Chương 67: Tình yêu chân thành (14)

7.3K 452 7
                                    

Chương 67: Tình yêu chân thành (14)

"Madam, đây là tất cả video trước buổi tuyên truyền, còn những thứ này là chương trình của buổi hoạt động." Trước giờ tan ca nhóm người Lương Diệc vừa kịp quay lại tổ trọng án.

Lúc đó Giản Mạc cũng đã bước ra khỏi độc dược mang tên Mộc Hi Lương, vùi đầu chuyên tâm làm việc.

"Ừ, Lương Diệc mở video lên xem thử một chút."

"Dạ, Madam."

Lương Diệc bỏ CD vào máy vi tính, đám người cũng vây lại trước cái bàn làm việc nho nhỏ của Giản Mạc quan sát băng ghi hình.

Nội dung bên trong khá đơn giản, phần nhiều là âm thanh huyên náo, còn có tiếng kêu gào của người hâm mộ, có lẽ là vì những video này đều được lấy từ chỗ fan hâm mộ.

Trước khi bắt đầu buổi tuyên truyền, người bên ban tổ chức đang chỉnh sửa lại dụng cụ biểu diễn, điều chỉnh âm thanh ánh sáng ở sân khấu, nhân viên ai ai cũng bận rộn làm việc. Đến lúc bắt đầu buổi tuyên truyền, đầu tiên là người dẫn chương trình xuất hiện, sau đó là đạo diễn, cuối cùng là dàn diễn viên. Thứ tự xuất hiện của dàn diễn viên cũng không giống, trước tiên là Tô Thiển Miên diễn vai Mạch Tư, nói chuyện đôi câu với người dẫn chương trình, sau đó liền đến ngồi xuống chiếc ghế mà ban tổ chức đã bố trí. Sau đó là Thần Tử Tiêu diễn vai Tiểu Thu và Hạ Ngữ Mạch diễn vai Tiểu Úc.

"Dừng ở đoạn này một lát." Giản Mạc chợt lên tiếng, Lương Diệc mau chóng ấn xuống nút tạm dừng.

"Ừm, tua lại một chút."

"Tốt lắm, dừng ở đây."

Lương Diệc nghe theo lời của Giản Mạc, tua video lại một chút, cho đến khi Giản Mạc nói dừng thì mới dừng. Hình ảnh trên màn hình là lúc hai diễn viên chính Hạ Ngữ Mạch và Thần Tử Tiêu ra sân khấu, máy quay vừa vặn quay được phản ứng của người đã lên sân khấu trước đó, Tô Thiển Miên.

Đúng, chính là phản ứng của Tô Thiển Miên, phản ứng này thật quá kì lạ, cho dù che giấu khá kĩ nhưng vẫn có thể nhìn ra sự ghen tị trong mắt của cô ta.

"Ghen tị trong mắt Tô Thiển Miên là vì cái gì? Thần Tử Tiêu hay Hạ Ngữ Mạch?" Nếu không vô cùng cẩn thận quan sát thì đúng là không phát hiện được điểm này, Tiêu Tiêu chỉ nhìn vẻ đẹp đôi của Hạ Ngữ Mạch và Thần Tử Tiêu nên không có chú ý đến chi tiết này.

Thật ra thì nếu không phải Giản Mạc cẩn thận quan sát thì có lẽ sẽ không có phát hiện gì.

"Có lẽ là vì vị trí nhân vật chính đi?" Các minh tinh đều có chút tranh đấu trong bóng tối, vì bộ phim, vì vị trí nhân vật chính, bọn họ sẽ hục hặc tranh đoạt với nhau.

Hiện nay Hạ Ngữ Mạch được coi là một ngôi sao sáng giá, Thần Tử Tiêu cũng không kém, hai người này sẽ không đến nổi vì một bộ phim mà nảy sinh tâm cơ gì, dù sao cũng còn rất nhiều kịch bản đang chờ bọn họ lựa chọn, nhưng Tô Thiển Miên thì sao? Tư Hàn nhìn ánh mắt này của Tô Thiển Miên, có chút suy nghĩ nói ra ý kiến của mình.

Thành thật mà nói, đối với chuyện trong giới giải trí, Tư Hàn rất ít khi để ý đến, thỉnh thoảng có vài người bạn lải nhải bên tai cô chuyện ngôi sao nào đang nổi. Ví dụ như vụ án này, Tư Hàn biết đến Hạ Ngữ Mạch và Thần Tử Tiêu hoàn toàn là công lao của Tiêu Tiêu, cho nên đối với Tô Thiển Miên, có thể nói là chả biết chút lai lịch nào.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now