Chương 106: Tương thủ (01)

6.4K 378 7
                                    

Chương 106: Tương thủ (01)

Đúng như lời Giản Dực Long nói, ở biệt thự này, nếu như Mộc Hi Lương không đi dạo một vòng thì sẽ không phát hiện ra chuyện không ngờ. Rất hiển nhiên chuyện không ngờ mà Mộc Hi Lương phát hiện ra chính là một mặt của Giản Mạc mà nàng không biết.

Lúc này Mộc Hi Lương đang nằm trên giường của Giản Mạc, trong tay là cuốn sổ ghi chép cũ kĩ nhưng có bề ngoài rất tinh xảo. Mà dáng vẻ Mộc Hi Lương nhìn chằm chằm cuốn sổ ghi chép kia không thể không khiến người ta suy đoán nội dung trong đó.

Khi thì ngưng mi ngẫm nghĩ, khi nhìn nhếch mày, khi thì trợn mắt hung tợn, như vậy rốt cuộc thứ Mộc Hi Lương nhìn thấy là gì?

Thật ra thì cũng như Mộc Hi Lương vậy, Giản Mạc cũng có thói quen viết nhật kí, chẳng qua là Mộc Hi Lương viết những việc từ lúc bắt đầu quen Giản Mạc cho đến mười năm sau, phần nhiều là bày tỏ tình cảm, biểu đạt háo hức. Còn Giản Mạc thì viết những ấn tượng ban đầu về Mộc Hi Lương, còn bộc bạch nội tâm bất đắc dĩ của mình.

Hôm nay gặp được một cô gái ngu ngốc, cứ nhìn chằm chằm sandwich trong tay mình, chẳng lẽ cô ấy nhìn lâu như vậy là vì nhìn trúng miếng sandwich của mình sao?

Giản Mạc đáng giận, hóa ra khi đó lại mắng nàng ngu si, hừ! Xem thử sau này mình xử lí cô ấy thế nào! Không chừa cái gì hết! Còn nói cái gì sandwich, ghét nhất chính là dáng vẻ ngồi ăn sandwich của cô ấy!

Gần đây lúc ăn trưa ở sân thể dục luôn nhìn thấy cô gái đó, cô ấy không cần ăn cơm sao? Chỉ thích nhìn mình ăn? Hơn nữa lần nào cũng ngồi cùng một chỗ rồi nhìn mình ăn, chẳng lẽ có thể khiến khẩu vị của cô ấy tăng cao à?

Hầy ~, gần đây sao lại không thấy cô ấy ở sân thể dục nhỉ? Bị bệnh à? Hay là xảy ra chuyện gì? Tại sao không nhìn thấy cô ấy thì lại có cảm giác không quen? Thật là kì quái! Hơn nữa ăn cái gì cũng thấy không ngon, mỗi lần cắn một miếng thì lại nhớ đến dáng vẻ cô gái kia nhìn mình ăn, bây giờ không có ánh mắt truy đuổi của cô ấy thì cả người không đúng? Chẳng lẽ đã quen bị cô ấy nhìn rồi à?

Mộc Hi Lương còn nhớ, khi đó bởi vì có chuyện mà không có đi sân thể dục xem cô ngồi ăn nữa, xem ra lúc đó đã để ý đến nàng rồi nha. Thật không ngờ được lần đầu tiên mình đến chào hỏi, Giản Mạc tỏ vẻ như vậy, cao ngạo như vậy, hóa ra đều là đang giả vờ sao?

Lần đầu tiên ngồ ở chỗ này lâu như vậy, lần đầu tiên nhìn thấy cô gái đó lại gần, câu nói đầu tiên lại làm mình bối rối, cái gì gọi là "cậu rất thích ăn sandwich à". Thật ra thì mình cũng không có thích như vậy, chỉ là vì thói quen chung thủy với một thứ nên rất khó thay đổi, thật sự không phải vì thích nên mới ăn thứ đó.

囧, cho nên từ nhỏ Tiểu Mạc đã im lìm rồi sao.... Thói quen ăn sandwich này rốt cuộc dưới sự cố gắng của nàng thì cũng đã từ bỏ, không biết Mộc Hi Lương nên khóc hay nên cười vì mình đây.

Còn nhớ lần đó lúc ăn trưa, cô gái kia đi đến cướp mất miếng sandwich trong tay mình, cắn một cái rồi lại nhét trả nó cho mình, làm sao lại có một cô gái không bình thường như vậy chứ, thật sự là..... Ăn xong rồi còn nhét trả lại, cái này thật khiến người ta nổi giân mà.... Hơn nữa, có lẽ cô gái kia không biết, lần đâu tiên mình bị đối đãi như vậy mà lại có cảm giác thật... tốt... Thật khiến người ta ngượng ngùng a, nhưng cũng phải giả vờ như không có gì mới được.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now