Chương 76: Tình yêu chân thành (23)

8.5K 533 27
                                    

Chương 76: Tình yêu chân thành (23)

Trợ lí của Tô Thiển Miên? Lời này của Tiêu Tiêu vừa thốt ra thì mọi người đều rơi vào trầm tư.

Trợ lí của Tô Thiển Miên sao lại theo dõi cô ta? Hơn nữa còn là tất cả lịch trình của cô ta?

Nhưng mà, nếu không phải là trợ lí thì sao có thể hiểu rõ lịch trình của Tô Thiển Miên được? Thậm chí ngay cả Tô Thiển Miên lúc nào gặp Lý Tú An hay Vương Nhất Bùi thì cũng biết rõ?

"Không đúng, trợ lí hiện tại của Tô Thiển Miên không phải là Tuần Thấm Y." Giản Mạc nhớ lại thông tin trong tài liệu, khẳng định.

Những tài liệu liên quan đến Tuần Thấm Y, nhóm người Lương Diệc quả thật là chưa từng điều tra qua, thậm chí trong những tài liệu mà bọn họ có được cũng không hề nhắc đến cái tên này. Bởi vì lúc xảy ra chuyện thì Tuần Thấm Y không hề có mặt ở đó, hơn nữa bây giờ đã đổi trợ lí mới cho nên đã vô tình loại bỏ cô ta ra khỏi danh sách nghi phạm.

"Hả? Sao Madam biết được?" Tiêu Tiêu nghi ngờ hỏi.

"Tài liệu." Lúc ban đầu khi còn nghi ngờ Thần Tử Tiêu có vấn đề thì Giản Mạc đã tìm hiểu cặn kẽ tất cả thông tin liên quan đến cô, không chỉ Thần Tử Tiêu mà cả những người xung quanh Tô Thiển Miên và Lý Tú An cũng đã điều tra qua. Tuần Thấm Y đã nghỉ việc từ mấy tháng trước, Giản Mạc cũng không nghĩ nhiều, nhưng không ngờ lại vì sự sơ suất của cô mà bỏ lỡ chuyện này.

"Tiêu Tử, cô biết cô ta không?" Tư Hàn hỏi vấn đề mà mọi người đều đang muốn biết, nếu trợ lí của Tô Thiển Miên đã không phải là Tuần Thấm Y thì Tiêu Tiêu có biết không? Hơn nữa nhìn vẻ mặt của Tiêu Tiêu thì có vẻ không chỉ là biết chút ít.

"Ừm, Tuần Thấm Y này mấy tháng trước còn là trợ lí của Tô Thiển Miên, thế nhưng không biết tại sao lại bị Tô Thiển Miên sa thải, trợ lí bây giờ của cô ta đã đổi thành người khác. Cho nên mọi người cũng không cần hoài nghi tại sao chúng ta lại không tìm được tài liệu liên quan đến Tuần Thấm Y. Hơn nữa chuyện liên quan đến việc Tuần Thấm Y nghỉ việc, lúc ấy công ty quản lí của Tô Thiển Miên cũng đã xử lí khiêm tốn, truyền thông không hề hay biết gì cả."

Bị sa thải? Xem ra không phải là Tuần Thấm Y chủ động xin nghỉ mà là bị đuổi việc, chẳng lẽ trong đó có mờ ám gì chăng?

"Lập tức hành động, đi dẫn Tuần Thấm Y về đây." Nhìn chằm chằm video trên màn hình, Giản Mạc khoanh tay lạnh lùng nói.

"Yes, Madam."

Lương Diệc và Tư Hàn đi tìm Tuần Thấm Y, Đại Vĩ và Tiêu TIêu ở lại phòng phân tích tổng hợp tài liệu. Còn Giản Mạc thì quay lại tổ trọng án. Đại Vĩ và Tiêu Tiêu nhìn nhau một cái, bất đắc dĩ chỉnh sửa lại những tài liệu đang có.

Bên trong phòng thẩm vấn, Tuần Thấm Y an tĩnh quy củ ngồi một yên một chỗ, mấy sợi tóc dài lướt qua đầu vai, đôi mắt lộ ra vô tận bi thương, nơi giữa hai hàng chân mày lộ tràn đầy ưu sầu, hai tay đan vào nhau.

Người như vậy sẽ là hung thủ sát hại Hạ Ngữ Mạch sao? Đám người đứng trong phòng theo dõi có chút không hiểu làm sao, người duy nhất không có biểu tình gì chính là Mộc Hi Lương vừa mới đến sau khi nhận được tin tức từ chỗ Giản Mạc.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tối Hậu Nhất Căn Cốt Đầu  - Tiểu Uyên UyênWhere stories live. Discover now