Chương 77: Án mất tích ly kì (01)

8.9K 494 5
                                    

Chương 77: Án mất tích ly kì (01)

Đường phố vừa mới lên đèn, cảnh đêm dưới ánh đèn lung linh tuyệt trần càng thêm mê người, Giản Mạc và Mộc Hi Lương vừa mới bước ra từ rạp phim, nắm tay nhau chậm rãi bước đi trong dòng người đông đúc, náo nhiệt. Không có rắc rối của vụ án nào, không có những chuyện phức tạp, chỉ có tình cảm nhàn nhạt vây quanh hai người.

Lần hẹn hò đầu tiên của hai người cũng tương đối thành công, tỷ như đi xem phim, tỷ như nắm tay nhau đi dạo, chỉ thiếu duy nhất một chuyện là không có những xung động nên có hay là một nụ hôn của hai người yêu nhau.

Chậm rãi đi trên con đường náo nhiệt, rất nhiều gánh hàng rong đã bắt đầu bày bán, bọn họ đều đang phấn đấu vì kế mưu sinh, là những người tích cực vươn lên trong cuộc sống.

Giản Mạc nắm tay Mộc Hi Lương, nhìn những người đang cố gắng vì cuộc sống này, trong lòng đột nhiên hơi cảm thán, chút ưu thương vì bộ phim lúc nãy cũng dần phai nhạt.

Bây giờ mặc kệ như thế nào thì bước chân của chúng ta đều không thể dừng lại, có lẽ sẽ có thương cảm, nhưng tiếc nuối thì nên giấu đi, một lòng tiến về tương lại, không chịu bất kì dao động vì chuyện gì cả.

"Tiểu Thủy, cậu không nên lần nào cũng như thế được." Một giọng nói than phiền nho nhỏ truyền đến tai Giản Mạc.

"Tiểu Miêu, cậu mới là người không nên như vậy mới đúng, mỗi lần đều để lại rất nhiều dấu vết, nếu người khác nhìn thấy được thì rất xấu hổ...." Một cô bé khác cất giọng nói mang theo bất đắc dĩ, nhưng bên trong là sự cưng chiều không thể che giấu nổi.

"Vậy là do da thịt của Tiểu Thủy non mềm trơn trượt, ngon miệng như vậy nha, người ta mới nhất thời không nhịn được thôi mà." Lời nói thẳng thừng lớn gan như vậy lại thốt ra từ miệng cô gái đầu tiên, có thể nói lời này trước mặt người ngoài, cô gái này đúng là rất dũng cảm a~

"Cậu!"

Đoạn đối thoại thú vị của hai người khiến Giản Mạc và Mộc Hi Lương phải ghé mắt nhìn, hơn nữa còn dừng bước.

Chỉ thấy có hai cô gái xinh xắn đang ngồi sau một gánh hàng trên vỉa hè, trên đó bày biện các loại đồ chơi đáng yêu, thứ nào cũng có đôi có cặp.

Bởi vì đoạn đối thoại của hai cô gái này mà Giản Mạc vô ý thức đưa mắt đặt lên người cô gái tên gọi Tiểu Thủy, chỉ thấy trên cần cổ trắng nõn của cô có một vài vết hôn, có lẽ vì hiệu ứng ánh đèn nên nếu không nhìn kĩ thì sẽ không thể nhìn ra những vết hôn này. Hoặc có thể nói nếu không phải vì lời nói lớn mật lúc nãy của cô gái còn lại thì Giản Mạc và Mộc Hi Lương sẽ không lưu ý đến những thứ này.

"Tiểu Thủy, dù sao cậu cũng nên quen đi mới đúng nha, được rồi, được rồi mà, mình cũng đâu có lột trần cậu đâu, cũng chỉ là vài dấu hôn thôi mà, lần sau mình nhẹ tay một chút là được rồi, đừng tức giận có được không, có được không a?" Cô gái tên Tiểu Miêu nhìn thấy dáng vẻ tức giận của Tiểu Thủy thì không để ý đến xung quanh nữa, vươn tay ôm lấy Tiểu Thủy, bắt đầu làm nũng, chẳng qua làm nũng cũng ra dáng lắm, vừa lôi vừa kéo, còn thả mềm ngữ khí nữa chứ.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now