Chương 75: Tình yêu chân thành (22)

8.1K 493 24
                                    

Chương 75: Tình yêu chân thành (22)


Ngày hôm sau, lúc Giản Mạc đến tổ trọng án thì trên mặt luôn nở nụ cười, ấm áp như ánh mặt trời, rực rỡ như hoa. Tối hôm qua hai người cũng không tiến thêm một bước nào nữa, chỉ một lần lại một lần đắm mình trong những nụ hôn không thể thỏa mãn, giống như vĩnh viễn vẫn không đủ, mà người đầu hàng trước tiên lại là Mộc Hi Lương thường ngày hay bày ra đủ cử chỉ câu dẫn.

Giản Mạc là bị Mộc Hi Lương trong lúc thở hổn hển đạp ra khỏi cửa, nào có chuyện vừa mới bày tỏ rồi ở chung một chỗ thì đã không ngừng hôn đi hôn lại khiến người ta thở không nổi như vậy cơ chứ? Bình thường nhìn Giản Mạc rất nghiêm trang, nhưng hóa ra là một tên háo sắc ngầm! Cho dù nàng cũng rất hưởng thụ những nụ hôn này, cũng rất thoải mái, nhưng cũng không thể nhiều như vậy a. Quan trọng nhất là dựa vào cái gì mà nàng luôn ở thế bị động như vậy chứ.

Đám người tổ trọng án nhìn Giản Mạc đi vào phòng làm việc nhỏ thì liền ném ra những ánh mắt bát quái. Giản Mạc bây giờ có thể dùng câu phơi phới như tắm gió xuân để hình dung, khóe miệng cong cong, hai gò má sáng sủa rạo rực, sóng mắt lưu chuyển, hoàn toàn khác xa với Madam thường ngày lạnh lùng, không chút biểu tình.

Vụ án có tiến triển mới? Gặp chuyện tốt? Trúng số? Madam của chúng ta đang yêu? Bốn người tám con mắt không ngừng trao đổi, hiển nhiên, hai giả thiết đầu tiên có thể lược bỏ, vụ án có tiến triển thì cũng không khiến Madam lộ ra nét mặt tươi cười như vậy được. Tuyệt đối không có khả năng này, mỗi lần phá án thì Giản Mạc đều luôn trưng một nét mặt như nhau. Trúng số? Chuyện này còn hoàn toàn không thể nữa, Giản Mạc sẽ mua vé số sao? Chuyện như vậy tuyệt đối sẽ không phát sinh trên người cô.

Đám người đều nhất trí cho rằng khả năng đang yêu là khả thi nhất, chẳng qua lại khiến họ thêm nghi ngờ là người nào có thể hẹn hò được với Madam, người cô thích là ai? Sao bọn họ đều chưa thấy qua? Madam cũng giấu kĩ quá đi.

"Đến phòng họp." Giọng nói lạnh tanh của Giản Mạc truyền đến khiến cho đám người rùng mình một cái, nhanh tay thu thập tài liệu rồi chạy vào phòng họp.

Dựa theo những gợi ý của Mộc Hi Lương, Giản Mạc liền chú ý đến việc phân tích tính cách của Tô Thiển Miên trước và sau khi ra mắt.

"Như vậy, đọc xong tài liệu về Tô Thiển Miên, mọi người có phát hiện gì không?"

"Tô Thiển Miên này đúng là tính tình quá mức không bình thường rồi." Tư Hàn nhìn tài liệu một hồi, nói.

Phần tài liệu này, nhóm người Lương Diệc cũng không biết Giản Mạc lấy được từ lúc nào, chẳng qua bên trong phân tích cặn kẽ từng đặc điểm tính cách của Tô Thiển Miên, đồng thời cũng phân tích thái độ của cô ta sau khi Hạ Ngữ Mạch qua đời. Hai loại tính cách đối lập nhau hoàn toàn cùng xuất hiện trên một người thật sự khiến cho người ta hoài nghi.

"Theo phân tích tâm lý, cái này gọi là đa nhân cách."

"Chẳng trách."

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên Uyênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن