Chương 34: Án hút máu (01)

10K 556 20
                                    

Chương 34: Án hút máu (01)

Đêm khuya vắng vẻ ở một công viên bỏ hoang, chỉ có vài ngọn đèn thưa thớt, nhưng những ngọn đèn này có vẻ đã lâu rồi không được bảo trì nên cũng không thể khiến công viên sáng sủa hơn. Người đi bộ trong công viên cơ hồ là không thể nhìn thấy lối đi, chỉ có thể mượn ánh trăng hay ánh sáng từ điện thoại di động mới có thể nhận đường.

Công viên bỏ hoang này đã lâu không được sửa sang, người đến nơi này không nhiều, nhất là vào buổi tối thiếu thốn ánh sáng. Chẳng qua có lẽ vì hoàn cảnh cho phép nên cũng có vài cặp tình nhân thích mạo hiểm thường xuyên lui đến nơi này, ghế dài trong công viên rất sạch sẽ, hẳn là có người thường xuyên lau chùi hoặc có người hay ngồi qua.

Hôm nay cảm giác trong công viên rất không bình thường, mọi ngày nếu chậm rãi đi bộ ở hoa viên là có thể nghe được tiếng gió thổi, lúc nhanh lúc chậm. Nhưng lúc này, nếu bạn cẩn thận lắng nghe thì còn có thể nghe ra từng tiếng gào khàn khàn, thanh âm không lớn, chỉ có thể nương theo tiếng gió thổi mà nghe được.

Trong công viên bỏ hoang có một căn phòng nhỏ, gian phòng này nằm đối lưng với nhà vệ sinh công cộng, vốn là để người chăm sóc công viên ở lại. Nhưng có lẽ vì công viên bị bỏ hoang lâu rồi nên rất ít người đến đây tản bộ, chơi đùa, dần dần cũng không có người chăm sóc nơi này.

Trong căn phòng nhỏ hẹp tản ra ánh đèn yếu ớt, nếu nhìn thấy thảm cảnh bên trong chỉ sợ cả đời sẽ ghi tạc nó trong trí nhớ, giống như ác mộng đuổi mãi không đi, cứ treo lơ lửng trong đầu bạn.

Trong phòng có một người đàn ông đang ngồi xổm, trong tay cầm một con dao Thụy Sĩ, trước mặt là một người đàn ông khác đã té ngã trên mặt đất, trong mắt tràn đầy sợ hãi.

"Mày nói xem, tao nên bắt đầu từ đâu nhỉ?" Con dao sắc bén từ từ lướt trên gương mặt của người đàn ông, trượt xuống cổ, lưỡi dao lành lạnh chạm lên gò má, nhưng trên cổ thì không có vết máu nào.

Người đàn ông nhìn chằm chằm con dao sắc bén trước mặt, mồ hôi chảy ướt đẫm trán, khẩn trương nuốt nước bọt, trên cổ cũng toát ra rất nhiều mồ hôi, rất sợ con dao trước mặt không có mắt sẽ đâm trúng mình.

"Tôi.... Tôi không đắc tội với anh, rốt cuộc là anh muốn thế nào?" Giọng nói của người đàn ông yếu ớt, hai tay bị trói chặt, hai chân cũng bị khống chế không thể nhúc nhích. Trên mặt có vết bầm, khóe miệng dính máu, quần áo trên người xộc xệch, trên áo sơ mi màu trắng có thể nhìn thấy vết máu. Nhìn qua có thể thấy là đã bị người khác đánh một trận bầm dập.

"Bắt đầu từ đâu đây? Hửm? Đừng có khinh thường câu hỏi của tao." Người đàn ông cầm dao không để ý đến câu hỏi của người kia, dao nhọn chậm rãi di chuyển, từ từ dời xuống, cuối cùng dùng trên ngực của người nọ, mũi dao nhọn hoắt chạm lên chỗ thịt mềm mại nhất, nếu hắn ta dùng lực một chút thì chính là "dao trắng đi vào, dao đỏ đi ra."

"Anh... Nếu anh cần tiền, cha tôi có rất nhiều tiền, xin anh đừng giết tôi, cầu xin anh.... Anh muốn bao nhiêu tiền thì có bấy nhiêu, cầu xin anh đừng giết tôi." Mắt thấy con dao dừng trên ngực mình, người đàn ông hốt hoảng mở miệng cầu xin tha thứ, ngực phập phồng dữ dội, nhưng cố gắng điều hòa hơi thở của mình, sợ mình thở mạnh một cái thì liền bị hành động ngu xuẩn của mình giết chết.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now