Chương 53: Án hút máu (19)

7.3K 510 12
                                    

Chương 53: Án hút máu (19)

Bên kia Giản Mạc và Lương Diệc đến Tây Cống, bên này Mộc Hi Lương và Mosi đến phòng giải phẫu để kiểm tra những vấn đề còn nghi vấn.

So sánh vị trí trong hình, Mộc Hi Lương quan sát vết thương trên người nạn nhân, quả nhiên bên dưới những vết roi chằng chịt trên lưng thì còn xuất hiện một vết thương lõm xuống. Nhìn kĩ một chút, vết thương này nằm dưới những vết roi nên có hình dáng rất mơ hồ, nhưng Mộc Hi Lương vẫn phát hiện ra điểm không bình thường.

Từ lúc phát hiện thi thể đến bây giờ, vết roi từ màu đỏ đã chuyển sang màu xanh, sau đó biến thành bầm tím. Nhưng vết thương kia đến bây giờ vẫn còn màu xanh. Một vết thương bình thường sẽ từ đỏ chuyển sang xanh, rồi từ tím chuyển lại thành xanh. Nếu so sánh với những vết roi khác thì bây giờ vết lõm này phải chuyển thành màu tím mới đúng chứ.

Đây là được tạo ra trước đó? Mộc Hi Lương bảo Mosi cầm máy ảnh đến, nhắm ngay phần lưng của nạn nhân, chụp lại vết lõm kia.

"Bác sĩ Mộc, hình dáng của vết thương này rất kì lạ, ở hiện trường không hề thấy qua thứ có thể tạo thành vết thương như vậy." Lúc ở công viên bỏ hoang, Mosi cũng có mặt, ngoại trừ Mộc Hi Lương ra, ngày đó Mosi cũng đã quan sát hiện trường, thế nhưng không có thứ gì có thể tạo nên một vết thương như vậy.

"Vết thương này hẳn là xuất hiện sớm hơn những vết roi kia, hoặc có thể trước đó hắn đã cố ý tạo ra nó." Mộc Hi Lương suy đoán như vậy, thế nhưng vẫn cảm thấy có chỗ không đúng lắm. Lắc đầu một cái, sau này hỏi Tiểu Mạc một chút, không biết bên kia điều tra đến đâu rồi.

*****

Giản Mạc và Lương Diệc lúc này cũng vừa tra xét xong tình hình ở Tây Cống, vốn định quay về đồn cảnh sát thế nhưng trên đường lại nhận được điện thoại của Tư Hàn khiến bọn họ phải quay lại Tây Cống.

Lúc trước từng nói Tư Hàn là một cao thủ vi tính, đương nhiên thuần thục rất nhiều chuyện. Cho đến bây giờ, từ lúc Cao Vũ bắt đầu gây án vẫn chưa lưu lại dấu vết nào, nhưng hôm nay, Tư Hàn tra được một tài khoản cá nhân thường xuyên chuyển tiền ra ngoài. Số tiền tuy nhỏ, nhưng lại khiến Tư Hàn nghi vấn không thôi.

Tư Hàn lập tức điều tra địa điểm chuyển tiền, sau đó lập tức gọi điện cho Giản Mạc, nói rằng Cao Vũ đang rút tiền trong một trụ ATM ở Tây Cống.

Nhận được điện thoại, Giản Mạc lập tức để Lương Diệc quay đầu xe, trở lại Tây Cống. Giản Mạc nhìn đồng hồ, bây giờ cách lúc Tư Hàn thông báo đã mười lăm phút, có lẽ Cao Vũ đã không còn ở đó. Nghĩ đến những nơi Cao Vũ có thể đi, chắc cũng chỉ có một mình tổ trạch Cao gia.

Cân nhắc đến kiến trúc của nhà tổ họ Cao, xe hơi ra vào sẽ dễ dàng kinh động đến Cao Vũ, Giản Mạc và Lương Diệc đậu xe ở một mảnh đất trống cách Cao gia không xa, hai người xuống xe đi bộ.

Lúc hai người sắp đến Cao gia thì dừng lại cách đó không xa. Chỉ thấy trước mộ phần vợ chồng Cao thị có một người đàn ông đang đứng, đội mũ lưỡi trai, cầm một bó hoa, người nọ phải chăng chính là Cao Vũ?

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now