Chương 16: Án cắt chi (16)

9.3K 691 24
                                    

Chương 16: Án cắt chi (16)

"Từ góc độ chuyên nghiệp, tôi chỉ có thể khen anh rất giỏi trên những lĩnh vực đó, nhưng anh không cảm thấy làm vậy với nạn nhân là quá tàn nhẫn sao?!" Mộc Hi Lương nghe Lý Hạo miêu tả, là nhân tính như thế nào mới có thể khiến hắn làm ra chuyện tàn nhẫn đến mức này? Là tâm lý như thế nào mới có thể khiến cho chàng sinh viên ngượng ngùng năm đó biến thành đức hạnh như bây giờ?

"Tàn nhẫn?! Xã hội này chính là như vậy, có ai không tàn nhẫn, có ai không xui xẻo, tôi chẳng qua là giúp bọn họ sớm được giải thoát khỏi sự tàn nhẫn tệ hơn nữa mà thôi, chẳng qua là để bọn họ trước khi chết được trải nghiệm chuyện mà mỗi người đều phải trải qua thôi mà. Nếu như cô cảm thấy kĩ thuật dùng dao của tôi rất tốt, một lát nữa tôi sẽ để cô cảm nhận cảm giác đó một chút được không? Haha, đây chính là cô dự dâng mình đến cửa, Lany, trước đây tôi thích cô như vậy, nhưng cô thì sao! Ngày nào cũng trưng sắc mặt, không thèm nhìn người khác, cô cho rằng cô là ai! Cô giống hệt Cảnh Mạch Ngôn, cũng chỉ là hạng phụ nữ giả bộ thanh cao, tôi chính là thích chinh phục kiểu phụ nữ như các cô, nhìn dáng vẻ quyến rũ của các cô khi nằm dưới thân tôi!" Lý Hạo vừa nói vừa tiến đến gần Mộc Hi Lương, tàn nhẫn? Những thứ này đều không được coi là tàn nhẫn, tàn nhẫn nhất chính là hiện thực của xã hội.

Từ nhỏ mình đã chị cha mẹ chèn ép, hàng xóm có vì mình mà can thiệp lời nào không? Không có! Lúc đi học, bởi vì dáng vẻ yếu ớt mà bị những bạn học cường tráng ăn hiếp, thầy giáo có quan tâm không? Không có! Ra xã hội, đối mặt với chức quyền, không tâm cơ giảo hoạt, bạn có thể leo cao như vậy sao? Không thể! Bạn không tính toán người khác, người khác sẽ tính toán bạn, chi bằng cứ tiên hạ thủ vi cường, giảm bớt tai họa cho mình.

"Tôi nghĩ nguyện vọng này của anh rất khó thành hiện thực." Mộc Hi Lương tỉnh táo nói, nhìn con dao cách mình không xa, không có chút sợ hãi nào.

"Cô còn đang chờ Madam đó đến cứu cô sao? Hi vọng này cô nên quên đi là vừa, bây giờ chắc là cô ta đã chạy đến phòng khám của tôi rồi."

Từ khi phát hiện có người theo dõi, mỗi một bước đi, mỗi một hành động, Lý Hạo đều rất dè dặt. Đến nhà của Cảnh Mạch Ngôn xóa bỏ nhật kí, thay đổi quy luật sinh hoạt, cố ý để cho cảnh sát theo dõi còn không phải vì muốn người cảnh sát kia buông lỏng cảnh giác sao? Mà sự thật cũng đúng như vậy, vốn có hai người theo dõi, về sau chỉ còn một người, đây không phải rất hợp ý mình à.

Hôm nay Giản Mạc và Mộc Hi Lương đến đây, khiến cho Lý Hạo trở nên khẩn trương, nhưng cũng nằm trong dự liệu. Vốn cho rằng Mộc Hi Lương thật là đến mượn sách, nhưng nháy mắt khi lái xe ra ngoài, Lý Hạo đã nhìn thấy Lương Diệc mà mấy ngày nay luôn theo dõi mình. Hóa ra cũng chỉ là vì muốn bắt mình mà thôi.

Giản Mạc đến phòng khám? Mộc Hi Lương nghe đến chỗ này, mặc dù có chút nghi ngờ nhưng biểu hiện rất bình tĩnh. Giản Mạc sẽ không đi, Mộc Hi Lương vô cùng tin tưởng.

Từ khi mình cùng Giản Mạc đến tìm Lý Hạo thì đã là một ván đánh cược rồi ư? Nhưng cho dù là ván cược thì Mộc Hi Lương vẫn tin tưởng Giản Mạc, tin tưởng vô điều kiện rằng mình sẽ không gặp bất kì nguy hiểm nào.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ