Chương 62: Tình yêu chân thành (09)

7.4K 424 13
                                    

Chương 62: Tình yêu chân thành (09)

"Hôm nay là buổi tuyên truyền của 'Yêu em, không liên quan đến giới tính'. Các vị diễn viên và đạo diễn của chúng ta sẽ cùng giao lưu với người hâm mộ, mọi người có vui không nào!"

"Có!"

"Mọi người có kích động không?" Người dẫn chương trình hét lớn với khán giả phía dưới khán đài.

"Rất kích động!" Khán giả hô to.

"Tốt lắm, bây giờ xin mời các diễn viên chính thay nhau giới thiệu một chút về nhân vật của mình thôi nào." Người dẫn chương trình lưu loát, ổn định bầu không khí đang nóng hổi.

"Hạ Ngữ Mạch, trong bộ phim này đóng vai Tiểu Úc."

Hạ Ngữ Mạch vừa mở miệng thì đám đông liền hò hét, không ngừng gọi tên của nàng.

"Chào mọi người, tôi là Thần Tử Tiêu diễn vai Tiểu Thu, rất vui được gặp mọi người."

"A a~~, Tử Tiêu, Tử Tiêu ~~" Người hâm mộ lại reo hò một trận.

"Tôi là Tô Thiển Miên, là nhân vật Mạch Tư nho nhỏ không thể làm được tiểu tam của bộ phim này."

Lại thêm một trận hô hào.

Chờ đến khi mọi người giới thiệu xong thì người dẫn chương trình liền đặt câu hỏi. Có câu hỏi liên quan đến tình tiết trong phim, có câu hỏi đạo diễn tại sao lại lựa chọn những diễn viên này đóng vai chính. Dù sao Hạ Ngữ Mạch cũng được gọi là nữ vương băng sơn, Thần Tử Tiêu cũng khá nổi tiếng, còn có Tô Thiển Miên, mọi khi vẫn chỉ diễn mấy vai phi tần tâm kế trong phim cổ trang, cho nên sự hội tụ của ba người họ khiến cho giới truyền thông rất bất ngờ. Hai diễn viên chính đều là những người không thích gần gũi với người khác, truyền thông còn đang suy đoán hai người họ ở chung một chỗ sẽ gây ra bầu không khí lạnh lẽo. Thế nhưng nhân vật của Tô Thiển Miên thì khác với những nhân vật trước đây cô từng diễn, Mạch Tư trong bộ phim này vì chiếm được lòng của Tiểu Thu mà không từ thủ đoạn theo đuổi. Sự nhiệt tình lần này khác hẳn với thủ đoạn tâm cơ trước đây, là muốn nhận được thành quả bằng chính sức của mình, thế nhưng cuối cùng nhìn thấy người có tình cũng thành quyến thuộc thì lại buông tay đi tìm con đường khác.

"Haha, lúc tôi đang quay bộ phim trước thì cũng đã suy nghĩ đến câu chuyện của nhân vật chính, chuyện tìm ba người họ đến diễn cũng đã trải qua suy nghĩ cặn kẽ rồi, ngoài kĩ năng diễn xuất thì những mặt khác của họ đều không tệ. Tiểu Úc có tính cách khá giống với Ngữ Mạch, mà Thần Tử thì vô cùng phù hợp với hình tượng của Tiểu Thu, còn Thiển Miên, là bởi vì trong mắt của cô ấy tôi nhìn thấy sự cố chấp của Mạch Tư nha~. Cho nên lúc tìm diễn viên thì không chần chừ mà tìm ba người bọn họ. Dù sao cả ba đều là diễn viên chuyên nghiệp, mặc dù ngoài đời có tính cách thế nào thì khi bước vào vai diễn đều biểu hiện rất tốt, hoàn toàn hòa mình vào nhân vật, khiến cho đạo diễn tôi đây rất bội phục." Đạo diễn Lý cầm micro, đầu tiên là cười một chút, sau đó trả lời các câu hỏi của người dẫn chương trình.

Nếu đã đến để tuyên truyền phim, vậy thì các diễn viên chính không tránh được việc phải trả lời đủ thứ chuyện trên trời dưới đất của người dẫn chương trình.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now