Chương 65: Tình yêu chân thành (12)

7.1K 470 7
                                    

Chương 65: Tình yêu chân thành (12)

Cuộc cãi vả trên xe của hai người, cuối cùng kết thúc bằng chuyện Mộc Hi Lương ngồi chơi game và Giản Mạc yên lặng lái xe. Gọi là kết thúc, không phải nói hai người không cãi nhau nữa mà là bắt đầu chiến tranh lạnh.

Thật ra thì Mộc Hi Lương cũng không tức giận đến vậy, chẳng qua trong lòng hơi buồn bực, huống chi đối tượng buồn bực lại còn là người nàng đặt trong tim, thở dài một tiếng, cuối cùng cũng chỉ có thể tự mình quấn quýt mà thôi.

Mà Giản Mạc biết Mộc Hi Lương tức giận là vì thái độ của mình, nhưng cũng chỉ cho rằng là chuyện liên quan đến hai người Hạ - Thần, chứ không biết nguyên nhân sâu xa. Bởi vì không biết cách dỗ dành người khác, cũng chưa từng chủ động dỗ dành ai cả cho nên liền rơi vào mâu thuẫn.

Hai người, hai tâm tư, không thể nói rõ, cũng không nói được, chẳng biết phải làm sao.

Lúc hai người quay về đồn cảnh sát thì đã là xế chiều, trước đó vì bận rộn công việc mà không có thời gian ăn cơm, nhưng cả hai đều không thấy đói bụng. Vả lại, bởi vì chuyện không vui trên xe mà cũng không đề cập đến chuyện cơm nước.

Mộc Hi Lương xuống xe rồi cũng không thèm nhìn Giản Mạc lấy một cái, tự mình về văn phòng trước, còn Giản Mạc ngồi trên xe nhìn bóng lưng Mộc Hi Lương tức giận rời đi, bực bội, con gái thời nay dễ tức giận như vậy sao? Lắc lắc đầu, đậu xe, sau đó cũng quay về phòng làm việc của mình.

"Madam, hai chị về rồi sao?" Tư Hàn đi đến, nhìn thấy Giản Mạc đang ngồi trong phòng làm việc, nhớ đến hình ảnh lúc nãy, có chút không chắc chắn hỏi.

Lúc nãy qua phòng Pháp chứng nhận báo cáo nghiệm chứng về thì nhìn thấy Mộc Hi Lương mặt mày lạnh lùng đang đi về hướng phòng làm việc của nàng. Nghi hoặc nhìn nhìn bóng lưng Mộc Hi Lương, sáng nay lúc ra ngoài vẫn còn tốt, sao đến khi về thì sắc mặt khó coi thế kia? Gặp phải chuyện gì sao? Trở lại tổ trọng án, lại thấy Giản Mạc đang ngồi một bên, dáng vẻ không biết đang suy nghĩ gì, chẳng lẽ hai người này cãi nhau?

Thế nhưng nghĩ kĩ thì lại không đúng nha, ngoại trừ ban đầu bởi vì Mộc Hi Lương và Giản Mạc không quen biết nhau nên quan hệ có chút không hòa hợp, nhưng từ sau mấy lần đó thì quan hệ của họ cũng tiến triển không tệ lắm, thậm chí gần đây cảm thấy tình cảm của hai người càng có khuynh hướng tốt hơn, vậy thì sao có thể cãi nhau được?

Hai người cùng đi ra ngoài tra án, lúc trở lại thì đều không bình thường, là vì vụ án có vấn đề?

"Madam, đây là báo cáo của phòng Pháp chứng." Tư Hàn đưa văn kiện trong tay cho Giản Mạc, thế nhưng rất kì lạ, Giản Mạc thường ngày vẫn luôn nghiêm cẩn tập trung làm việc lại không đưa tay ra nhận báo cáo của Tư Hàn, nhìn thần sắc này của cô thì có vẻ vẫn chưa hồi phục tinh thần.

Xem ra đúng là hai người này có vấn đề rồi.

"Madam." Tư Hàn đề cao âm lượng, ý muốn đánh thức Giản Mạc, và cách Tư Hàn đã thành công.

Giản Mạc nhìn nhìn Tư Hàn, rồi lại nhìn bản báo cáo còn đang lơ lửng trong không trung, nhận lấy, bình tĩnh hỏi: "Sao vậy?"

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênOn viuen les histories. Descobreix ara