Chương 84: Án mất tích ly kì (08)

5.7K 448 16
                                    

Chương 84: Án mất tích ly kì (08)

"Xin lỗi cái gì? Hửm? Tiểu Mạc trừng phạt như vậy là muốn chiếm tiện nghi của mình đi." Tròng mắt mê ly nhìn Giản Mạc, Mộc Hi Lương cũng không quản tình trạng quần áo xốc xếch của mình mà mềm mại vô lực nằm trong lòng Giản Mạc, bàn tay như có ma lực vuốt ve gò má của cô, cuối cùng còn nắm lấy vành tai cô, giống như đang chọc ghẹo.

Đây là ai đang trừng phạt ai vậy hả?

"Mình.... Mình không.... không có...." Bị Mộc Hi Lương vuốt ve như vậy, Giản Mạc chỉ cảm thấy mỗi một nơi đầu ngón tay Mộc Hi Lương đi qua đều nóng như lửa, vành tai bị đối đãi như thế, cảm giác như có dòng điện chạy qua, lúc nói chuyện cũng không lưu loát mà chỉ lắp bắp được vài chữ.

"Hóa ra Tiểu Mạc không phải muốn chiếm tiện nghi của mình à." Mộc Hi Lương chậm rãi thu lại bàn tay đang vuốt ve vành tai của Giản Mạc, than thở một câu, trong mắt còn lộ ra mất mác.

"A.... Mình.... Không phải.... không phải.... Mình chẳng qua là...." Giản Mạc vươn tay nắm lấy tay Mộc Hi Lương, một tay khác thì ôm chặt thắt lưng của nàng, rất sợ người kia bỏ chạy, chỉ có thể giam nàng trong lồng ngực của mình, quẫn bách mở miệng giải thích.

"Chỉ là muốn chiếm tiện nghi của mình? Hửm?" Hơi nghiêng đầu một chút, đôi môi đỏ mọng kia nhẹ nhàng cắn lên vành tai của Giản Mạc, ánh mắt yêu mị như hồ ly.

"Không phải.... Trừng phạt, đúng! Là trừng phạt!" Né người ra xa một chút, Giản Mạc giải thích, đến cuối cùng vì muốn khẳng định lời của mình mà dùng sức gật đầu một cái.

Nói xong, gật đầu xong, cuối cùng thì Giản Mạc cũng từ trong quẫn bách mà hoàn hồn trở lại, tức giận bản thân lúc đối mặt với Mộc Hi Lương thì không bình tĩnh nổi. Mình là đang trừng phạt, mình làm sai chỗ nào đâu chứ?!

"Trừng phạt a~, Tiểu Mạc thích trừng phạt như vậy sao?" Sóng mắt lưu chuyển, Mộc Hi Lương ngồi thẳng người dậy, mắt đối mắt với Giản Mạc, vươn một tay không bị Giản Mạc nắm, nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi đã sưng đỏ vì nụ hôn kịch liệt lúc nãy.

"Thích." Tuy lúc đối mặt với chuyện tình cảm thì Giản Mạc hơi chậm chạp, khi đối mặt với Mộc Hi Lương thì hơi sững sờ đần độn một chút, nhưng mà Giản Mạc vẫn là Giản Mạc, không phải là cô gái thích giả vờ thẹn thùng, cũng không có sự dè dặt của tiểu thư khuê tú, thích thì nói thích, trong lòng nghĩ thế nào thì sẽ nói thế đó.

"Mình cũng rất thích Giản Mạc trừng phạt như lúc nãy, nếu không chúng ta trừng phạt thêm một lần nữa đi, cậu thấy thế nào?" Còn chưa chờ Giản Mạc phản ứng lại thì Mộc Hi Lương đã nhân cơ hội hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.

Hình như hai người dị thường yêu thích chuyện hôn môi, chỉ hôn qua một hai lần thì đã quen thuộc, đến lúc này thì cả hai đã điều chỉnh tư thế thoải mái nhất để dễ dàng hôn nhau.

Bầu không khí lại mập mờ lên, ở giữa những tiếng thở gấp gáp là tiếng rên nho nhỏ khó nhịn.

Mộc Hi Lương ngồi ở trên người Giản Mạc, ở phương diện khí thế thì mạnh mẽ hơn Giản Mạc một chút, thế nhưng lại bỏ quên mất phương diện động tác của Giản Mạc.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ