Chương 30: Án mạng (13)

8.6K 555 12
                                    

Chương 30: Án mạng (13)

Những món ăn tối hôm qua tuy nói đó là những món đầu tiên mà Madam Giản nấu cho mình, nhưng tài nghệ nấu nướng cũng thật khiến người ta sợ hãi. Có thể đem một mâm thức ăn ngon như vậy biến thành đen thui thì không nói, còn có thể khiến người ăn không thể bày tỏ thái độ, vậy thì Giản Mạc đúng một người không bình thường rồi.

Chẳng qua tuy nói những món ăn đó khiến cho Mộc Hi Lương kinh hãi, rất khó ăn, nhưng cũng không thể khiến cho Mộc Hi Lương bỏ xuống tâm tư muốn Giản Mạc xuống bếp. Cho dù thức ăn không đẹp mắt, mùi vị cũng kì quái, nhưng đó là một tay Giản Mạc nấu ra, cho nên Mộc Hi Lương cam lòng.

Mộc Hi Lương tự nhận mình không phải người thích tự ngược, chẳng qua bây giờ thì đúng là như vậy rồi, vì nàng còn đang tính đến chuyện sau này để cho Giản Mạc xuống bếp mà. Nhưng nếu mỗi lần đều ăn phải thức ăn như vậy thì thật không biết nên làm thế nào, suy nghĩ xem có nên dạy Giản Mạc nấu ăn không nhỉ, vậy thì người thua thiệt nhất định không phải là Mộc Hi Lương nha. Đương nhiên sẽ dạy rồi, nhưng bao giờ dạy, dạy thế nào, vậy thì còn phải tính toán thêm.

Còn Giản Mạc thì sao? Tối hôm qua nhìn dáng vẻ muốn điên của Mộc Hi Lương khi ăn đồ mình nấu, thì cô thấy xấu hổ không thôi. Rõ ràng là muốn mời người ta một bữa thật ngon, không ngờ rằng lại bị hủy hoại trong tay mình. Cho nên Giản Mạc cảm thấy bát tự của mình không hợp với phòng bếp, sau này nên ít đụng đến thì tốt hơn.

Hai người hai tâm tư, không biết trong tương lai ai sẽ thắng ai đây?

"Madam, báo cáo của Pháp chứng nói, thuốc men hóa học trên quần áo của Trương Thiệu Huy không giống với thuốc men ở trong nhà của hắn." Lương Diệc đi lấy báo cáo ở phòng Pháp chứng về.

"Chúng ta hãy xem lại hành trình của Trương Thiệu Huy vào ngày hắn chết, xem thử có bao nhiêu khả năng khiến quần áo của hắn dính những loại thuốc men này. Đầu tiên, Hồng Học Trí muốn thoát khỏi bàn tay của Trương Thiệu Huy, như vậy Trương Thiệu Huy sẽ vội vàng đi bắt người, trong khoảng thời gian này, Trương Thiệu Huy từ nhà đi ra, trên đường đi bắt Hồng Học Trí, số đồ vật tiếp xúc với hắn tuy nhiều nhưng không có khả năng khiến quần áo của hắn dính những thứ này. Dù sao công dụng của thuốc men này cũng là dùng để rửa hình, có ai lại mang theo bên người chứ? Một nhiếp ảnh gia cũng sẽ không mang theo nó bên cạnh nữa là, muốn Trương Thiệu Huy mang theo những thứ này là chuyện rất khó." Tư Hàn nói.

"Tiếp theo, khi Hồng Học Trí bị bắt, hai người đến quán bar, sau đó lại đến rừng cây. Lúc ở rừng cây, Trương Thiệu Huy bị Hồng Học Trí đánh ngã xuống đất, trong khoảng thời gian này, quần áo Trương Thiệu Huy càng không thể dính những chất này." Tiêu Tiêu suy đoán tiếp.

Nói như vậy, chỉ có hai khả năng khiến trên người Trương Thiệu Huy dính phải những chất này. Đầu tiên là ở trong nhà của hắn, thứ hai là sau khi bị Hồng Học Trí tập kích. Nguyên nhân đầu tiên có thể loại bỏ, thuốc men trong nhà Trương Thiệu Huy và thuốc men trên người hắn không giống nhau. Chỉ còn lại nguyên nhân thứ hai là có khả năng lớn nhất.

"Mọi người nói xem, có khi nào thuốc men này là của hung thủ không? Có phải trước khi Trương Thiệu Huy chết đã xảy ra ẩu đả với người này, cho nên đã vô tình dính phải nó?"

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now