Chương 80: Án mất tích ly kì (04)

6.3K 409 14
                                    

Chương 80: Án mất tích ly kì (04)

Mộc Hi Lương nói được làm được, nàng bảo muốn đi thể nghiệm thanh xuân thì thật sự ném Giản Mạc qua một bên, tự mình đi trải nghiệm.

Lúc Giản Mạc dừng xe trước cổng trường đại học thì nghe Mộc Hi Lương nhẹ nhàng nói một câu: "Cậu đi tra án đi, mình đi hồi tưởng thanh xuân." Sau đó không thèm chờ Giản Mạc phản ứng thì đã nhấc chân đi vào trường.

Giản Mạc nhìn Mộc Hi Lương đã đi xa, bất đắc dĩ lắc đầu, thật ra thì trong lòng cô cũng muốn Mộc Hi Lương sẽ phụng bồi cô đi tra án nha, nhưng giờ thì đúng là vì muốn hồi tưởng thanh xuân mà quên mất người yêu rồi.

Nhìn bóng lưng càng lúc càng xa của Mộc Hi Lương, Giản Mạc cũng nhấc chân đi về hướng ngược lại. Phải nhanh lên một chút, như vậy thì mới có thể bồi người nào đó đi tìm kiếm kí ức.

Hướng Giản Mạc đi là lầu hành chính, trước khi đến đây Giản Mạc đã điều tra rõ ràng mọi chuyện có liên quan đến Trịnh Minh Mỹ, cho nên bây giờ Giản Mạc đi tìm giảng viên của Trịnh Minh Mỹ trước, cô Mai.

Đứng dưới lầu một, hỏi đường một chút, Giản Mạc liền biết cô Mai đang ở đâu, sau đó lập tức đến phòng làm việc của bà ấy.

"Chào cô." Một người phụ nữ thành thục, đeo mắt kiếng, trang điểm nhẹ nhàng đứng lên cất lời chào Giản Mạc.

Giản Mạc lấy thẻ ngành ra, hơn nữa còn nói rõ mục đích đến đây, sau khi người phụ nữ nghe xong thì đầu tiên là mời Giản Mạc ngồi, sau đó đem hết mọi chuyện bà biết nói lại cho Giản Mạc nghe.

Mà trong lúc Giản Mạc nói chuyện với giáo sư Mai Khiết Huệ thì Mộc Hi Lương đã đi đến sân thể dục của trường đại học.

Lẳng lặng đứng ở giữa sân thể dục, vươn vai cảm thụ không khí trường học, trong đầu thoáng hiện ra tình cảnh lần đầu tiên gặp Giản Mạc.

"Này, cậu rất thích ăn sandwich hả?" Đó là câu đối thoại đầu tiên của hai người.

"Ừ." Giọng nói lạnh lùng, còn không quên xử lí phần sandwich trong tay mình.

"Sandwich ăn ngon hơn cơm sao? Trưa nào cũng thấy cậu ăn thứ này." Mộc Hi Lương ngồi xuống, mặt đầy ngây thơ hỏi.

"Cũng tạm." Không quên cắn thêm một miếng nữa.

"Vậy cho mình nếm thử một chút đi." Cũng mặc kệ đứa nhỏ lạnh lùng trước mặt, vươn tay đoạt lấy miếng sandwich rồi cắn một miếng, cũng không để ý rằng chỗ đó vừa bị Giản Mạc liếm qua. Đây là gián tiếp hôi môi sao?

"Này, cũng đâu có ngon lắm đâu, trả cho cậu đó." Đem miếng sandwich còn lại nhét vào miệng Giản Mạc.

Giản Mạc ngây người, lúng túng giơ tay, rũ mắt nhìn miếng sandwich đang nhét trong miệng mình.

Ăn nước bọt của người lạ? Giản Mạc không phản ứng kịp, vẫn duy trì tư thế ban nãy.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now