Chương 41: Án hút máu (07)

9K 532 22
                                    

Chương 41: Án hút máu (07)

"Là một người đàn ông." Giản Mạc tiếp lời.

"Hả? Tiểu Mạc biết rõ như vậy?" Nghe Giản Mạc trả lời, Mộc Hi Lương nghi hoặc hỏi.

"À.... Cái đó.... Đoán." Mặc dù là Giản Mạc suy đoán nhưng dựa theo khung hình kia, còn có chuyện trước khi chết nạn nhân có dẫn một người đàn ông về thì suy đoán này đúng tám chín phần rồi.

"Hửm~" Mộc Hi Lương kì quái nhìn Giản Mạc.

"Lúc nãy có thấy một tấm hình chụp nạn nhân thân mật với một người đàn ông khác, mà dựa theo lời khai của người giúp việc, tối qua nạn nhân có dẫn một người đàn ông về nhà." Được rồi, thật ra thì cộng thêm chuyện giường chiếu bừa bộn và quần áo rải loạn khắp nơi, cho nên Giản Mạc mới suy đoán như vậy.

"Quả thật là như vậy, tôi phát hiện trong cơ thể nạn nhân có không ít tinh dịch. Tôi đã lấy mẫu thử rồi, lát nữa để Mosi đem đến phòng Pháp chứng để nghiệm chứng DNA."

Trước khi Giản Mạc đến, Mộc Hi Lương đã kiểm tra xong một vài thứ cơ bản, hơn nữa đã đem mẫu thử bỏ vào hộp. Cảm thấy kì quái chẳng qua là vì nghĩ Giản Mạc chưa từng thấy kiểm tra thi thể nhưng có thể đoán ra nạn nhân đã quan hệ với một người đàn ông, điều này khiến Mộc Hi Lương không thể không bội phục năng lực quan sát và suy đoán của cô.

"Nạn nhân không có dấu hiệu bị gây mê, trên móng tay cũng không có vụn da, trên người ngoại trừ vài dấu hôn ra thì chỉ có một vết bớt ở trên cánh tay." Mộc Hi Lương kiểm tra miệng và mũi của nạn nhân nhưng cũng không phát hiện ra thứ gì. Bên trong móng tay cũng rất sạch sẽ, cổ tay và cổ chân thì giống như bước suy đoán ban đầu. Trong nhà có rất nhiều vết máu, xem ra trước khi chết nạn nhân chưa kịp phản ứng thì đã bị hung thủ khống chế.

"Cho nên vụ án lần này cũng không có manh mối giống như vụ án hôm trước? Lẽ nào hung thủ lại có thể ra tay không chút kẻ hở nào như vậy?" Giản Mạc có thể đoán ra lúc gây án hung thủ đã chuẩn bị kĩ càng thế nào, trước khi nạn nhân kịp giãy dụa thì đã đâm hung khí vào động mạch cảnh của nạn nhân, cuối cùng chờ nạn nhân vì mất máu mà từ từ hôn mê rồi tử vong.

"Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, cho dù hung thủ ra tay không chút kẽ hở thì tôi tin Tiểu Mạc cũng có thể bắt được hung thủ." Sự tín nhiệm trong mắt Mộc Hi Lương khiến Giản Mạc hơi ngẩn người, từ lúc nào mà chỉ cần nhìn thấy Mộc Hi Lương thì liền cảm thấy trong lòng trấn định?

"Ừm. Tôi cũng tin vậy."

"Doctor Mộc, Madam Giản, hai chị nghĩ xem có phải là do người đàn ông đã phát sinh quan hệ với nạn nhân gây án hay không?" Mosi đứng một bên chen vào, nếu suy đoán này đúng thì trời ạ, không phải sẽ là tiết mục tương ái tương sát đó chứ?

"Chuyện này cần phải xác nhận thêm, nhưng cũng có thể là một suy đoán rất đúng." Bên Lương Diệc còn chưa có tin gì sao? Vừa mới nghĩ vậy thì điện thoại của Giản Mạc liền đổ chuông.

"Madam, bọn em đã hỏi hai người giúp việc, bọn họ không biết người đàn ông hôm qua Triệu Thịnh Duệ dẫn về có hình dáng thế nào, hơn nữa sáng sớm hôm nay cũng không biết người đàn ông đó rời đi khi nào. Trong biệt thự có camera, em đã đem toàn bộ về Cục, bây giờ đang xem, nếu có phát hiện gì thì sẽ báo cho chị ngay. Đúng rồi, tình hình bên bác sĩ Mộc thế nào rồi?"

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now