Chương 02: Án cắt chi (02)

17.6K 972 50
                                    

Chương 02: Án cắt chi (02)

"Tôi có thể cùng vào trong không?" Sau khi quay về đồn cảnh sát Giản Mạc liền đi đến phòng giải phẫu của Mộc Hi Lương.

Lúc này Mộc Hi Lương đang mặc quần áo phẫu thuật, cùng với trợ lý của mình là Mosi đang chuẩn bị tiến hành giải phẫu thì Giản Mạc liền xuất hiện.

Mộc Hi Lương nhìn lướt qua Giản Mạc, thầm nghĩ cô gái này vừa mới trở về Cục thì liền chạy đến chỗ mình, nghe tiếng Giản Mạc hỏi thì để Giản Mạc thay quần áo phẫu thuật rồi cùng nhau đi vào phòng giải phẫu.

Trên bàn mổ là thi thể nữ không đầu được phát hiện hôm nay, bây giờ đang được đặt trên bàn mổ lạnh như băng. Vốn là một người sống sờ sờ nhưng không biết vì lí do gì mà gặp phải số mạng như vậy. Những vết thương còn chưa lành lặn trên cơ thể đã tái hiện nên hoàn cảnh biết bao bi thảm mà cô gái này gặp phải.

"Người chết, nữ giới, nhìn từ trạng thái da cùng cấu trúc xương thì có thể xác định nạn nhân dưới 25 tuổi." Mộc Hi Lương vừa kiềm tra thi thể vừa nói, trợ lí Mosi đứng bên cạnh cẩn thận ghi chép vào bản nghiệm thi.

"Người chết bị hung thủ cắt đứt động mạch chủ gây mất máu mà chết, trước khi chết còn khiến bắp thịt bị thiếu máu mà co rút. Một người lựa chọn phương thức giết người như vậy chứng tỏ hắn có kiến thức giải phẫu phong phú, mà đối với tên hung thủ này, nhìn từ vết mổ xẻ mà nói, hắn đã được học qua giải phẫu chuyên nghiệp, trên lý thuyết mà nói nghề nghiệp của hắn có thể có liên quan đến bác sĩ. Dĩ nhiên không loại bỏ còn có khả năng khác." Mộc Hi Lương cẩn thận liếc nhìn từng mũi kim khâu trên thi thể, kĩ thuật khâu tinh tế như vậy mà không làm bác sĩ thì thật đáng tiếc, Mộc Hi Lương cảm thán.

"Cổ tay có vết trói, dựa trên hình dáng thì hẳn là thứ gì đó giống như dây thừng. Bên trong móng tay rất sạch sẽ, không có dấu vết cầm nắm." Đi đến bên cạnh cánh tay nạn nhân, cầm bàn tay của nạn nhân lên, cẩn thận xem xét.

"Trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương bầm tím, có vài vết được tạo thành khi còn sống, có vài vết xuất hiện do hung thủ di chuyển xác chết. Tôi sẽ cho mọi người xem qua phim chụp X quang."

"Trên eo trái của nạn nhân có một ấn kí màu đỏ, chắc là vết bớt. Đường kính 2.5cm" Cầm lấy cây thước mà Mosi đưa đến để đo độ lớn của vết bớt.

"Âm đạo của nạn nhân tổn thương nghiêm trọng, hơn nữa hung thủ đã từng cọ rửa sạch sẽ cho cô ấy, muốn lấy tinh trùng ở bên trong để xét nghiệm DNA là chuyện có khả năng không cao, chẳng qua trước tiên vẫn đưa cho bên Pháp chứng xem thử coi có thể cung cấp manh mối gì cho mọi người không."

"Cổ chân của nạn nhân cũng có vết trói giống như cổ tay, chắc hẳn là do thứ gì đó như dây thừng tạo nên. Hẳn là hung thủ đã trói nạn nhân trên bàn để cho nạn nhân không thể chạy thoát." Đi đến chỗ cổ chân của nạn nhân, phát hiện có dấu vết y hệt như trên cổ tay.

"Hung thủ cùng nạn nhân rốt cuộc có thâm cừu đại hận gì mà có thể tàn nhẫn như vậy!" Giản Mạc nghe xong lời của Mộc Hi Lương thì nhịn không được mà cau mày.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now