Chương 71: Tình yêu chân thành (18)

7K 498 29
                                    

Chương 71: Tình yêu chân thành (18)

Giản Mạc và Mộc Hi Lương đi đến hiện trường án mạng của Hạ Ngữ Mạch, nơi này đã được kéo đai cảnh giới, trước khi vụ án được làm rõ thì nơi này vẫn phải bị phong tỏa.

Bởi vì ở hiện trường có cảnh sát trông coi nên vẫn bảo trì được tình trạng nguyên vẹn, vụ án này càng kéo dài thì càng làm khiến chủ nhân nơi này không thể làm ăn kinh doanh gì được.

Đi đến phòng nghỉ của Hạ Ngữ Mạch, đây là một gian phòng nhỏ độc lập, so với những diễn viên khác trong đoàn phim thì là một đãi ngộ rất tốt. Cũng không biết có phải vì danh tiếng của nàng hay là Lý Tú An cố ý sắp xếp nữa. Thiết kế bên trong rất đơn giản, một bàn trang điểm, một cái ghế nằm, hai cái ghế ngồi, còn có một gian nhỏ để thay quần áo, một phòng vệ sinh, bên cạnh cái ghế nằm có một máy nước lọc, trên bàn trang điểm bày rất nhiều dụng cụ nhỏ lẻ.

Máy nước lọc kia chưa có dấu vết bị niêm phong, hiển nhiên là chưa có ai động đến, Hạ Ngữ Mạch có thói quen uống cafe, hiển nhiên máy nước lọc này cũng chỉ là vật trang trí mà thôi.

Trên bàn trang điểm có rất nhiều đồ đạc nho nhỏ, nhưng những thứ này không thu hút sự chú ý của Giản Mạc và Mộc Hi Lương. Giản Mạc nhìn quanh bốn phía một cái, không có đồ đạc khả nghi nào.

Bởi vì cafe là được trợ lí tự tay đi pha cho nên liền rời khỏi phòng nghỉ đi đến chỗ máy pha cafe tự động, tính toán xem từ phòng nghỉ của Hạ Ngữ Mạch đi đến nơi này tốn bao nhiêu thời gian, trên đường có thể gặp những ai.

Mộc Hi Lương không có bao nhiêu hứng thú với đồ đạc ở nơi này, dù sao tất cả những thứ có lợi cho phá án đều bị phòng Pháp chứng mang đi rồi, mặc dù cũng không tìm ra điểm mấu chốt để phá án. Thấy Giản Mạc đi ra ngoài nàng cũng chậm rãi đi theo. Lúc nãy nói Giản Mạc dẫn mình theo thì sẽ hữu dụng nhưng nhìn tình hình bây giờ thì Giản Mạc cũng không cần mình hỗ trợ gì, nơi này chả có gì đặc biệt cả.

Giản Mạc lục lọi trên người một vòng mà không tìm thấy xu nào, còn đang sửng sốt thì thấy Mộc Hi Lương đã bỏ tiền vào máy, sau đó ấn chọn cafe nóng.

"Aiz.... Tôi quên mang tiền." Giản Mạc lúng túng nói, lúc này mới nhớ ra lúc nãy vội vàng ra ngoài nên để quên túi xách ở phòng làm việc.

"Đã nhìn ra." Mộc Hi Lương cố tình tỉnh táo nói, thế nhưng nụ cười trong đáy mắt đã bán đứng nàng, vừa mới nghĩ mình đi theo không có lợi gì ai ngờ giờ lại xuất hiện chuyện này, Mộc Hi Lương có thể không đắc ý được sao?

Thật ra thì, hiếm khi thấy được Giản Mạc thất thố như bậy, không trêu đùa cô một phen thì cũng quá có lỗi với bản thân rồi.

"Cô đang cười." Giản Mạc bưng ly cafe, nhìn Mộc Hi Lương, bình tĩnh tố cáo. Ai bảo Mộc Hi Lương không hề che giấu ý cười trong mắt cơ chứ, chắc chắn là cố ý.

"Không có." Không thừa nhận thì sao, lẽ nào có thể ăn thịt nàng hả?

"Dù trên mặt cô không cười nhưng nụ cười ở đáy mắt đã bán đứng cô rồi, chẳng lẽ tôi không mang theo tiền liền khiến cô thích thú như vậy sao?" Không mang theo tiền thì sẽ chọc cho người khác cười? Là đang cười trên nỗi đau của người ta? Nhưng không giống nha, nụ cười kia đúng là xuất phát từ nội tâm, vậy thì là vì cái gì? Giản Mạc dùng chỉ số thông minh vô cùng cao của mình nhưng vẫn không thể nghĩ thông được.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now