luyến ái a. Còn nữa quốc gia này giống như có phiền toái lớn chứ. Cái gì là của tôi? Tôi sợ đến tính mạng cũng khó giữ đó.”

“Không phải đồng tính luyến ái có thể biến thành thật sao, hắc hắc, kì thật đồng tính luyến ái cũng rất tốt a, tôi còn oán hận mình tại sao không xuyên đến thân thể một nam nhân đó, nơi này làm nữ nhân thật khổ.” Tiêu Hương Hương khuyên, “Cậu đang nói vấn đề Thân quốc sao? Kì thật cũng không khó, phái cậu đi Tề quốc không phải xong hết sao. Thiên hạ thái bình!”

Mạc Nhiễm Thiên khóe miệng giật giật nói: “Đều là xuyên tới, cô cũng không giúp đỡ tôi, tôi đi Tề quốc chẳng phải sẽ bị Tề Quân Hành làm thịt sao!”

“Tề Quân Hành mặc dù háo sắc, nhưng lại là một mỹ nam tử, nếu không phải tôi là nữ , tôi đã sớm đi rồi, còn nữa hắn đối với cậu lại có ý, chỉ cần cậu không đối đầu với hắn, cam đoan hắn sủng cậu gấp trăm lần, như vậy có thể cứu Mạc quốc không phải rất tốt sao? Nếu như cậu cảm thấy ủy khuất, như vậy hãy nhìn xa hơn một chút.” Tiêu Hương Hương đột nhiên hai mắt híp lại, lóe lên tia sắc bén.

[ Edit Trọn Bộ] Cực Phẩm Thái Tử Lưu Luyến Hồng Trần ( Np ) Where stories live. Discover now