Chương 35: Án hút máu (02)

8.7K 524 26
                                    

Chương 35: Án hút máu (02)

"Bác sĩ Mộc." Lúc tổ Giản Mạc đến nhà của nạn nhân nhìn thấy Mộc Hi Lương đang đứng kiểm tra thi thể.

Vị trí đặt thi thể không có bất kì thay đổi nào, vẫn là trạng thái ngồi ở trong rương gỗ, trên tay chân vẫn bị trói bằng dây thừng. Màu da của thi thể đã chuyển sang trắng bệch, không có huyết khí. Vết bầm trên mặt đã biến thành màu đen, quần áo xộc xệch, con ngươi trợn ngược lên, trong mắt tràn đầy sợ hãi bi thương, trên lỗ tai và tóc còn đọng lại vết máu khô.

"Thời gian tử vong khoảng 11 giờ đêm qua đến rạng sáng hôm nay, nguyên nhân dẫn đến cái chết là mất máu động mạch cảnh, trên cổ tay có vết trói hằn thành vết máu, hẳn là bị trói rất lâu, cộng với việc lúc chết nạn nhân giãy dụa rất nhiều mà tạo thành." Mộc Hi Lương không quay đầu lại chào hỏi, chỉ liếc nhìn từng dấu vết trên thi thể nạn nhân.

"À... Bác sĩ Mộc, tại sao không dời xác nạn nhân ra ngoài vậy?" Đại Vĩ là người đầu tiên nhìn thấy tình trạng con ngươi trợn trắng của nạn nhân, đây không phải đặc điểm của cái chết vì bị thắt cổ à?

"Máu trên người nạn nhân đã bị hung thủ rút sạch, bây giờ thi thể đã cứng ngắc, cho dù có lấy thi thể ra ngoài thì cũng chỉ duy trì tư thế như vậy. Một lát nữa nhân viên của phòng Pháp chứng sẽ đến, trước tiên để bọn họ thu thập chứng cứ đã."

Lúc Mộc Hi Lương vừa nhìn thấy cỗ thi thể này thì liền có cảm giác vô cùng kì quái. Dựa theo nhiệt độ cơ thể, nạn nhân đã tử vong được vài tiếng, nhưng Mộc Hi Lương không nhìn thấy dấu vết bạo hành trên thi thể, da dẻ của nạn nhân cũng tái nhợt, không có chút huyết sắc nào. Lúc đó Mộc Hi Lương đã dùng một con dao cắt một vết nhỏ trên ngón tay của nạn nhân, nhưng kì lạ chính là trong cỗ thi thể này đã không còn chút máu nào. Từ khi theo nghề, đây là lần đầu tiên Mộc Hi Lương nhìn thấy một cỗ thi thể không có máu.

"Nguyên nhân khiến nạn nhân mất máu động mạch cảnh là gì?" Giản Mạc đến gần thi thể, cẩn thận quan sát.

Thấy trên cổ nạn nhân chỉ có hai cái lỗ dính máu, Giản Mạc hỏi: "Chỉ có hai cái lỗ nhỏ nhỏ này?"

"Ừm, chính hai cái lỗ đó đã khiến nạn nhân tử vong vì mất máu động mạch cảnh." Mộc Hi Lương gật đầu.

Khi Tiêu Tiêu nhìn theo hướng mà ngón tay Giản Mạc đang chỉ thì liền giật nảy mình, hoảng sợ nói: "Madam, cái này có phải là do quỷ hút máu làm không a?"

Chỉ có quỷ hút máu mới hút máu người, hung thủ sao có thể nghĩ đến chuyện hút máu này chứ, nếu có thì tên hung thủ này cũng quá biến thái rồi.

"Trên thế gian này làm gì có quỷ hút máu, huống chi quỷ hút máu hút xong rồi còn có thể tốt bụng đưa thi thể về nhà như vậy à." Tư Hàn ôm tay, ngón tay vuốt cằm nói.

"Ừm. Tiêu Tiêu, có phải cô xem phim nhiều quá rồi không, trên thế gian này làm gì có quỷ hút máu nha~" Đại Vĩ trắng mắt liếc Tiêu Tiêu một cái.

"Này này, mặc dù gần đây tôi có xem bộ Khử Tà Diệt Ma của Vạn Ỷ Văn, nhưng đó là phim về cương thi nha, hơn nữa như vậy cũng không có nghĩa là tôi xem phim quá nhiều được, tôi xem, là vì tôi hâm mộ Vạn Ỷ Văn, hừ!" Dù bộ phim này đã có từ rất lâu rồi nhưng nó là kinh điển nha, diễn viên nữ trong phim không tệ, nhất là cặp đôi chính kia. Xem một chút thì thì sao! Thì sao! Chẳng lẽ chỉ cho phép đàn ông thưởng thức phụ nữ mà không cho phụ nữ thưởng thức phụ nữ hả.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now