Chương 85: Án mất tích ly kì (09)

6.2K 396 12
                                    

Chương 85: Án mất tích ly kì (09)

Trong vấn đề xử lí chuyện tình cảm với Mộc Hi Lương thì có lẽ Giản Mạc hơi chậm chạp, hoặc có lúc bị Mộc Hi Lương tính toán, nhưng chuyện liên quan đến hạnh phúc tương lai của cô thì Giản Mạc lại sấm rền gió cuốn y hệt như một người cảnh sát.

Từ trước đến nay Giản Mạc chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại có thể vội vàng như vậy, xem ra Mộc Hi Lương yêu tinh này đã câu mất lí trí của Madam rồi.

Nói là đến nhà Mộc Hi Lương dọn đồ thì thật sự kéo Mộc Hi Lương chạy vèo về nhà. Đây là lần thứ hai Giản Mạc đến nhà của Mộc Hi Lương, khoảng cách so với lần trước cũng không bao lâu.

Nói là thời gian không còn sớm chứ thật ra thì mới hơn mười giờ tối mà thôi, đến nhà của Mộc Hi Lương thì Giản Mạc liền ngồi trên sofa chờ người kia.

Mộc Hi Lương chẳng qua cũng chỉ tiện tay thu dọn vài bộ quần áo và đồ dùng cá nhân, dù sao thì hai nhà cũng gần nhau, huống chi bên Giản Mạc cũng không thiếu thứ gì, mang theo cũng phiền toái.

Lúc hai người về đến nhà của Giản Mạc thì Mộc Hi Lương nói là vì muốn công bằng nên cũng đưa chìa khóa dự phòng của nhà mình cho Giản Mạc, lại không biết rằng sau này đã cho Giản Mạc rất nhiều thuận tiện trong việc tìm hiểu chân tướng.

"Được rồi, cậu đi tắm trước đi. Khăn mặt mới ở trong ngăn kéo phía dưới." Sau khi Giản Mạc đem quần áo của Mộc Hi Lương xếp vào tủ thì liền giục nàng đi tắm, thuận tiện đưa áo ngủ cho nàng luôn.

Dù nhà Giản Mạc có lớn thì cũng chỉ có một phòng ngủ thôi, còn căn phòng còn lại đã dùng làm thư phòng rồi, sách chất đầy phòng.

Cho nên mục đích của Giản Mạc rất rõ ràng, chỉ có thể ngủ chung một phòng, trên một giường, cũng có nghĩa là hai người phải ngủ cùng một chỗ.

Đối với tình huống này, Giản Mạc vô cùng hài lòng, huống chi mời Mộc Hi Lương ở lại không phải là vì muốn chung chăn chung gối với nàng sao? Mỗi sáng khi mở mắt ra liền có thể nhìn thấy người yêu nằm bên cạnh, đó là chuyện tuyệt vời biết bao. Bây giờ nghĩ đến thì Giản Mạc liền thấy trong lòng nở hoa, ấm áp như gió xuân.

"Ừm." Mộc Hi Lương nhận áo ngủ, cũng không suy nghĩ nhiều, đi tắm.

Chẳng qua trong lòng Giản Mạc có âm mưu nho nhỏ gì đó, lẽ nào Mộc Hi Lương không biết sao? Đương nhiên không phải, Mộc Hi Lương người ta giống như gương sáng vậy, không vạch trần không có nghĩa là nàng không biết gì hết, huống chi có thể lên giường của Giản Mạc là chuyện mà nàng cực kì vui mừng nha, đây không phải là mục đích mà nàng đồng ý ở lại nơi này sao?

Mộc Hi Lương đi tắm, Giản Mạc cũng vội vàng đến phòng tắm ngoài nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ. Sau khi quay lại thì Mộc Hi Lương vẫn chưa đi ra, nên cô lôi máy tính xách tay ra bắt đầu tìm kiếm thông tin về tôn giáo. Những chuyện liên quan đến tôn giáo, Giản Mạc cũng không hiểu biết nhiều lắm.

Giản Mạc cũng không phải là bách khoa toàn thư, không chuyện gì mà không biết, cũng giống như vụ án cắt chi, ban đầu Giản Mạc cũng chỉ có chút hiểu biết về tâm lý tội phạm mà thôi, nhưng độ sâu không đủ, sau đó vì sự xuất hiện của Mộc Hi Lương mà khiến cho Giản Mạc được bồi đắp thêm nhiều kiến thức ở lĩnh vực này.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now