Chương 47: Án hút máu (13)

7K 480 16
                                    

Chương 47: Án hút máu (13)

Nếu là tái diễn hiện trường, như vậy Giản Mạc và Mộc Hi Lương dĩ nhiên sẽ bắt đầu từ cửa ra vào. Hai người đóng cửa lại, bắt đầu bước đầu tiên.

Đầu tiên, lúc vào phòng, cách cửa phòng không xa có một chiếc dép, phía bên trái có một cái áo sơ mi, bên cạnh áo sơ mi là quần dài, cuối cùng trên bàn trà có một cái áo sơ mi khác, trên sofa cũng có chút lộn xộn, nếu nhớ không nhầm thì trên đó có một cái áo pull.

Giản Mạc cùng Mộc Hi Lương căn cứ vị trí của từng món đồ, bước từng bước đi về phía trước, vừa đi vừa suy đoán hành động dây dưa của nạn nhân và người đàn ông kia. Từ hoàn cảnh trong phòng có thể suy đoán sau khi hai người đóng cửa phòng thì liền bắt đầu hôn môi, sau đó cởi quần áo, rồi ngã lên sofa dây dưa một hồi.

Mặc dù là tái diễn nhưng có vài động tác không cần phải thực hiện tỉ mỉ, nhưng có vài phương diện đáng giá để thử một lần.

Chẳng qua đối với Mộc Hi Lương mà nói, lần tái diễn hiện trường này là một món hời lớn.

Theo đề nghị của Mộc Hi Lương, Giản Mạc diễn vai hung thủ, còn Mộc Hi Lương diễn vai nạn nhân, cho nên lúc tái diễn, Giản Mạc sẽ là phe chủ động. Chẳng qua cái đầu ngỗng ngu ngốc Giản Mạc này, cơ hội mập mờ này với cô chỉ là công việc đứng đắn không thể không nghiêm chỉnh, nhưng Mộc Hi Lương thì không phải vậy.

Tỷ như đoạn đối thoại dưới đây:

"Tiểu Mạc, cô ôm chặt tôi vào, hôn." Đây là lúc Mộc Hi Lương ôm lấy eo Giản Mạc, cầm tay Giản Mạc đặt lên hông của mình.

"Tiểu Mạc, cô có thể không cần căng cứng người như vậy được không?"

"Tiểu Mạc, tôi cảm thấy ánh mắt của cô nên ôn nhu một chút, không cần nhìn tôi như kẻ thù vậy, tôi cũng đâu có thù địch với cô."

"Tiểu Mạc, tôi cảm thấy cô nên đẩy tôi ngã xuống sofa, rồi đè lên người tôi."

Nói tóm lại, nói tóm lại chính là, sát thủ nhìn như tàn bạo dưới diễn xuất của Giản Mạc, thật sự chẳng có nửa điểm sát khí, không khí mờ ám của hai người cũng chả giống như đang tái diện hiện trường án mạng, ngược lại nơi nơi lộ ra ái muội, một bên thì lúng túng, một bên thì không biết làm sao.

Hai người thật vất vả mới dò xét được hành động dây dưa trên sofa sẽ như thế nào mới khiến ly trà rơi trên mặt đất, sau đó lại đi đến bên giường.

Mặc kệ là đàn ông hay phụ nữ, giường chính là nơi rất mờ ám. Lúc này Mộc Hi Lương đang kéo Giản Mạc về phía mình, còn mình thì nằm ngửa trên giường, hai tay của Giản Mạc chống lên giường, nhìn Mộc Hi Lương ở bên dưới. Nếu không phải bây giờ trong mắt Giản Mạc lộ ra lúng túng, trên mặt không được tự nhiên, lỗ tai đỏ chót thì nhìn vào tư thế của hai người chính là vô cùng mờ ám.

"Tại sao lại là tôi đè cô?" Giản Mạc không dám nhìn thẳng vào mắt Mộc Hi Lương, vừa nãy trong nháy mắt khi bị Mộc Hi Lương kéo xuống, Giản Mạc liền bị hấp dẫn bởi ánh mắt của nàng. Giản Mạc rất ít khi chú ý đến ánh mắt của Mộc Hi Lương, cũng rất ít khi nhìn kĩ mặt của Mộc Hi Lương, mỗi khi trong mũi ngửi được mùi thơm cơ thể của nàng thì liền rơi vào trạng thái trầm tư. Giống như khoàng cách tiếp xúc gần như bây giờ, nhìn thấy gò má không trang điểm kia, hơi hơi ửng đỏ, trong mắt đều là hình bóng của mình, Giản Mạc cảm thấy tim như ngừng đạp, nhìn chằm chằm dung nhan kia, chỉ muốn thưởng thức thật tốt mùi thơm nơi đó. Nhịn xuống không nhìn vào mắt Mộc Hi Lương, chỉ có thể cúi thấp đầu, giọng nói buồn bực truyền đến từ trước ngực Mộc Hi Lương.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now